[Phương Hoa] Vợ hai của ba lọt vào mắt tôi (5).

210 36 2
                                    

Tiểu Bảo biết mọi chuyện khi hắn nghe mẹ nói chuyện với quản gia, rằng ngay lúc 0 giờ sinh nhật hắn liền đem than vào phòng Lý Liên Hoa, châm lên cả rèm cửa, trước đó cứ cho y một chén thuốc an thần, tiền đã đưa cho nhà y rồi, y tuyệt đối không dám bỏ chạy, cho một chén an thần coi như là làm phước cho Lý Liên Hoa không phải chết trong đau đớn. Sau đó thì chỉ cần nói với xung quanh là Lý Liên Hoa có tư tình không trong sạch bên ngoài, bị Phương lão gia phát hiện liền lấy cái chết để trốn tội.

Phương Tiểu Bảo nghe được liền cảm thấy rùng mình. Mua một mạng người rồi giết chết chỉ vì mê tín dị đoan. Biết là ba mẹ vì hắn nên mới làm vậy nhưng mà chẳng phải sau này hắn đã khoẻ mạnh bình thường rồi sao, còn hà cớ bắt người vô tội phải chết vì hắn. Nhưng mà, Tiểu Bảo thật sự có thiện cảm với Lý Liên Hoa, mỗi lần nhìn y, hắn lại muốn bảo vệ người này cả đời. Phương Tiểu Bảo nhìn ngang dọc lại tự bật cười, không lẽ mày yêu má hai của mày rồi ư Tiểu Bảo?

~~~~~~~~~

Sau bữa cơm sinh nhật, mọi người đều trở về phòng. Phương Tiểu Bảo rõ ràng nhìn thấy được căng thẳng trong mắt tất cả mọi người trong nhà. Thực hiện cả kế hoạch giết người, làm sao tránh nổi run sợ trong lòng, nếu chuyện này lọt ra có khi cả nhà họ Phương không còn gì.

"Má hai có chắc là muốn uống chén thuốc này không?" - người làm vừa đi khỏi, Tiểu Bảo liền nhảy vào phòng y, tay chặn lấy chén thuốc trên tay Lý Liên Hoa.

"Tiểu Bảo làm sao vậy? Có gì mà không muốn với muốn chứ, hôm nay sinh nhật, đừng để không vui ở trong lòng."

"Tôi không muốn anh chết vì mấy trò nhảm nhí của ba mẹ tôi đâu."- Phương Tiểu Bảo liền ngắt lời Lý Liên Hoa, sau đó liền một hai đòi cõng y đi.

"Khoan... khoan đã, cậu làm gì vậy?!"- Lý Liên Hoa nhất thời hoảng loạn, bỗng nhiên bị Phương Tiểu Bảo túm lấy tay chân đặt lên người hắn.

"Tính ở đây chờ chết hay gì mà không đi, đợi mẹ tôi đem than vào thiêu chết anh đúng không đồ ngu này!"

Phương Tiểu Bảo không để y nói gì thêm, liền cõng y chạy ra cửa sau đã mở sẵn, thư ký của hắn đang choè xe ở hẻm sau nhà. Ô Đồng nhìn thấy hắn liền lên máy xe chạy lại. Trong lúc nhất thời không hiểu được chuyện gì đang xảy ra, lại bị Phương Tiểu Bảo cõng trên lưng chạy thật nhanh, Lý Liên Hoa lại lên cơn suyễn, cố ghìm lại cơn ho dữ dỗi, y thật sự sợ nếu cả mình lẫn Tiểu Bảo bị phát hiện lúc này, bỗng dưng có một ngày nào đó sau khi gặp Phương Tiểu Bảo, Lý Liên Hoa cũng biết sợ chết là gì.

Sau khi vào xe, Lý Liên Hoa chịu hết nổi khom người không thở được, Phương Tiểu Bảo liền ôm y vào người, kêu Ô Đồng lái xe đến bác sĩ gia đình của nhà hắn, rồi quay về nhà như không có chuyện gì.

"A Phi, Liên Hoa không sao phải không?"

"Tôi lạy cậu tổ tông của tôi, cướp vợ hai của ba âm mưu bỏ trốn rồi còn bưng đến đây gặp tôi, tôi biết sống ra sao hả? Hít khí dung xong rồi thì cậu mau nghĩ cách trốn đi"

"Trốn chứ, tôi phải đi khỏi nơi đây, đi thật xa thì Lý Liên Hoa mới yên ổn được. Tôi mua vé rồi."- Phương Tiểu Bảo kiên định, hắn thà bỏ cả cơ ngơi họ Phương nhưng không thể đem Lý Liên Hoa về giao cho căn nhà đó, cũng không muốn để y một mình trên đời này nữa. Cho dù có phải làm lại từ đầu, hắn cũng muốn làm lại từ đầu với Lý Liên Hoa.

________________________

Cảm ơn mọi người đã cùng tôi giải trí với mẩu chuyện số 1 =)))))))))))))))))))))))))))))))
Kết cục là Tiểu Bảo ra bến xe miền đông bắt xe đi Hongkong với Hoa Hoa rồi nha.
Tui chin nhỗi vì nó hơi cụt nhưng tui bị đuối ngang sương ạ huhu.
Mong mọi người có thể tiếp tục vibing với những mẩu chiện giải trí tiếp theo hiuhiu~
Mãi iu cả nhà~

Chè Hạt Sen [Liên Hoa Lâu Đồng Nhân Văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ