2.2

5.3K 128 8
                                    

Hai người trò chuyện cùng nhau một lúc, Lisa bỗng dưng nói: "Nói chuyện với nhau khá lâu rồi, em muốn nói về tình dục với chị không?"

"..." Giọng cô quyến rũ quá "Em muốn..."

"Chị sẽ không ngại với em đâu, em cũng có thể thoải mái nói mong muốn của mình với chị, được không?" Lisa cô chỉ không ngại với cô gái này thôi, với người khác thì không hề.
"Dạ, em sẽ... Vậy, chị muốn hôn em sao?" A a a ngại ngùng quá đi mất!!

"Muốn." Lisa nói một cách dứt khoác.

Chaeyoung hỏi: "Vậy chị thích hôn em ở đâu?"

"Môi em, vai của em, ngực của em." Mặc dù cô chưa biết được bên ngoài nàng như thế nào, nhưng vì điều gì đó cứ thôi thúc cô muốn hôn nàng.

"...Không phải những người yêu nhau mới hôn...hôn môi sao?" Cô còn chưa gặp nàng lần nào, vậy mà đã muốn hôn nàng sao?

"Vậy làm người yêu chị được không?" Lisa lại có phần lo lắng với lời tỏ tình hơi.. chán của mình, sợ Chaeyoung không chịu.
"Tỏ tình với em hả?" Chaeyoung hưng phấn tới phát rồ rồi!!!

Nàng cũng thích cô.

"Ừm, do thích em."

"Được!" Qua điện thoại Chaeyoung cười khanh khách lên, làm Lisa cũng vui lây.

"Ừm, lúc nãy em hỏi chị muốn hôn ở đâu, chị chưa trả lời hết, chị muốn hôn lồn em, thích không?" Đã là người yêu thì cô sẽ không ngại mà nói lời thô tục với nàng.

"...Thích, em thích lắm." Chaeyoung quả thật muốn thử cảm giác được liếm ở phần thân dưới.

"Vậy mỗi ngày cho chị uống nước từ lồn em chảy ra được không?" Từ lần đầu nhìn thấy từ avatar nàng, cô đã xúc động muốn liếm nó.
"Ưm -- em chảy nước rồi muốn chị liếm nó.." Hiện giờ Chaeyoung chỉ mặc bộ đầm ngủ hở hang, nghe được những lời cô nói liền khó nhịn mà chảy ra nước nhờn.

"Gọi video được không, chị muốn nhìn." Nghe nàng bảo rằng chảy nước, nơi đang ỉu xìu bên dưới cũng trở nên căng cứng. Thấy nàng đồng ý, Lisa liền chuyển sang chế độ video.

Màn hình hiện ra hình ảnh của hai người.

Chaeyoung nhìn thấy Lisa, khuôn mặt xinh đẹp, xương hàm góc cạnh, mắt, mũi, môi của cô đầy thu hút. Tất cả mọi thứ tuyệt vời ấy làm tổng thể khuôn mặt cô rất nice!~
Vì cô ngồi trên ghế, màn hình to chiếu đến nửa người, nhìn qua có vẻ gầy.

Cách lớp màn hình là khuôn mặt của Chaeyoung, đôi mắt to tròn có thần lấp lánh như có ánh nước, mũi cao thon nhỏ, môi lại đầy đặn quyến rũ, khi nói chuyện có thể thấy được hai má lúm ở bên má. Hiện nàng chỉ mặc váy ngủ hai dây mỏng manh tưởng như sắp đứt, che không hết cả bầu ngực trắng.

"Em mặc váy sexy như vậy để làm gì?" Giọng nói Lisa khàn khàn vang lên.
"Trời hôm nay hơi nóng mà..." Nàng đâu có cố tình chứ.

Chaeyoung trả lời nhưng mắt lại nhìn chằm vào cơ thể cô, như muốn được nhìn xuyên qua lớp áo.

"Muốn xem cơ thể chị sao?" Lisa như đi tuốt trong bụng nàng.

Cô nói thế thì nàng cũng sẽ không ngại nữa: "Em muốn xem, chị cởi ra đi.."

Giọng Chaeyoung vô tình như làm nũng.

"Chị cũng muốn xem em. Vậy chúng mình cùng nhau cởi ra được không?"

"Hừ, muốn nhìn ngực em sao?"

"Không chỉ muốn nhìn, còn muốn ngậm nó mút liếm nó được không?"
"Đáng ghét... Chị mau cởi ra đi."

"Được!"

Tay Lisa nhanh chóng cởi lớp áo, cơ ngực mạnh mẽ hiện ra, thì ra nhìn cô có vẻ ốm nhưng bên trong cơ thể lại đẹp đẽ như vậy.

Ánh mắt của Chaeyoung không tự chủ được lướt nhìn khắp người cô, nhìn cơ ngực đang nhô ra... thấp xuống nữa là nhúm lông đen đang thấp thó.

Ừm, nàng không thể nào bỏ qua thứ đang nhô lên một cục lớn ở đũng quần cô.

"Sao em không cởi?" Sau khi cởi áo, Lisa nhanh chóng liếc mắt nhìn Chaeyoung, lại phát hiện có một mình cô cởi, nên nhanh chóng nhắc nhở cô gái đang mất hồn kia.
Chaeyoung giật mình: "...À ừ. Chị không được chê đâu đấy!"

"Được." Làm sao cô nỡ chê nàng.

Mắt Lisa nhìn vào cử động của Chaeyoung, tay nàng nắm lấy sợi dây áo kéo xuống rồi luồng tay vào để phần trên được rũ xuống tới eo, trong quá trình đó, bàn tay nàng vẫn che lấy bầu ngực: "Đừng che, chị muốn xem."

Chaeyoung nũng nịu dạ một tiếng, tay chầm chậm khoe ra bầu ngực trắng noãn của mình, bầu ngực cao, quầng vú màu hồng nhạt, núm vú thì đang nhô lên: "Sao núm vú em lại cương lên?"

------------------------

Voteee

LICHAENG🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ