Kabanata III

26 4 0
                                    

KABANATA III

THERE it was again.

The bad thing. The very very bad thing catching up on him, making him unable to breathe. May kung ano siyang nararamdaman sa kalooban niya, kung ano'ng gustong kumawala. Naririnig niya sa tainga niya ang mga sigaw, mga hiyaw ng babaeng may kulay tsokolateng mga mata. Ang mga malamig na kamay na iyon sa kanyang hubad na balat, nang-iinsulto, nananakit.

Suminghap siya, iminulat ang kanyang mga nakapikit na mata at hinigpitan ang hawak sa taling nakapulupot sa kanyang kamay.

The pain was settling in his fuzzy mind. The noise of the leather touching his bare back and ass. Nararamdaman na niya ang init na iniiwan niyon sa kanyang balat. Then it registered completely. Something thick, hard—the cane. It cracked against his tender flesh and pain shot through his left thigh.

He grunted in pain but thanked his dominatrix anyway for taking his internal hurt and replacing it with the physical one. Because that kind of pain always hurts much less than the emotional one. It made him forget for a while, made him focus on other things than the haunting memories plaguing his head every damn time.

"Feel that, pet? Feel the pain?"

Kinagat niya ang kanyang dila upang mapigilan ang murahin ang babae. Isa lamang siya sa maraming nagta-trabaho sa Clique na naka-encounter niya. But like any other Xyrin female, she gets to his nerve. They like inflicting pain to others much too much that even he couldn't help but scream sometimes in agony.

But what he dislike the most is talking.

Ayaw niyang makarinig ng tinig. Ayaw niyang may kumakausap sa kanya't gumugulo ng pokus niya mula sa sakit ng kanyang katawan. He wanted to focus on the pain, cradle it tightly, embrace it as if it was his redemption.

"But you deserve it, pet. You deserve this pain," another hit to his back that caused him to jerk against the ropes that held him captive. "Say it. Say that you know you deserve being treated like this."

Tumiim ang kanyang bagang at ipinikit muli ang kanyang mga mata. Nagmatigas siya, sinadyang hindi umimik sa kabila ng lakas ng impact ng mga hataw nito sa kanyang likuran. Nakasisiguro siyang magpapasa iyon kinabukasan. Not blood, no. Professional dominatrix in this club doesn't like drawing blood, it's against their policy. Pero alam ng mga ito kung paanong masasaktan ang mga sub sa ibang paraan.

Just like this.

He emitted a loud groan as a hand wrapped and tightened around his balls, gripping until he gasped in pain.

"Yes! Yes, I deserve it! I deserve the pain!"

Bumitaw ito sa kanya, taking a break from all the pain she'd inflicted on him for the last thirty minutes.

Iminulat niya ang mga mata't huminga ng malalim. Nakuha ng atensyon niya ang malaking salamin sa kanyang harapan. Trick mirror, Helion told him. Wala siyang ibang nakikita kung hindi ang kanyang sarili. Nakapulupot ang magkabilaang mga kamay sa taling nakakabit sa kaliwa't kanang parte ng kisame, walang saplot at naghahabol ng hininga. Nakikita niya ang mga namumulang latay sa kanyang katawan, kalmot ng mahabang kuko sa kanyang dibdib at ang pawisan niyang mukha.

Then he wondered suddenly if she was in the other room, watching him through the trick mirror.

He gasped silently when his erection grew at the thought of her. Britanni.

Oh God... She was heaven on this earth. Her dark sultry eyes, creamy skin and angelic face—as if she could do no wrong. A body to die for. Curvy, soft and tall. Hindi niya alam kung gaano katagal na siyang nagnanasa sa babaeng iyon. Hindi niya napansin iyon sa unang araw ng klase, noong pinagmamasdan niya ito habang tahimik na nakikinig ang dalaga sa kanya ngunit tila wala namang interes na tumingin sa kanyang mukha. Hindi niya lubos na maisip kung bakit nakuha nito ang kanyang atensyon. Basta na lamang... basta na lamang may kung ano'ng nag-udyok sa kanyang pagmasdan ito bawat segundo.

Beauty and MadnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon