Từng làn gió đua nhau ồ ạt thổi về phía đông vô tình mang theo cả hơi nóng của dung nham vừa mới được triệu hồi. Mái tóc đen xoăn nhẹ giờ đây đã bị rối tung cả lên, Ma Kết khó chịu lấy tay vuốt lại tóc.- Tên Cự Giải dùng chiêu đó thật à
Sư Tử chầm chậm bước tới gần bắt chuyện. Vừa nói xong liền xoay người nhìn theo bóng lưng đấu trường hùng vĩ trước mắt. Hắn có vẻ hơi tiếc nuối khi không thể tận mắt chứng kiến chiêu thức đó của Cự Giải.
Một chiêu thức cấm sử dụng nếu không ở trong đấu trường.
Bỗng vạt đuôi áo Sư Tử bị kéo nhẹ khiến hắn phải ngước nhìn theo. Sau khi thu hút được sự chú ý thì Ma Kết mới giơ tay chỉ về hướng bụi cây nằm không xa. Cậu ta vẫn kiệm lời như mọi khi.
- Là nó
Vội chạy đến, bất giác cả hai nhìn nhau trầm tư vài giây. Không gian dường như bắt đầu căng thẳng hơn, Sư Tử xung phong đưa tay vạch đám lá mọc um sùm sang hai bên. Ngạc nhiên thay khi trước mặt họ chính là một vòng tròn sáng với những kí tự đặc biệt đang xoay đều dưới mặt đất.
- Là vòng triệu hồi đấy
Đến Ma Kết cũng ngỡ ngàng đáp lại thắc mắc của đối phương. Lục lọi trong túi một hồi, cậu cầm điện thoại lên định gọi cho ai đó thì đột ngột bóng đen bay vút lên không trung. Ma Kết có thể cảm thấy cơn nhói ê ẩm vừa giáng xuống người cậu, nhưng nó nhanh đến nỗi phải mất vài giây sau đó mới phát hiện ra. Đôi đồng tử co lại khi không thể tin cái thứ vừa rớt xuống lại chính là cánh tay phải của chính mình.
Chưa kịp định hình thì cái sinh vật đó đã đứng sau lưng từ lâu lại chuyển động, nó chẳng e dè mà ngắm thẳng vào người Ma Kết. Lúc đó cậu chỉ biết khi quay lại đã bị bóng lưng Sư Tử che khuất hết cả khuôn mặt. Đến lúc bình tĩnh hẳn mới đứng lên ngó xem thử thì nó đã trở thành cát bụi.
- Con gì thế Sư Tử?
- Lại là giun khủng lồ đấy, nhưng mà con này có vẻ nhanh hơn mấy con hồi bữa
Nhận được câu trả lời khiến Ma Kết phải ồ lên một tiếng. Chợt nhớ điều gì đó, cậu đi đến chỗ cái tay vẫn đang nằm la liệt dưới nền đất. Thái độ không mấy quan tâm lắm tới sự ra đi đột ngột của nó, đưa bàn tay còn lại cầm lấy điện thoại đang bị nắm chặt bởi cánh tay đứt lìa của mình. Từng ngón trái thoăn thoát nhấn phím số trên màn hình và nhanh chóng vào cuộc gọi.
- Thưa thầy hiệu trưởng, chúng em phát hiện ra rồi
-...
- Ở đấu trường á!?
Nghe cái giọng bất ngờ của Ma Kết cũng khiến hắn hiểu ra được phần nào trong lúc cậu ta đang nói chuyện. Một lần nữa Sư Tử lại đưa mắt sang khu đấu trường đang vô cùng náo nhiệt.
□
Tiếng hò reo ngày càng to và phấn khích hơn bao giờ hết khi họ được chứng kiến chiêu thức mở lãnh địa của Cự Giải. Nhưng chính nó cũng làm cho Thiên Yết áp lực vô cùng. Theo sức nóng mà trán cậu giờ đây đã đẫm mồ hôi nhễ nhại. Não bộ cũng đang phải vận dụng hết cỡ để nghĩ cách thoát ra khỏi khu vực này càng sớm càng tốt. Vì tên kia biết rõ nếu Thiên Yết bị nhấn chìm trong biển lửa thì hắn sẽ là người chịu thay. Nhưng sức mạnh này chỉ cho phép đối thủ nhận được sát thương cỡ 70%. Tức là chủ nhân của nó phải chịu thiệt 30% còn lại.