Câu chuyện của quá khứ

300 11 2
                                    

- Sherry, cô làm xong chưa vậy hả?

Giọng hắn băng lãnh hỏi cô gái tóc nâu trước mặt, không kiềm chế được sự tức giận xen lẫn vội vàng bên trong.

- Xong hay không là việc của tôi. Dự án còn chưa hoàn thành thì tôi chưa thể về được. Chút nữa Rye sẽ đến đón tôi.

Hắn khẽ nhíu mày. Rye, Rye, Rye. Nếp nhăn từ khóe lông mày lan xung quanh trên vùng trán. Hắn nghiến răng căm phẫn con nhóc ranh ương bướng trước mặt.

CHỐNG ĐỐI HẮN. ĐƯỢC MIYANO SHIHO, CÔ GIỎI LẮM.

- Bằng.

Phát súng lớn phá tan cái nhìn lơ đãng của ai kia. Shiho giật mình, xoay người lại nhìn hắn. Môi hồng giật mình mấp máy không phát thành lời trên gương mặt trắng bệch. Hoàn hồn, hoàn hồn. Trấn tĩnh bản thân mình, Shiho tức giận la lớn:

- GIN, ANH ĐIÊN À. Dự án còn chưa xong thì về cái quỷ gì? Chẳng phải các người là nguyên nhân thúc ép tôi sớm hoàn thành nghiên cứu thuốc sao. Bây giờ còn nổ súng đe dọa tôi.

Cô ấm ức, khóe mắt đỏ lên ráng kiềm nén giọt nước mắt sắp rơi khỏi mắt.

- Có ngon vô đây làm giúp tôi đi. Vô đi, không hoàn thành sớm các người không cho tôi gặp chị. Hoàn thành đúng ý mấy người thì nổ súng cảnh cáo tôi.

Thanh âm Shiho đến câu cuối tức tưởi nghẹn lại. Dùng hết toàn bộ khí lực cuối cùng chỉ tay vào máy tính hét lên:

- CÓ NGON VÔ ĐÂY LÀM DÙM ĐI.

- Shiho, anh nghe thấy tiếng súng. Có chuyện gì hả?

Thanh niên tóc đen mở cửa, cất giọng lo lắng. Trời, tô cháo trên tay anh rơi xuống bỏ mặc tất cả như cái cách anh bỏ mặc nó chạy lại lao vào phòng, kéo cô ra phía sau lưng mình bảo vệ. Ánh mắt nguy hiểm, đề phòng nhìn về gã tóc bạch kim trước mắt.

- Mày đã làm gì Shiho.

- Làm gì? Ha, thật nực cười nhỉ Sherry? Sherry bên cạnh tôi còn chưa đủ à, giờ lại sẵn sàng xà vào vòng tay kẻ khác. Thật là một cô gái giơ bẩn phóng đãng.

Hắn cười nửa miệng nhìn hai người trước mắt. Một người thân phận là bạn trai của cô chị lại đi bảo vệ cô em. Một người là em gái lại yêu bạn trai chị mình. Đặc biệt là ... phụ bạc tình cảm hắn dành cho cô.

Hai kẻ phụ tình. Hai người cũng thật xứng đôi mà!

______________________________________

HIỆN TẠI

Đứng trước lan can hành lang nơi căn hộ hắn sinh sống. Ánh đèn phỉ phui hắt từ căn hộ chiếu ra ngoài, xua tan ít bóng tối bủa vây nơi đây. Từng dòng hồi ức cũ chảy về tâm trí hắn một lần nữa. Chính cái ngày đó - ngày cãi nhau với Shiho và ghét bỏ hai kẻ phản bội đó. Hắn đã tìm tới Vermouth để xoa dịu cơn giận dữ lẫn đau lòng bằng thỏa mãn thể xác.

- Vermouth, tôi có chuyện cần trao đổi.

- Sao vậy Gin? Cơn gió nào để anh chủ động tìm tôi vậy? Đây hình như là lần đầu đấy nhỉ?

Đôi mắt xanh lam xinh đẹp xoáy sâu vào đồng tử hắn. Gương mặt xinh đẹp mang phần chính chắn cùng phần mê hoặc hấp dẫn hắn. Đôi tay thon dài ma sát từ mặt xuống bụng mặc hắn đứng im cho cô tung hoành.

- Muốn tôi làm gì cho anh nào. Hả sát thủ Gin ?

- Dẹp cái kiểu đó đi.

Trầm ngâm lâu thật lâu, bắt lấy cổ tay cô kéo về phía mình giọng Gin nghiêm túc đá thẳng vấn đề.

- Thỏa mãn tôi Vermouth.











Gin & vermouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ