Không chần chừ, Lisa liền ngậm lấy đầu vú hồng nhạt, giữ hai bầu vú lớn bằng hai tay, ép vào để đầu vú cạ vào nhau, cô liền một lần ngậm mút lấy cả hai.
Sự sung sướng khoái cảm này lập tức kích thích Chaeyoung muốn nhiều hơn nữa, cơ thể vô thức mà cuối thêm xuống chút nữa như muốn đem hết bầu ngực sữa vào miệng Lisa.
Có thể là muốn trừng phạt nàng, Lisa liền cắn nàng thật thô bạo.
"Ư... ưm" Chaeyoung vừa đau vừa khoái cảm rên lên thành tiếng.
Cô dường như nghe thấy tiếng lòng của nàng, vừa liếm mút vừa hôn lấy núm vú, cả bầu ngực hôn không thiếu chỗ nào, ngực nhanh chóng in đầy dấu hôn ái muội.
Ước chừng đủ 5 phút, Lisa dừng lại, ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt đáng thương của Chaeyoung, liền cười thấp giọng một tiếng: "Thật muốn mút nát vú của em để nó chảy ra sữa" miệng vừa nói tay vừa vân vê đầu vú sớm đã đỏ.
"Vậy không có sữa thì chị không mút sao?" Chaeyoung hôn lên môi cô, rồi nói."Muốn mút đến hết đời".
———
Hai người lại bắt đầu trò chơi, lần này lại là Lisa thắng, nàng bất đắc dĩ đưa tay vào để lấy một tờ giấy "phạt" khác.
"Tạo một account riêng tư để up ảnh làm tình với nhau"
???
Mặt Chaeyoung xoát một cái đã đỏ bừng, cô thật biến thái!
"Sao lại đỏ mặt như vậy, hửm? Chìu theo chị, có được không?" Lisa hôn lên đôi má của nàng một tiếng thật vang, rồi nói.
"Sao... sao chị lại nghĩ ra cái này chứ.." Thật xấu hổ.
"Chị đã muốn làm thế này với em từ lâu rồi, không phải chị từng bảo em chụp lại lúc chị mút vú em rồi sao?" Cô vừa nói, tay cũng không nhàn rỗi mà tìm đến bờ vú căng mọng xoa bóp, Lisa không nhịn được mà cúi đầu xuống ngậm lấy quả anh đào đang run rẩy, lưỡi đảo vòng quanh quầng vú, mút, gặm cắn.
Chaeyoung ngâm nga ra tiếng, ưỡn ngực như mời gọi cô ngậm thêm lấy."Ưm.. chị đáng ghét.. đau"
Lisa buông ra, nâng mặt nàng lên, để nàng nhìn thẳng vào mắt cô: "Ngoan, nghe theo chị, có được không?"
"...Vâng" Nàng xấu hổ vâng lời, thật ra từ khi quen cô đến bây giờ, nàng càng dâm đãng.
"Vậy mình tạo một account nhé, em muốn để tên gì?"
"Limario có được không chị?"
---------------------------
Xl vì up trễ tại toi vừa đi làm vềVoteee đi ạ
⭐
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG🔞
Fanfic⚠:🔞 Author: feelthetouch Cover: _hkelili Cre bìa: insta @xiaoyiii Thể loại: 18+, FUTA, CAO H, THÔ TỤC, Đoản Ngắn. Warning!!!: Truyện🔞🔞. Nên cân nhắc trước khi đọc.