Tình cảm là gì (phần 2)

225 11 0
                                    

Trước đây từng nghĩ tình yêu rốt cuộc là gì nhỉ? Lụy tình, sao phải lụy làm gì để rồi chuốt đau khổ. Giờ đây hóa ra đã hiểu.

Sống bao nhiêu năm ngoài vòng thời gian, vẻ đẹp của cô có thể thu hút người khác. Người ta ngoái lại nhìn cô, tán dương dung nhan này. Một gương mặt không bao giờ già đi. Ngu ngốc thật nhỉ?

- Ái chà sao vậy Vermouth, sao buồn dợ? Hôm nay lại có người không thèm đáp lại tình cảm nên buồn bực sao? Ui xin lỗi nhé tui quên, Vermouth làm sao thiếu người được. Chỉ là trước đây phụ người nên người phụ thôi mà.

Cạch, khẩu súng trên tay hạ xuống. Đôi mắt xanh lam khẽ dao động nhịp nhàng chuyển hướng qua chủ nhân giọng nói.

- Cô vẫn vậy sao Chianti. Phụ người...

Mi mắt cô nhẹ nâng lên, miệng cười nhẹ che phủ mỉa mai ngập trời.

- Chuyện đã qua lâu rồi, có vẻ Chianti đây cứ thích nhắc lại. Cũng có vẻ như Chianti đây đã quên quy tắc ngầm của sát thủ rồi... Che giấu và một cái đầu lạnh thông minh. Không phải người mất bình tĩnh đâu bạn à.

- Nếu không phải ngày đó Cavados hành động cùng cô thì đã không phải chết. Cậu ta yêu cô, yêu rất nhiều nhưng cô lại đẩy cậu ta vào cái chết. Thứ như cô xứng đáng được tình yêu sao?

Ù ù bên tai, có lẽ Chianti đã chửi đúng. Chính cô là người đẩy đồng đội đó vào chỗ chết. Căm thù Sherry, thù hận  với cha mẹ của người đã chế tạo ra loại thuốc đó - ông bà Miyano. Loại thuốc trường tồn trẻ mãi không già được họ tạo ra và nghiên cứu. Nhưng chính cô lại là nạn nhân thử thuốc, vật thí nghiệm được đem ra kiểm tra tác dụng của nó. Nguyên nhân cho sự đau khổ này, thứ cắm sâu gốc rễ của tâm hồn cô .

- Chianti...tôi xin lỗi. Có một số việc và một số người nhìn như họ đánh mất lương tâm nhưng thật chất lí do mà họ không còn lương tâm, nó đau lắm Chianti.

Nói rồi cô bước đi bỏ mặc tất cả như cái cách cô xoay bước quay lưng rời khỏi Gin. Hắn và cả Chianti đều giống nhau, đều ghét cái sự bí ẩn, điên cuồng của cô. Rồi tự hỏi lại xem liệu cô muốn trở thành như vậy sao?








Gin & vermouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ