CHAP 8 - AKAI SHUICHI XUẤT HIỆN?

493 46 2
                                    

" Welcome Sherry, cuối cùng thì ngày chúng ta gặp mặt cũng đến rồi, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chết dưới nòng súng của ta chưa"

" Welcome Sherry, cuối cùng thì ngày chúng ta gặp mặt cũng đến rồi, cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chết dưới nòng súng của ta chưa"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô choàng tỉnh lại, thở dốc, trên trán vẫn còn lấm tấm mồ hôi. Lại là cảm giác này? Là hắn, là Gin. Hắn đang ở đâu đó xung quanh đây chăng? Cô ôm lấy đầu, khẽ gạt đi giọt nước mắt đang rơi ...
Anh bước vào ...

- Shiho? Có chuyện gì xảy ra vậy - anh nói với vẻ mặt hốt hoảng chạy tới chỗ cô nhưng cũng không quên lo lắng, dịu dàng lấy chiếc khăn tay lau mồ hôi trên vầng trán của cô
Khi nhìn thấy anh bước vào, trái tim đang co quắt lại vì sợ hãi dường như đã được thả lỏng ra : "Thật may đó chỉ là một cơn ác mộng, và anh vẫn ở đây với cô"

- Chỉ là mình gặp ác mộng, về tổ chức, có vẻ mình vẫn nên chuẩn bị sẵn tinh thần có thể chết bất cứ lúc nào. - cô mỉm cười nhẹ
- Cậu muốn rời xa mình đến vậy sao Shiho?
- S-sao cậu hỏi vậy? Mình không hề có ý đó.
- Nếu cậu thực sự không có ý đó thì cậu đừng nói cậu sẽ chết trước mặt mình, nếu chết thì cả 2 ta sẽ cùng chết, mình sẽ bảo vệ cậu đến cùng. Hãy tin tưởng ở mình Shiho.
- Mình không rõ nữa Shinichi. Mình cảm nhận được đó có thể là 1 lời cảnh báo, nhưng cũng giống như 1 thông điệp để chúng ta đề phòng.
- Đi với mình Shiho, mình muốn cho cậu gặp người này.
- anh nói rồi kéo tay cô chạy đi trước sự ngơ ngác của cô

Một lát sau, anh đã nắm tay cô đến nhà của anh, ngôi nhà mà lúc trước anh đã cho Subara ở tạm ...
- Đ-đây là nhà cậu mà? - cô ngơ ngác
- Rồi cậu sẽ hiểu. - anh nói rồi lấy tay gõ cửa " cốc...cốc...cốc..." Subara, là em đây anh mở cửa đi
Anh vừa dứt lời thì cánh cửa bật mở, anh Subaru vẫy tay thay lời nói là " Hãy vào đi"

- Subaru, em nghĩ đã đến lúc rồi. - anh nói
- Ồ, thì ra em cũng có suy nghĩ giống như anh à Shinichi 
- Này đợi đã, chuyện gì đây Shinichi? Tại sao? Tại sao anh ấy lại biết thân phận thật sự của cậu? Rốt cuộc 2 người đã giấu tôi chuyện gì? - Cô hoảng loạn
Cả Anh và Subaru đều không nói gì, Subaru chỉ lấy tay xé đi lớp mặt nạ mà anh cải trang cũng như bỏ thiết bị làm thay đổi giọng nói của mình ... Đây là? Akai Shuichi ...

- Đã lâu rồi chúng ta chưa gặp mặt nhau trong hình dạng thật của anh nhỉ, Shiho? - anh ấy cười với cô với một nụ cười dịu dàng, điều này thật an ủi biết bao khi cô thấy trong nụ cười của anh ấy có bóng dáng của chị Akemi- người chị mà cô yêu quý nhất.
- A-anh là Akai ... - cô lấy tay bịt miệng, vẻ mặt vẫn còn ngỡ ngàng trước sự thật đang xảy ra trước mắt
- Anh đã hứa là sẽ bảo vệ em, đó cũng là lời hứa với Akemi, anh đã không bảo vệ được cô ấy và chính anh sẽ thay cô ấy để chăm lo cho em Shiho à. 

Phải nói sao nhỉ? Cảm giác của cô hiện tại không biết nên vui hay buồn. Người mà cô đã từng nghi là người ở trong tổ chức mà cô luôn dè chừng lại chính là anh - Akai Shuichi, là người yêu của chị gái cô - Miyano Akemi. Thì ra anh ấy vẫn luôn dõi theo, bảo vệ cô cho đến tận bây giờ, cô cũng đã từng cảm giác anh giống Akai Shuichi trước đây khi anh còn đang giả dạng là Subara, Tại sao cô lại không nhận ra điều này sớm hơn?

- Bây giờ trận chiến vẫn chưa kết thúc thế nên Shiho và anh Akai cuộc hội ngộ này chúng ta có thể dời nó sau cuộc chiến được không? 
- Cuộc chiến sẽ bắt đầu sớm thôi, về chuyện thuốc APTX4869 của em Shiho, đến giờ Amuro cũng đã điều tra được có vẻ em và Shinichi đã bị lộ thân phận. Thế nên 2 đứa cần chuẩn bị tinh thần có thể giao chiến bất cứ lúc nào
- Em vẫn chưa thể điều chế thuốc giải hoàn toàn, kéo dài lắm chỉ được trong 1 tuần.
- Như vậy là đủ để cho cuộc chiến cuối cùng này kết thúc rồi. Nếu trận chiến này chúng ta thắng, dữ liệu về loại thuốc đó của em chắc chắn sẽ lấy lại được. Tuy nhiên thì để chuẩn bị cho trận chiến chúng ta cần em làm mồi nhử Shiho.
- Khoan đã, anh Akai em không muốn để Shiho phải rơi vào nguy hiểm, em đã hứa là bảo vệ cô ấy. - mặt anh nghiêm nghị nhìn thẳng vào Akai
- Anh hiểu điều đó, dĩ nhiên thì anh sẽ không để con bé rơi vào nguy hiểm. Và đó là lí do chúng ta cần có FBI hỗ trợ trong vụ này.


" Cái gì? FBI ư? Không lẽ thân phận của cô và anh đã gần như đến tai của hầu hết mọi người?"

[ShinShi] - Cậu là duy nhất đối với tớ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ