2. Tò mò

604 54 2
                                    

Lầu bốn vốn là khu học dành cho Cấp ba nhưng căn phòng nằm cuối phía tây lại là khu cấm. Nói cấm ở đây cũng không phải, cấm tất cả học sinh trừ một nhóm kia. Họ có công góp sức cho trường nên xin một phòng trống cũng không phải chuyện lạ.

Nhưng họ khá khó tính đấy, họ sẽ không để một tên lạ mặt nào đụng đến khu vực yêu thích của mình đâu.

Giờ thì trong căn phòng đó chỉ có hai tên.

Ma Kết là một trong những tên đó. Cậu có vẻ đang chật vật trong việc tìm đồ của mình. Tay cứ mò qua mò lại cái túi mà vẫn chưa thể thấy được thứ mình muốn. Đến khi tay bất giác sờ vào túi quần mới nhướng mày òa lên một tiếng. Vội lôi điếu thuốc ra khỏi hộp, cậu bỏ nó vào đầu môi như thói quen rồi quay sang người bạn ngồi bên cạnh.

- Xin tí lửa nào

- Tao không phải cái hột quẹt di động của mày

Mặc cho hắn càu nhàu nhưng mặt Ma Kết vẫn vậy, chả có tí cảm xúc. Không phải kiểu lạnh lùng, mà là kiểu mặt vô tri thì đúng hơn.

Thấy đối phương cứ nín thinh thế kia nên Cự Giải cũng bất lực chả muốn nói thêm. Cậu cũng rút ra một điếu hút cho đỡ chán.

Hắn giơ ngón trỏ lên cao, lửa từ từ ở tay bổng phụt lên.

- Xích lại đây

Nghe theo lời, cậu ta cũng chịu đến ngồi sát cạnh Cự Giải, đầu cậu nghiêng nhẹ sang bên để không bị đụng với tên đối điện. Hai đầu điếu thuốc đều chụm vào nhau, phía dưới là ngón tay trỏ đang giữ lửa cho họ.

Phù

Mới thả nhẹ một hơi mà đầu óc Ma Kết như muốn bay lên thiên đường. Cuống quá đi mất

- Kêu Bảo Bình với Sư Tử đến đi

- Không phải việc của tao

Cự Giải liếc tên bên cạnh, câu trả lời của cậu ta thật khiến hắn chỉ muốn đấm cho bỏ ghét. Tiếc là đấm thằng đó chỉ được cái tốn sức chứ chả hả hê gì mấy.





- Chịu về rồi à?

Thiên Yết nhìn hai người trước mặt mà ngao ngán. Tưởng tụi nó ghét nhau lắm chứ, ai ngờ cũng chịu bên nhau được hẳn hai tiếng hơn chứ đùa.

- Song Ngư có chịu nhúng tay vào đâu mà đòi nhanh

Song Tử không luyến tiếc mà vứt lọ máu sang một bên, báo hại Thiên Yết luống cuống phải chụp lấy cho kịp lúc.

Thở phào nhẹ nhỏm vì cái lọ vẫn an toàn trên tay mình. Hắn vội cất đi vào tủ kính để tối nay mày mò nghiên cứu. Xong lại quay qua khều cái tên vẫn đang ngủ bất chấp dù là trên lớp hay giờ là cả phòng thí nghiệm.

Sau vài cái lay đầy mạnh bạo của thằng bạn thì Thiên Bình mới chịu ngóc đầu tỉnh dậy. Nó ngáp một tiếng rõ to rồi đứng lên đưa cho Song Ngư một tờ giấy.

- Gì thế?

- Thứ mày muốn

Đọc từng dòng chữ trong giấy, nụ cười Song Ngư dần lộ vẻ thích thú. Song Tử từ xa cũng tò mò mà đi đến xem thử, trái ngược với hắn thì cậu có vẻ khá bất ngờ.

12 chòm sao - BL - Zodiac School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ