07. Thích một người

574 71 43
                                    

(Trở lại dòng thời gian hiện tại)

- Senku lại đây nhìn đi, cô ấy từ xa trông ra dáng lắm. - Kohaku đang tranh óng nhòm với Soyuz

- Khỏi. - Senku day day trán, xua tay.

Hỏi ác thiệt, lấy đâu ra hứng coi cô gái của mình thành vợ người ta chứ. Senku tập trung vào cái máy nghe lén không dây hơn. Để xem diễn biến thế nào mà không cần nhìn cái cảnh gây ức chế đó.

Senku đã dặn cô ấy là tránh Kirisame vì cô ta đã thấy mặt Y/n và cả chồng tự xưng của cô. Thế mà cái đồ lạc quan đó lại trấn an cậu là hôm ấy trời tối lắm, Kirisame không thấy rõ mặt cả hai đâu. Đúng là ngu hết thuốc chữa.

Gen, đã hứa rồi thì giữ lời, phải bảo vệ cô ấy thật tốt đấy.

(Hình như là Senku ép Gen hứa, nhưng mà... thôi bỏ đi.)

- Im nào, đến lượt Y/n giới thiệu bản thân rồi. - Senku nhíu mày. - Nhưng mà rốt cuộc hình tượng của cô ấy là gì vậy?

- Cổ bảo là... Nàng thơ. Mong manh dễ vỡ, trái tim thanh thuần? - Soyuz nghiêng đầu. - Mà thanh thuần nghĩa là cái gì? 

- Đưa tôi xem. - Senku cũng muốn coi thử nàng công chúa 3700 năm trước tạt axit dạ dày vào mặt mình tiến hóa thành mong manh dễ vỡ kiểu gì. Văn thơ lai láng mà hả miệng câu nào chửi thề câu đó. 

Ừ Senku công nhận, cô ấy nhìn rất này nọ, chết tiệt, bực mình quá đi.

- Em tên là Y/n, cô gái đến từ một nơi xa xôi và xinh đẹp. Nguyện vọng của em không có gì hơn là trở thành một người bạn tâm giao, ở bên chăm sóc trưởng làng, bách niên giai lão. Mãi hướng trái tim về một chấp niệm vĩnh hằng.

Senku nghe lời sến súa và nhìn vẻ mặt diễn sâu của cô ấy thì không nhịn được cười.

- Cô em đây coi bộ văn vở quá nhỉ?

"Đó là điều đương nhiên." Senku nhếch môi tự hào.

- Nhưng mà ta thấy nhé, cô em coi bộ kín cổng cao tường quá đó. Nhìn cũng đâu tới nỗi xấu xí mà lại che chổ này chổ kia nhiều vậy? - Gã tể tướng Ibara lại gần và dò xét bộ đồ của Y/n.

- Cô đang sợ gì sao? - Mozu nhếch môi nhìn Y/n.

- Hay là thân thể cô em không sạch sẽ?

Thôi tới cụ rồi. Chúng nó định làm gì?

- Không sạch sẽ là theo kiểu nào? Tôi thấy sau lưng cô ấy có vài vết mụn đó. - Mozu không hỏi, trực tiếp kéo nhẹ phần áo sau của Y/n rồi soi lưng cô.

Thì tại ở đây trời nóng điên, đổ mồ hôi nhiều thì mụn lên là phải rồi.

Y/n giật thót vội vàng co người lại theo phản xạ tự nhiên. Senku thì giật ầm ầm nên phải có 2 người giữ tay giữ chân, thiếu điều cậu ta cầm lọ axit ném xuống dưới đó ngay đầu tên Mozu lắm.

- Lỡ chổ khác cũng có mụn, nhiều thì lại càng không được đâu nhé. - Gã Ibara cười gian trá. - Mozu, có cần kiểm tra không?

Chúng nó định kiểm tra theo kiểu gì?

- Senku, đừng xoắn! - Kohaku không ngờ sẽ có ngày trưởng làng quyết liệt đến nỗi cô phải thật sự nghiêm túc mà gồng để giữ cậu ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dù Ngày Mai Có Là Tận Thế [Ishigami Senku x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ