I

98 5 0
                                    

Mới sáng sớm đã cãi nhau một trận với chú mình, Liming mang một tâm trạng không thoải mái mà tới nhà Heart làm việc. Hôm nay, bà Jintana mua một vài chậu cây cảnh về để trang trí khu vườn phía trước nhà. Sau khi dặn dò cậu một lúc, hai vợ chồng Thượng sĩ lại vội vã đi làm. Ngày nghỉ mà cũng không ở nhà với con trai, đúng là một đôi cha mẹ bận rộn.

Liming bê mấy chậu hoa vào chỗ mà bà Jintana đã dặn dò trước khi đi ra ngoài, vừa làm vừa nhăn mày, rõ ràng tâm trạng của cậu bây giờ cực kì không tốt.

Heart biết hôm nay là chủ nhật, Liming được nghỉ học, điều này có nghĩa là Liming đã tới nhà mình từ sáng nên xuống nhìn cậu. 

Từ lúc xảy ra tai nạn đó, Heart trở nên nhạy cảm với sự thay đổi cảm xúc của những người xung quanh hơn, chỉ với một chiếc nhăn mày, mím môi hay hé miệng thôi, Heart đã đoán được người nói đang nghĩ gì. Huống chi nhìn cậu cau có từ sáng đến giờ, Heart biết Liming đang khó chịu, nhưng khó chịu về chuyện gì chứ?

Heart bước tới vỗ vào vai cậu.

Hôm nay làm sao vậy?

Hơi bực mình.

Trả lời Heart bằng thủ ngữ xong, Liming lại tiếp tục làm việc với mấy chậu hoa. 

Heart gãi đầu, suy nghĩ một chút rồi tiến tới cầm lấy chiếc vòi tưới cây, bật lên. Dường như nghĩ tới gì đó, Heart xoay chiếc vòi tưới cây sang phía Liming.

Tuy quay lưng lại nhưng dường như cậu cảm nhận được gì đó, Liming đứng lên xoay người lại. Thấy nụ cười tinh nghịch trên môi Heart, Liming cau mày nhẹ.

Đừng chơi thế! Không có tâm trạng.

Heart ngưng cười, nhưng anh không muốn Liming mang một vẻ mặt khó coi đến như thế, nhìn cậu khó chịu mà anh cũng khó chịu theo. Heart vẫn không quan tâm xịt nước xuống sàn nơi Liming đang đứng.

Dưới chân cảm nhận đươc những giọt nước bắn lên người mình, cậu cau mày khẽ chẹp miệng quay đầu lại nhìn Heart.

Liming khó chịu thật, cậu không có tâm trạng chơi với Heart. Anh cảm nhận được bèn thả vòi nước xuống, tiến lại gần cậu, vỗ lên vai Liming.

Liming quay ra.

Xin lỗi!

Nói một lần thấy tâm trạng của Liming vẫn chưa khá hơn, Heart khẽ lay tay cậu, xin lỗi một lần nữa, không quên giơ ngón út lên bày tỏ hứa từ nay sẽ không làm như thế khi Liming giận nữa. Heart còn không quên lấy ngón tay xoa nhẹ dưới cằm cậu.

Liming khẽ gạt tay Heart ra nhưng ánh mắt cậu dường như hiện lên tia cười, hình như tâm trạng của Liming tốt lên một chút rồi. Đáng tiếc Heart lại không nhìn thấy đôi mắt cười ấy.

Đến khi trên lưng cảm nhận một trận ướt át, Heart mới quay người lại thấy Liming đang cầm vòi tưới nước. Thấy Heart quay người lại, Liming còn tỏ vẻ có lỗi, còn đập tay lên cái vòi mấy lần.

Lần thứ nhất có thể là vô ý, nhưng đến lần thứ hai và thứ ba thì là cố ý rồi. Heart vừa tránh nước vừa cố đoạt lấy vòi nước trên tay của Liming. Hai đứa nhỏ tranh nhau cái vòi nước, kết quả loạn thành một đoàn, ướt cả hai từ đầu xuống quần áo. Nụ cười trên môi cuối cùng cũng xuất hiện sau một buổi sáng. Liming cũng thoải mái hơn nhưng cứ tiếp tục nghịch nước thế này chắc cả hai đều bị cảm lạnh mất!

[HeartLiming] Moonlight Chicken| Cơm Gà Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ