[Phương Hoa] Vợ hai của ba lọt vào mắt tôi.

418 43 15
                                    

OOC, bối cảnh Dân quốc.
Xin lỗi cả nhà, do tôi xem phải quả edit Lý Liên Hoa làm má hai của nhỏ Bệnh...

Nếu các bạn biết mình...
=))))))))))))))))))))))))))))))))))

Thì hẳn là biết con đường này không dễ đi =)))
Đã rất lâu rồi mình mới hứng đu lại fic, mong các bạn đọc nhẹ tay ạ.

Tớ tên Kim Khải, các bạn có thể gọi tớ là Khải nha~

_____________________________


Thượng Hải, 19xx...

Nhà họ Phương ba đời hiển hách nhất Thượng Hải, hôm qua vừa mới lập thiếp.

Người trên kẻ dưới cứ tưởng hôm lão gia dẫn về, là để cho cậu cả.

Nhưng mà,

Lão gia nhà họ Phương lập thiếp.

Bất quá cũng chỉ lớn hơn con trai cả của ông vài tuổi.

Là nam thiếp.

Các bạn không nghe nhầm đâu.

Lý Liên Hoa bước chân đầu tiên vào nhà họ Phương, là đụng phải Phương Tiểu Bảo.

"Tiểu Bảo, mau gọi một tiếng má hai đi!"

Lão gia đã nói, Phương Tiểu Bảo nào dám cãi.

"Chào buổi sáng, má hai."- Tiểu Bảo cúi đầu.

Lý Liên Hoa bất quá chỉ cười mỉm một cái rồi lại khoác tay Phương lão gia đi vào trong.
Phương Tiểu Bảo đứng ngơ người một hồi trước cửa cũng chỉnh đốn quần áo, phủi áo vest vài cái rồi lại đeo kính vào bước xuống nhà ăn đã chuẩn bị điểm tâm sẵn.

Bàn ăn dọn sẵn 4 chỗ. Lão gia, phu nhân, Tiểu Bảo, hôm nay là ngày đầu tiên vợ hai của lão gia ngồi vào bàn. Phương Tiểu Bảo cứ nhìn chầm chầm người đối diện. Xưa nay hắn luôn ngồi kế mẹ bên phải, đầu bàn là ba hắn, chiếc bàn dài này chắc tận 20 người ngồi cùng nhau còn được, nhưng từ lúc Phương Tiểu Bảo có nhận thức đến nay, chỉ có 3 người nhà hắn khi nào ăn cơm sẽ ngồi như vậy, trừ khi nhà có đãi tiệc sẽ đông người hơn, lúc đó Tiểu Bảo lại ngồi vị trí của mẹ hắn kế bên ba để mời rượu. Nhưng hôm nay đối diện Tiểu Bảo là Lý Liên Hoa.

"Em hai dùng đồ có gì không quen, cứ dặn nhà bếp điều chỉnh, không cần ngại."- Phu nhân vừa nhìn Liên Hoa cười nói, ánh mắt nhẹ nhàng, ân cần cứ như bao ngày. Phương phu nhân đó giờ là người nhẹ nhàng, chưa bao giờ trách nặng người làm trong nhà, cũng như chưa từng mắng mỏ Phương Tiểu Bảo. Có thì cũng là ba hắn mắng thằng nhóc này ham chơi không lo học hành để thừa kế nối nghiệp, lúc đó mẹ Tiểu Bảo lại bênh hắn, bảo rằng con trẻ ham chơi là hiển nhiên, đừng mắng để con nặng lòng. Cả hai cố gắng lắm mới có mỗi một Tiểu Bảo, phu nhân sao nỡ nhìn đứa con này buồn bã được.

Lý Liên Hoa vừa định đáp lời thì y lại cúi người ho khan đến vật vã, đang bình thường thì mặt mũi lại chuyển sang tái nhợt hẳn đi, lão gia lại sai người đưa nhị phu nhân lên phòng nghỉ, để lại Phương Tiểu Bảo vẫn còn thất kinh phát hoảng. Sao lại như vậy? Đang bình thường lại đột nhiên phát ho nặng, mà cha mẹ hắn lại không hề cảm thấy chuyện này có gì bất thường. Cả hai vẫn dùng bữa như chưa có gì xảy ra.

"Có nên gọi bác sĩ khám thử cho Lý Liên Hoa không ba? Con thấy có vẻ.."

"Khám gì chứ, lạ hơi một tí không phải làm sao, đừng lo lắng quá, còn nữa, ai cho con gọi như vậy? Gọi là má hai."

"Dạ"

___________________________

Mãi yêu Thượng Hải

=)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Chè Hạt Sen [Liên Hoa Lâu Đồng Nhân Văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ