Một đồng loại cùng đàn mất mạng dưới chân cáo tuyết, hai con hổ kia đương nhiên vô cùng giận dữ. Một con vật nhau với sói xám, một con lại nhằm vào cáo tuyết xồ đến muốn xé xác nhóc. Sói xám thấy vậy thì hoảng loạn quẫy thật mạnh khỏi con hổ đang chế trụ mình và dùng hết sức bình sinh chạy qua chỗ nhóc. Nhưng con hổ kia đã nhanh hơn một bước, sói xám không xô nó ra nổi, liền dùng chính thân mình đỡ trọn vẹn một nhát cắn lớn của hổ thay cho cáo tuyết.
Vì thương tổn này cộng dồn vào những vết khác, sói xám gần như đã thoi thóp. Mặt nó nhăn chặt, sức phản kháng đã yếu đi khi con hổ vẫn muốn hạ răng cắn nó tiếp.
Cáo tuyết chứng kiến cảnh này, tia lí trí cuối cùng của nhóc bỗng đứt đoạn. Mắt nhóc trợn trừng và chỗ máu đang chảy khỏi người nhóc như đang bốc khói. Một hơi thở tuôn ra, cáo tuyết không gầm gừ tiếng nào mà nhảy xổ tới cắn lên vết rách trên vai con hổ sói xám đã gây ra từ trước. Nhóc bây giờ còn bất ổn định hơn cả trận chiến đầu tiên, sự điên loạn này khiến kẻ khác có cảm giác rằng dù có bị phế tứ chi thì nhóc cũng sẽ cắn giữ kẻ thù dai dẳng đến tận lúc chết.
Hai con hổ khốn nạn dám động vào sói xám, nhóc nhất định sẽ rỉa chúng cho đến khi nào chúng ngã xuống và thảm hại hơn sói xám gấp ngàn lần.
Nhờ phước của cáo tuyết mà vết thương ở vai con hổ càng nghiêm trọng thêm và không khác vết thương nó gây ra trên lưng sói xám là bao. Khi cáo tuyết giựt răng khỏi người hổ, trên miệng nhóc vẫn còn miếng thịt sống cắn từ nó ra.
Bị thương và hơn cả là bị khiêu chiến quyền uy khiến con hổ cũng rồ lên. Nó bỏ sói xám ở đó và muốn quay sang hành hạ cáo tuyết trước. Con hổ đằng kia cũng chạy đến, hai đầu kìm kẹp đồng thời phát động tấn công.
Tuy nhiên, bước chân của con hổ gần sói nhất đứng khựng lại, mắt long sòng sọc nhìn xuống con sói cứng đầu đang cắn cẳng chân sau của mình.
Nếu sói xám còn có thể chiến đấu, nó nhất định cũng sẽ điên lên như cáo tuyết.
Hai con hổ này đều đã đụng chạm đến những điều quý giá của cả nó và nhóc. Không thể tha thứ được.
Cáo tuyết có cơ hội một đấu một với con hổ khác, nhưng nhóc biết nếu bản thân không thắng kịp, sói xám cũng sẽ không trụ được lâu. Có điều sự lo lắng này không cản trở cơn khát máu của nhóc mà còn làm cho sự cuồng chiến trong nhóc sục sôi hơn. Nhóc muốn chúng phải trả những cái giá đau đớn hơn thế nhiều.
Những vết thương cũ mà sói xám tạo ra trên người lũ hổ được cáo tuyết nhằm thẳng vào mà đánh. Tạo thêm vết mới không bằng làm vết cũ đau hơn và con cáo tuyết chợt thấy có chút phấn khích vì suy nghĩ này. Nhóc muốn giày vò chúng một phen, xem độ đau đớn của chúng có bằng đến phần nào nỗi đau sói xám của nhóc phải chịu hay không.
Cơ thể cáo tuyết như có thần lực. Nếu nhóc không làm được, cả nhóc và sói xám sẽ bỏ mạng tại đây, nhóc không bao giờ muốn điều đó xảy đến. Bốn chân vẫn còn đỏ những máu nhanh nhẹn di chuyển trong không gian hang động chật hẹp, cáo tuyết vừa né những cú vồ từ con hổ vừa tiếp cận nó, mỗi lần tiếp cận thì cắn nó một cái. Kiểu đánh này gây sự khó chịu cực cao, con hổ đã bị đau còn bị đùa bỡn cũng phát khùng nhưng lại không thể bắt vào nhóc, đồng loại phía kia của nó thì còn đang quẫy đạp vào sói xám để thoát khỏi hai cái hàm dai dẳng y như cáo tuyết. Chúng buộc phải tách ra và phân tâm vì hai con thú mà rõ ràng là có đẳng cấp sức mạnh thấp hơn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM|Yullen] Nguyện ước chốn rừng xanh
FanfictionAuthor: Ulerio Category: Fanfic D. Gray Man, BL, Yullen, nhân thú, ngọt nhẹ, HE. Ai bảo giữa hai con thú đực không thể có tình yêu?