Một ngày hè

443 18 5
                                    

Hè đến mặt trời oi ả, dưới cái nắng cháy da ấy vẫn có một người phụ nữ cải trang trong lốt mặt nạ của một người khác đang đi trên đường - Vermouth.

- Anh à xem nè nó ngon không?
- Rất ngon đấy nhóc nhưng lại không được bằng em.

Tiếng cười đùa của một cặp tình nhân vang lên xuyên thâu vào tâm trí Vermouth. Khóe miệng nhếch lên cho cái giả tạo của người đàn ông. Đúng vậy!. Đàn ông không đáng tin tưởng. Trái tim bọn hắn vốn có rất nhiều ngăn, có người này thì lại có người khác. Thật khó để hiểu hài lòng là gì và hắn ta cũng như thế.

- Vermouth cô đang làm cái gì vậy hả? Hành tung bí ẩn như thế thật ghê tởm.

Giọng một người đàn ông to cao sau lưng vang lên. Cô ngước mắt quay lại nhìn, lại hắn lại là hắn. Người đàn ông với mái tóc bạc dài, giọng nói lạnh lùng đến tàn nhẫn như hắn vốn là ác quỷ lạc lối vào trần gian khiến Vermouth ngày càng căm ghét

- Tôi là người thích bí mật, hành tung của tôi như thế đó. Anh không phải là tôi thì hiểu gì về tôi chứ. tại sao tôi phải như vậy? Tại sao tôi phải sống dưới thân phận này đến thân phận khác. Chính mình là ai tôi cũng hết nhận ra nữa rồi.

Đôi mắt cô đối diện hắn - Gin sát thủ cấp cao của Tổ chức. Ánh mắt cô giờ đây bi thương hơn gì hết, đáy mắt long lên ánh nước chật chờ rơi xuống. Cô khóc rồi! Khóc thật rồi!

Gin đứng hình, hắn như bị cuốn vào đôi mắt xanh lam của cô. Không di chuyển được trong vài giây vì bị tê dại. Rất nhanh, rất nhanh hắn đã lấy lại bình tĩnh, lãnh đạm như  cách đối xử thường ngày với cô:
- Dẹp đi, tùy cô tôi không quan tâm.

Vermouth quay đầu nhanh chóng biến mất. Cô đau rất đau trái tim như vỡ nát. Vermouth yêu Gin rất nhiều. Cô yêu con người tàn nhẫn, độc ác ấy và cũng mang nỗi niềm hi vọng về thứ tình cảm của cả hai người.

HÓA RA ĐÃ SAI! TẤT CẢ CHỈ LÀ ẢO TƯỞNG

Gin lúc này đang ở một quán bar, hắn uống rượu mang mật danh hắn - rượu Gin. Tâm trí hắn xoay về lúc nãy, nhớ về hình ảnh nước mắt của cô hắn đau lòng. Từ trước đến nay là sát thủ Gin đã giết bao nhiêu người. Vì người đó vì Tổ chức này hắn sẵn sàng nhuốm máu, hi sinh cả tính mạng vì chữ Trung. Nhưng giờ đây hắn thật lạ, cảm giác tim hắn nhói lên khi thấy Vermouth khóc, hắn khó chịu rất nhiều. Ngay cả đến chính Gin cũng không hiểu sao mình bị sao.

Vodka thấy hắn như vậy cũng không dám nhiều lời. Chỉ lẳng lặng bên cạnh hắn xoa dịu đi. Vodka cũng không hiểu, trước giờ Gin chưa từng thất thần trước bất kỳ ai, cũng không vì ai mà buồn bực như thế. Trước đây Gin từng có mối quan hệ không rõ ràng với Vermouth nhưng Gin vẫn luôn thờ ở với cô ta. Mối quan hệ của hai người có lẽ chỉ là quan hệ xác thịt hay tình đơn phương của Vermouth dành cho người ấy.

Gin & vermouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ