Tình cảm là gì

254 13 0
                                    

Nhớ lại quá khứ từng dòng chảy sâu vào tâm trí hắn. Cảnh vật mọi bề trong cuộc sống đều như thế chỉ có con người là tác động được. Đúng chỉ có người với người mới có thể thay đổi tô thêm sắc màu cho thế giới vốn ảm đạm này.

Lần đầu tiên gặp cô là trong một lần làm nhiệm vụ cả hai đều chung đội . Hắn 17 tuổi và cô lúc đó còn là Sharon Vineyard một nữ diễn viên minh tinh nổi tiếng được nhiều người săn đón.

- Gin đây sẽ là cộng sự trong nhiệm vụ của ngươi, cô ta là Vermouth.

Giọng nói âm trầm của người đó vang lên, một cô gái với mái tóc trắng bước ra. Cô ta rất xinh đẹp, thân hình ưm...rất sexy, nóng bỏng. Chính Gin cũng phải công nhận nếu lúc đó không phải hắn đang có tình cảm quyến luyến dành cho Sherry thì có lẽ hắn đã thành công trong việc bị cô mê hoặc rồi.

Họ mệnh danh cô là " quả táo vàng " trong lĩnh vực diễn xuất. Quả thật như thế quả táo vàng ấy rất có tài trong nghệ thuật hóa trang. Cô sống dưới thân phận này đến thân phận khác - một vỏ bọc hoàn hảo để che đậy đi con người mang tâm hồn thối rũa. Kẻ cô độc đứng ngoài sự tác động, lão hóa của thời gian. Đó cũng là lí do hắn căm ghét Sharron, không phải là Vermouth. Một con người che đậy đến ngay cả chính hắn vẫn chưa bao giờ hiểu và biết được rốt cuộc cô ta là ai. Là kẻ có danh tính nào khi mọi người khắp nơi ai cũng có thể là lớp hóa trang của Vermouth mà thành.

Về sau Sherry một nhà khoa học thiên tài của Tổ chức trốn thoát sau cái chết của chị gái là Miyano Akemi do hắn giết, hắn điên cuồng săn tìm Sherry. Sherry người con gái Gin có lẽ từng thích vì khâm phục. Người con gái mang đến hắn như ánh sáng của trăng xua đuổi bóng tối bủa vây quanh hắn. Vì thế luôn bất đắc dĩ hắn không thể nhẫn tay sát phạt đoạt mạng cô nhiều lần. Dù có cho là thừa sức đi nữa. Nhưng đã từ lâu thứ tình cảm ấy đang dần mai mòn, phai nhạt theo thời gian khi Sherry và Rye yêu nhau trong Tổ chức.








Gin & vermouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ