"Được. Chaeyoung cởi quần lót ra cho chị nhìn." Lisa cầm lấy điện thoại, lại mở chế độ quay chụp. Chaeyoung nhìn cô chuẩn bị xong, liền chậm rãi cởi quần lót.
Một tay Lisa cầm điện thoại, tay kia tách hai chân của nàng ra thật rộng, nhìn chằm vào nơi ướt sũng kia. Từ lúc thấy lồn nàng qua ảnh, qua video cô đã rất thích. Nhìn tận mắt lại càng thích hơn, lồn nàng không có cọng lông nào, mép thịt bên ngoài thì màu hồng nhạt, âm vật thì đang nhô lên. Lại rỉ rỉ nước làm háng nàng bóng loáng. Ngón tay nhanh chóng vạch hai mép thịt ra, lộ cái nơi để phun nước tiểu và lộ ra cái nơi làm cô phát điên kia.
Hiện lỗ nhỏ như có hơi thở, thu ra thu vào, đang tiết ra chất nhờn, nhìn bắt mắt: "Thật đẹp.""Lồn của Chaeyoung đẹp sao?"
"Lồn của em chảy thật nhiều nước." Lisa lấy tay chạm vào vách thịt. Thấy Lisa chạm vào nơi nhạy cảm, trong nháy mắt Chaeyoung cảm thấy trong cơ thể có dòng nước chảy ra bên ngoài. Lập tức nước nhờn chảy lên ngón tay cô.
Lisa giơ hai ngón tay lên, nước dâm nhớp nháp dính vào đó, để lại gần mũi, cô ngửi rồi nói: "Nước dâm thật thơm, không biết có ngon như nước miếng của Chaeyoung hay không?"
Ánh mắt Chaeyoung nhìn vào hành động của cô, nàng thấy cô nhìn mình rồi đưa ngón tay có chứa dịch nhờn trước miệng, đưa lưỡi ra liếm, nàng hỏi: "Ừm... có ngon không chị?""Ngon lắm, Chaeyoung muốn nếm thử sao?" Lisa hỏi, thấy nàng gật đầu đôi mắt ướt át nhìn cô: "Nhưng chị không cho Chaeyoung nếm được đâu, nước dâm từ lồn em chảy ra, chị muốn hết."
"A?"
"Thất vọng sao? Chị cho nếm thử cái khác được không?"
"Cái gì a?" Chaeyoung mờ mịt không hiểu.
"Con cặc của chị, tinh dịch của chị nữa, Chaeyoung nếm thử không?" Đôi mắt Lisa như có lửa mà nhìn chằm chằm nàng."Cái đó ngon sao?"
"Ngon." Cô nói chắc như đinh đóng cột "Nhưng trước tiên để chị giải khát đã. Biết nơi đây để làm gì không hử?" Cô cúi xuống nhìn vào lồn nàng, ngón tay xoa xoa lên chỗ kín, hỏi nàng.
"A ư -- em em không biết..."
"Cái nơi vừa chảy nước tiểu và ra nước dâm của em là lồn. Lồn của Chaeyoung dùng để đi tiểu, còn bình thường là phải tiết nước dâm để chị liếm, bú mút." Vừa nói xong câu đó, cô liền cúi đầu xuống dưới háng nàng, cái mũi cao của cô in vào cái cửa động, cô ngửi lấy, sau đó đưa lưỡi ra liếm hết xung quanh cái lỗ nhỏ, ngậm lấy múi thịt mềm căng mọng, hút lấy.
Chiếc mũi cạ cạ lên âm vật, ngậm mút xong hai múi thịt, cô liền ngậm lấy âm vật, khẽ cắn một cái làm Chaeyoung cong cả người lên. Hai bàn tay cô vịn hai bên mông, nâng lên để cô dễ liếm láp lồn nàng.Chaeyoung cảm nhận được chiếc lưỡi cô đang quét sạch lồn mình, nàng rên rỉ từng tiếng, lại có chút nức nở nhè nhẹ, nhưng thân dưới lại cố nâng cao lên để cô dễ dàng hôn vào. Tay thì ép chặt đầu cô.
Nước dâm của Chaeyoung dính lên cằm của Lisa, cô thấy nước nhờn ra đã đủ để mình uống rồi thì đưa lưỡi vào lỗ nhỏ. Lỗ nhỏ chưa ai khai phá nên có chút chật khít, cô chen chút đưa lưỡi vào hút lấy nước nhờn, lại đưa lưỡi muốn tiến sâu vào bên trong hang động, đâm ra vào liên tục.
"A a a... nhanh nhanh quá... ưm thật sướng."Cô cứ liên tục bú liếm như vậy một lúc lâu sau, cô ngẩng đầu hỏi: "Thích không?"
"Thật thích, chị thật giỏi." Chaeyoung không tiếc lời khen cho cô. Thì ra cảm giác được liếm lồn là như vậy, thật sự rất thích. Vậy còn cảm giác được lắp đầy bên trong chẳng phải càng thích sao?
Ngón tay Lisa tiếp tục lộng hành dưới thân thể nàng: "Lồn Chaeyoung không chỉ để chị liếm mà còn ngậm ngón tay của chị nữa, ngậm xong em biết kế tiếp là gì không?" Bỗng sau câu nói cô đâm một ngón tay vào khe thịt chưa từng bị ai khai phá của nàng, Chaeyoung thét lớn một tiếng rồi rên rỉ.
"Em em... không biết... a ưm thật nhanh."Lisa cúi xuống ngậm mút âm vật một chút, rồi trả lời nàng: "Lồn chảy nhiều nước dâm là nứng, khi Chaeyoung nứng rồi dưới lỗ nhỏ sẽ muốn bị đâm vào. Biết gì đâm vào sao, là cặc của chị sẽ đâm sâu vào bên trong lỗ nhỏ của Chaeyoung. Hành động khi chị đâm vào em gọi là đụ hoặc địt, Chaeyoung đã hiểu chưa hửm?" Ngón tay bên dưới ra sức đâm vào lỗ nhầy nhụa.
--------------------------------
Vừa đi làm về nên up cho mn đây ạ
Voteee
⭐
BẠN ĐANG ĐỌC
LICHAENG🔞
Fiksi Penggemar⚠:🔞 Author: feelthetouch Cover: _hkelili Cre bìa: insta @xiaoyiii Thể loại: 18+, FUTA, CAO H, THÔ TỤC, Đoản Ngắn. Warning!!!: Truyện🔞🔞. Nên cân nhắc trước khi đọc.