2.3

5.1K 139 10
                                    

"...Hừ! Không phải lúc nãy chị nói muốn liếm vú em sao, nên nó mới cương lên như vậy." Chaeyoung vừa nói vừa dùng ngón tay chạm vào núm vú của mình, ánh mắt thì liếc nhẹ về phía màn hình.

Nàng đang quyến rũ cô sao?

"Vậy đến khi nào gặp, chị yêu nó chịu không?"

"Vậy...chị không yêu môi em, vai em, cả..lồn nhỏ của em sao?"

Chết tiệt, cô cứng lên rồi: "Yêu. Chị không bỏ xót nơi nào trên cơ thể em cả. Cởi quần lót cho chị xem đi." Đến khi gặp cô nhất định hành hạ nàng mỗi đêm."Ngoan, mau cởi quần lót cho chị xem."
"Hừ, chị không định cởi sao chứ?" Đâu có chuyện nàng lỗ vốn như vậy.

"Được được, chị cởi chị cởi."

Lúc ngủ Chaeyoung đã tập thói quen không mặc đồ lót, vì cả ngày đã mặc rồi nên tối để cho "nó" dễ thở. Nàng nhìn chuyển động của Lisa qua màn hình, ngón tay cô kẹp lấy mép quần lót nhưng chậm chạp không kéo xuống, Chaeyoung ngước mắt lên nhìn cô thì thấy cô cũng đang nhìn nàng, cô cười một tiếng rồi cởi quần lót đi.
Chaeyoung biết thân dưới của cô lớn, nhưng nó lại lớn hơn suy nghĩ của nàng, thân gậy thô to, lỗ nhỏ ở quy đầu đang tiết ra dịch nhờn, hai hòn trứng của cô cũng lớn, nếu đâm vào nàng chắc là chạm tới cả tử cung nhỉ?

"Thích không?" Thấy nàng cứ nhìn cặc của cô đến mê mẩn, Lisa biết còn hỏi.

"Thích, của chị to quá." Thật sự rất lớn...

"Như vậy mới làm em sướng. Chỉnh webcam cho chị xem lồn của em đi." Thấy Chaeyoung chưa để cô xem liền lên tiếng nhắc nhở.
Chaeyoung nhẹ vâng một tiếng rồi với tay điều chỉnh camera xuống phía dưới, nàng nâng hai chân lên cao, tay chặn lại phía trước để làm điểm tựa tránh chân mỏi rồi rớt xuống.

Lồn nhỏ của nàng cứ như vậy mà hiện ra trước camera. Nơi riêng tư chưa từng bị ai khai phá nên chặt khít, hai mép thịt nhỏ đỏ hồng đang run rẩy không biết vì hưng phấn hay ngượng, che đậy huyệt nhỏ đang rỉ nước, vì động tác đưa chân lên của nàng cũng làm lộ một chút cái lỗ nhăn nhúm ở phía dưới.
Hấp dẫn mê người.

Chaeyoung đưa mắt nhìn Lisa, thấy tay cô đang cầm lấy con cặc thô to ấy, động tác vuốt lên vuốt xuống, từ mềm nhũn đến dựng thẳng đứng, càng làm lộ lên vẻ thô to. Gân thịt cũng nổi lên, quy đầu càng tiết ra nhiều dịch, hai hòn trứng cũng theo động tác va chạm mà lắc lư. Làm cơ thể Chaeyoung trở nên khô nóng, nàng nuốt nước miếng một chút thấm giọng. "Đẹp không?" Tay nàng trườn xuống phía dưới, vuốt dọc lên khe thịt, vạch nhẹ ra làm lộ rõ huyệt thịt mê người.
Nàng hài lòng khi thấy cô thở dốc bên kia màn hình, nghe thấy cô nói: "Lỗ lồn chảy nhiều nước như vậy là muốn chị liếm hay muốn bị chị địt vào hả?" Giọng cô trở nên khàn đục vì những hành động dâm đãng của Chaeyoung.

Tay nàng chạm đến âm vật, chà xát lên: "Ưm... muốn hết, muốn chị làm hết.."

"Mau vạch hai mép thịt để chị nhìn rõ cái lỗ dâm đãng của em nào." Vì tay nàng che lại nên cô không được nhìn thấy lỗ nhỏ đó nữa, nên nóng lòng kêu nàng vạch ra cho cô nhìn.
Chaeyoung nghe lời cô, ngón tay nhẹ vạch hai mép ra, lộ rõ cái huyệt động ẩm ướt còn đang tiết nước nhờn, chảy dọc xuống lỗ đít rồi làm ướt bên dưới ghế ngồi, nhìn vào lồn Chaeyoung chảy ra nhiều nước như vậy làm Lisa thấy khát, cô muốn hôn lấy nó, liếm hết nước nhờn của nàng chảy ra vào mình, cũng muốn liếm lỗ đít be bé của nàng: "Mau lấy tay của em đâm vào nó cho chị xem." Cô nghĩ nàng như vậy thì chắc đã từng thủ dâm nên muốn nàng làm cho cô nhìn, nhưng bất ngờ khi nàng bảo rằng nàng chưa từng làm như vậy.
Chaeyoung nói: "Em không muốn dùng tay của em, em muốn chị dùng cặc của chị đâm vào em, có được không?" Nàng nũng nịu nói mong ước được cô lấp đầy, làm cô suýt nữa thì bắn.

"Được, theo ý em cả. Tới lúc đó đừng van xin chị." Là nàng quyến rũ cô trước.

Hai người trước mặt đối phương tự làm phương pháp an ủi, dịch nhờn của cả hai phun ra làm dính lên tận camera.

Lisa nhìn hạ thân nàng nhầy nhụa nước, muốn lúc này ở bên nàng để mà liếm hết lấy. Lại nghe nàng bảo muốn đi rửa liền nói: "Sau này đừng rửa, để chị liếm."
Chaeyoung liếc yêu cô một cái rồi nhẹ vâng một tiếng. Nàng biết cô và nàng sống cùng thành phố nhưng không rõ ở nơi nào, nay thấy cô qua màn hình, lại làm điều thân mật như vậy, liền muốn gặp cô.

----------------------------
Voteee

LICHAENG🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ