OOC, Sinh tử văn, vô tri máu chó, cân nhắc trước khi đọc. Mãi iu~
Biết là hiện đại nhưng tôi vẫn muốn đem tên nhân vật vào ạ, quen mỏ gọi Thanh Hoa nhưng ở đây là Thanh Di nha ạ hihi~
Haiz... hồi đầu tôi giới thiệu tôi tên Khải, nhưng thật ra tên tôi là Hề 🤡
_______________________1: Khai mạc.
Lý Tương Di đứng ngẫm nghĩ bất động rất lâu.
Hừm...
Cả cái công ty của y, người vừa có năng lực, vừa có diện mạo, chỉ có mỗi Địch Phi Thanh, thư ký riêng của y. Vốn từ đầu Tương Di không muốn thư ký của mình là nữ nhân như thường lệ, y thật sự muốn tìm người phù hợp, để làm gì hả?
Thư ký thì lúc nào cũng kề cận bên y, hẳn là cũng không cần phải giấu, rất phù hợp để làm chuyện đó. Nhưng mà tên Phi Thanh này, ngoài trừ công việc ra, vẻ mặt hình như hoàn toàn không có hứng thú với những việc ngoài lề. Có lần Lý Tương Di cố tình nhìn vào mặt hắn thật lâu, khi Phi Thanh phát hiện được thì hắn lại bỏ ra ngoài lấy nước. Này có phải là chê gương mặt y không đủ xinh không?!
Những lần Tương Di đem hắn ra ngoài gặp mặt khách hàng, Địch Phi Thanh thật sự giỏi lấy lòng, đặc biệt là nữ nhân, nhưng mà những người đó mà quấn lấy hắn, hắn sẽ rút đuôi bỏ chạy từ chối ngay.
Lý Tương Di cũng đã thăm dò qua, hắn không có bạn gái lẫn bạn trai. Giữ kẽ như vậy để làm gì? Một lòng trọn vẹn trinh tiết với người yêu tương lai hả? Vậy thì xin lỗi Tương Di này bóc tem trước vậy.Lý Tương Di suy nghĩ một hồi lâu, a, hôm nay là liên hoan theo quý của công ty, quá phù hợp với kế hoạch của y rồi. Mọi người đừng tưởng y muốn gì, chẳng qua muốn xin Địch Phi Thanh một đứa con để làm tâm bảo, con gái thì giống Lý Tương Di, con trai thì giống Địch Phi Thanh, kèm theo cái tánh hồ ly trà xanh của y thì có phải là tuyệt phối hay không, cơ mà Lý Tương Di không dám hỏi thẳng, chỉ canh đúng ngày đúng thời cơ hôm nay, dụ mồi vào nhà.
Lý Tương Di bắt Địch Phi Thanh phải đưa y về nhà, giả làm một bộ dạng mèo say khướt bám người, than nóng cởi bỏ cúc áo, quờ quạng nhiệt tình vào người hắn, khi Địch Phi Thanh đặt được y lên giường thì bỗng nhiên Tương Di bật dậy, nắm lấy cổ áo hắn mà nhào vào hôn đến cuồng nhiệt, nhân tiện dùng lưỡi đẩy hẳn một viên thuốc y đã ngậm sẵn vào miệng hắn.
Chuyến này A Phi đi rồi khó thoát khỏi tay hồ ly.Khi Địch Phi Thanh tỉnh dậy đã là sáng hôm sau, hắn nằm trên giường của Lý Tương Di, dĩ nhiên là không mảnh đồ nào còn sót trên người, áo quần nằm loạn dưới sàn nhà, còn Lý Tương Di thì moe moe nằm gọn trong người hắn.
Ơ...
"Con tôi sẽ giữ, đừng lo, hihi"
Cái loại tình huống công sở đi làm gì đây ạ? Địch Phi Thanh hắn không hiểu?
___________________________
🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡
Đouma tôi vừa viết cái gì zậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chè Hạt Sen [Liên Hoa Lâu Đồng Nhân Văn]
FanficXin chào các bạn Mình là Khải Mình viết AllxHoa