1. chào

982 58 4
                                    

Đâu đó trong trái đất vẫn luôn tồn tại một nhóm khác biệt hoàn toàn so với con người bình thường mà ta hay gặp.

Những người đó đều có một siêu năng lực riêng cho chính mình, nhiệm vụ của họ là sử dụng năng lực đó đi tiêu diệt quỷ nhân và bảo vệ cho con người.

Họ được gọi là năng lực gia.

Những kẻ có siêu năng lực nếu đủ 16 tuổi thì sẽ phải đến trường để học tập cách sử dụng sức mạnh của mình.

Và trường Zodiac vốn là ngôi trường có tiếng bậc nhất trong giới năng lực này. Nhờ kĩ năng và kinh nghiệm của trường mà không ít các học viên sau khi tốt nghiệp đều là các năng lực gia mạnh mẽ và có tiếng trong giới.

- Chán phèo...

Nhân Mã cầm tờ giấy giới thiệu của trường trên tay mà không khỏi chán chường. Câu chuyện này cậu đã nghe quá nhiều lần trong cuộc đời rồi, còn bây giờ thì cậu không có nhu cầu nghe thêm nữa.

- Mày không thể kiên trì đọc hết được à, thiếu kiên nhẫn thật đó

- À thì ra Xử Nữ thích đọc mấy câu chuyện nhàm chán này á

Nghe tên kia khịa mà cậu không khỏi bực tức. Giây trước Xử Nữ còn lộ rõ khuôn mặt cay cú thì giây sau cậu đã thở dài và điềm tĩnh trở lại. Quá quen với cái tính gợi đòn của thằng bạn thân nên cậu cũng chả thèm để ý tới.

Cả hai bước vào hội trường để tham gia lễ chào mừng học viên mới. Sự ngỡ ngàng đầu tiên là không thể ngờ cấp 1 năm nay đông tới như vậy. Chỉ cần họ đi trễ chút xíu nữa thôi là chắc khỏi có ghế để ngồi rồi. Chọn đại một chỗ ngồi bên phải sân khấu, may mắn cũng là lúc chương trình bắt đầu diễn ra.

- Xin lỗi nhưng mà cho mình hỏi chỗ này có ai ngồi chưa vậy?

- Cứ ngồi đi

Xử Nữ kéo ghế lại gần cậu bạn mới lại hỏi thăm và ra hiệu ngồi xuống. Người kia đột nhiên đơ mất vài giây mới hoàn hồn lại được. Vì ấn tượng đầu tiên về người trước mặt có lẽ là ở mái tóc. Đó là một màu hồng đào khá dịu mắt đấy chứ, nhìn vừa lạ vừa cuốn.

Vừa ngồi xuống là cậu ta liền quay qua cười tươi chào hỏi.

- Rất vui được làm quen, mình là Bạch Dương

- À chào cậu, tôi tên Xử Nữ, thằng ngồi kế bên là bạn tôi, nó tên Nhân Mã

- Ồ cậu có bạn quen từ trước rồi à, thích thế!

- Nếu được thì cứ nhập bọn cùng

Trước lời đề nghị đó, đương nhiên Bạch Dương có phần phấn khích hơn hẳn. Cậu xúc động nắm lấy bàn tay Xử Nữ cảm ơn rối rít không thôi. Đến cả Nhân Mã chứng kiến cảnh đó cũng không nói nên lời về cậu bạn mới này.

Tạch

Bóng đèn trong hội trường bỗng nhiên vụt tắt trong sự ngỡ ngành của mọi người. Thầy cô chạy tứ tung đi tìm nguyên do vụ việc. Vài giây sau đó, một tiếng gầm từ xa đầy chói tai vang lên, tốc độ của nó về hướng hội trường bắt đầu nhanh hơn.

12 chòm sao - BL - Zodiac School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ