3.5

3.9K 136 0
                                    

"Được, bé ngoan" Nàng chưa kịp trả lời thì cô đã cúi người, lấp kín môi nàng, đôi môi Chaeyoung mở nhẹ để cô có thể đưa lưỡi vào trong, trằn trọc mút lấy, nước bọt của cả hai chưa kịp nuốt vào liền chậm rãi từ khoé miệng tràn ra ngoài.

Trong điện thoại của cô và nàng thật ra có rất nhiều hình hai người thân mật, từ ảnh selfie hôn nhau bình thường cho đến ảnh hai người mút lưỡi điên cuồng như vừa nãy, ảnh Lisa liếm láp, ngậm cắn núm vú của nàng, và còn nhiều tư thế đỏ mặt khác nữa.

Hai người không chụp bằng máy ảnh mặc dù hình ảnh rất nét, chỉ vì sợ bạn bè vô tình nhìn thấy, còn điện thoại là riêng tư không phải muốn là lấy được.

Lisa lập một nick ở trên Twitter chỉ vì nơi đó không cấm đăng về sex, tất nhiên cô cũng dùng một số điện thoại chỉ có cô và nàng biết để tạo, tránh trường hợp gặp người quen, cô thì không ngại bởi vốn dĩ cô về vấn đề tình dục có nhiều ham muốn, cô chỉ sợ nàng buồn vì bị người khác nói ra nói vào.
Nếu ảnh nào không thấy mặt hai người thì cô sẽ đăng ở chế độ cộng đồng còn ảnh nào không thể che mặt nổi thì cô sẽ chỉ đăng riêng tư để cô và nàng xem.

Tài khoản lập tức được tạo, nhưng cô không thích đăng ảnh cũ mà muốn đăng ảnh mới, ảnh mới ở đâu ra thì bây giờ sẽ có.

"Chúng mình chụp ảnh để đăng nhé"

"Vậy trò chơi chị không chơi nữa sao?" Hai tay Chaeyoung câu lên cổ của cô, đôi vú to cọ lên người Lisa.

"Không chơi nữa, muốn đụ em ngay bây giờ thôi. Leo lên trên để chị liếm lỗ nhỏ của em nào" Hiện giờ cô và nàng đang ngồi trên ghế sofa, leo lên trên thì sẽ ngồi lên mặt của cô, Chaeyoung nghe xong liền đỏ mặt, chân run run nhấc để lên vai của cô.

Lỗ lồn dâm đãng vừa vặn ở trước miệng của Lisa. Cô đưa tay vuốt dọc mép thịt đang nhầy nhụa nước sau đó hở miệng đưa ngón tay vào trong miệng liếm: "Rất ngon, vẫn khiến chị mê đắm muốn liếm sạch"
"Ưm.. ông xã mau liếm em"

"Bé ngoan, từ từ, nhớ lấy điện thoại quay chụp lại cảnh chị liếm lồn nhỏ cho em".

"Vâng"

Vì Lisa ngồi "tiện" hơn nàng nhiều nên tay cô dễ với lấy chiếc điện thoại, sau đó nâng mông nàng lên, bật camera chỉa thẳng vào lỗ nhỏ, canh góc một hồi liền chụp.

Loay hoay chụp các kiểu ảnh như cô đâm ngón tay vào nơi đang chảy ra nhiều dâm dịch, lưỡi cô giả vờ làm giống như con cặc đâm mạnh vào lỗ lồn Chaeyoung.

"Ah ah... sướng chết mất..ưm ông xã.." Chaeyoung rất thích cô liếm lồn của nàng, cảm giác lưỡi của cô quét từ hột le cho đến lỗ đuýt cùng với suy nghĩ camera đang chụp lại những khoảnh khắc xấu hổ này càng khiến nàng chảy ra nhiều nước.

"Tiểu dâm đãng, chị thích em dâm như vậy, càng dâm chị càng thích" Đầu mũi của cô thỉnh thoảng lại chọc vào lồn đã sưng cứng lên, còn đầu lưỡi thì như con rắn chui ra chui vào lỗ dâm.
Cả lỗ đuýt của nàng cô cũng thích. À, là cả người nàng chỗ nào cô cũng thích liếm, thích hôn, thích mút, đôi lúc cô còn nghĩ mình phát cuồng vì cơ thể nàng.

Nếu như ở bên ngoài thì Lisa thường hay hôn lên tóc nàng, lên tay, lên môi. Còn khi ở chỗ vắng người, nhất là khi ở nhà thì tất nhiên cô sẽ hôn lên ngực, đến mút lồn, lỗ đuýt của Chaeyoung.

Từ lúc nàng ngủ, đến khi tắm, nấu ăn, hay các hoạt động khác ở trong nhà thì cô đều đã từng làm những hành động đó, thích nhất là khi nàng mặt váy ngủ nấu ăn, còn cô ngồi ở dưới ngậm mút lồn của nàng, sau mỗi lần hôn đó cô đều địt nàng đến phát khóc.

----------------------------
Chap cuối của đoản 3

Bỏ 1s vote đi ạ

LICHAENG🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ