01. Cảm nắng

1.1K 103 16
                                    

Dù ngày mai có là tận thế.

Dù thời gian đứng yên lúc này.

Thì em vẫn chẳng hề đổi thay, đôi tay vấn ôm...

Tình yêu anh.

.

.

.

.

.

"Kẻ ngốc hoàn toàn chẳng biết gì ngoài tình yêu, họ không tiếp thu được kiến thức, học thuật. Đơn giản vì thế nên cảm xúc của họ là tất cả những gì họ có, họ là những kẻ cảm nhận tình yêu một cách chân thật nhất."

- Tức là! - Yuzuriha ngẩng lên. - Những kẻ càng không nghe theo lí trí, càng dễ đâm đầu vào yêu mù quáng.

- Sai! Không, không hẳn là sai... Ý là như thế thì tội nghiệp cho tình yêu quá. Tớ muốn nói, những kẻ chỉ biết nghe theo lí trí đôi khi cũng tội nghiệp thật, họ không có cơ hội cảm nhận được tình yêu. - Y/n cười, bưng thùng đồ trên tay.

- Đó là lí do mấy người học giỏi không biết yêu à? - Taiju chạy theo để đi cùng hai cô gái, trên tay cậu là 3 cái thùng.

- Tớ thấy những người học không tốt hóa ra là những người sống tình cảm. - Yuzuriha quay qua cậu bạn. - Giống Taiju nè.

- Có thể nói đa số bọn học giỏi đều là lũ vô cảm. - Y/n nhíu mày. - Nhất là đàn ông, không có ý xúc phạm Nobel, Einstein, Pasteur, Hawking, Da Vinci, cậu có biết cái tên hay chửi người ta là đồ ngốc không? Cái thằng...

Yuzuriha phải hốt hoảng la lên để át bớt cái từ Y/n vừa nói. Lỡ giáo viên văn nghe thấy cô ấy thì sao? Học sinh cưng của giáo viên khối xã hội mà bị phát hiện chửi bậy thì hư hết cả bánh kẹo.

-... Xin lỗi Yuzuriha-chan, ý tớ là cái tên... ehem! Suốt ngày nhốt mình trong phòng thí nghiệm và tự tin thái quá. - Chẳng là Y/n vừa gây lộn với "người mà ai cũng biết là ai."

- Đừng nói về Senku-kun như thế mà... - Yuzuriha cười khổ.

Rất vui.

Bạn biết trò "học sinh cùng tiến"của giáo viên hay dùng chứ?

Ví dụ có hai người, A giỏi hóa nhưng kém văn, B giỏi văn mà kém hóa. Bạn biết điều đấy có nghĩa là gì rồi chứ?

BÙM!

Giáo viên kêu họ phải kèm nhau, đến học kỳ sau mà cả hai không giỏi lên thì tự biết kết quả. Đúng là gián tiếp tử hình mà, còn làm bộ nhân đạo.

Chẳng ai biết Y/n đã nỗ lực thế nào, nhưng thứ duy nhất cô có thể tốt lên là văn và những môn nghệ thuật, còn số mole, phương trình, hằng đẳng thức thì cô chịu. Ngược lại với Y/n chúng ta có gì nào?

Đúng con mẹ vậy.

Ishigami Senku - Chúa tể toán học, ông hoàng vật lí, đại tướng hóa sinh,...

Có, Y/n đương nhiên có lác cả mắt khi nhìn qua cái kho kiến thức khổng lồ của Senku chứ, đó là thứ cô có đầu thai cũng không làm được, và cô thường rất bị thu hút bởi những người thông minh, đúng hơn là ngưỡng mộ họ.

Dù Ngày Mai Có Là Tận Thế [Ishigami Senku x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ