"AH! ARAY! WOAH! ANG SAKIT!"
impit na hiyaw ko at kusang napapikit habang na mimilipit sa sakit, Huwag kayong mag-isip ng kung ano-ano diyan dahil nasa kamalasmalasan na kalagayan ako ngayon. Kung minamalas nga naman talaga Ba't ngayon pa!!!.
Natapilok lang naman ako at parang nabaliktad yung buto ng paa dahil sa lubak lubak na daan p*steng Daan to. Napaupo na lamang ako sa daan at dahan-dahang inalis ang stilleto heels na suot ko."AYUN!!! HABULIN SIYA KUNDI LAGOT TAYO KAY BOSS!"
Patay! Lintek na!
Agad akong napalingon at deretsong napatingin sa mga gurang na humhabol sa akin langyang kalbo na yun. Sinamaan ko sila ng tingin and then raise my middle finger at them. May gana pa akong matawa dahil sa kanya-kanyang reactions sa pagmumukha ng mga ito. You deserve it! Wala pa sa limang segundo ay tumayo ako at sinimulang tumakbo habang hawak ang walang silbing phamak na Heels ko kahit na masakit pa rin ang paa ko.ARGHH Kainis na this,
Ang kanina takbo ay napalitan ng paglalakad ng mamalayan na nakalayo-layo na pala ako sa Kakatakbo ko sa kanila."Nasaan na ba ako?" biglang tanong ko sa sarili ko, Putek na babaeng nagmukhang pulibi na naliligaw! Ba't ngayon ko lang naisip na naliligaw na pala ako urrrgHh kainis Kung hindi sana ako pinag kasundo ng magulang ko edi sana wala ako sa sitwasyong ito ngayon.
I hate them! I really hate them, they're just need me if they have a favor. I think they don't love me as their daughter. Padabog akong nag lakad lakad nang maalala ko ang nangyari kanina lang between my parents and I. Ang tanga mo tlaga self! Agad kong kinapakapa ang sarili ko ng maalala ko ang cellphone ko pero wala akong makapa kundi flat kong katawan. Oo nga pala, dobleng tanga self na nakipagpalit ako ng gamit sa isang pulubi para lang makatakas pero mas lumalala pa ang sitwasyon. Napamura nalang ako sa kawalan Kahit kailan talaga Ang malas ko!
"HANAPIN SIYA NANDITO LANG YUN! "para akong napako sa kintatayuan ko ng marnig ko ko nanaman ang sigaw na yun.
LAGOT! lagot na
Isa rin itong bodyguards ni dad Mga epal, Di pa ba nila ako tatantanan!Mabilis akong naglakad hanggang sa maging takbo ito para makalayo.
"Ano ba!" galit kong singhal ng biglang humangin ng malakas at nagsiliparan na rin ang dahon sa paligid.
"Kingina ano bang!" diko natapos ang sasabihin ko ng may sumampal na manipis na bagay sa pagmumukha ko. Galit ko itong kinuha na nakapaskil sa mukha ko at biglang nanlaki ang mata At napalunok ng wala sa oras sa sariling nabasa.
WATTA HELL!
Anong klaseng flyers ito?
"MAID FOR THE DEVIL"
————————————————
Biglang nanlaki ang mata ko at napalunok na lang sa sariling nabasa, What the hell! Anong klaseng flyers ba ito para maibalik kung saan nanggaling to.
"Maid for the devil!" basa ko at pagak na tumawa. Mga kabataan talaga ngayon pati ba naman demonyo dinadamay pa.
"Address street #6969 subdivision" mas lalo akong natawa sa kasunod na nabasa ko 6969 seriously Baliktaran tarantadong address yun bastos sa pag basa ko. So totoo pala, nageexist na pala ngayon ang demonyo. Hindi naman sa totoo pero kailan pa ba naging tao ang demonyo. Saan ba galing ito?
"If you hold and read it you're definitely hired" sumusobra na ito hah! may ganon ba haha baliw na nga siguro ang may gawa nito.
I fold it atsaka nilagay sa bulsa ng suot kong pantalon ngayon. Ewan ko kung bakit! For petes sake, this faded pants is not totally mine. GassHhh sa pulubi na naghingian ko ng pabor.
YOU ARE READING
Maid Of Devil
RomanceSavi Gabriella Kosvana is the woman na gusto nag kalayaan sa magulang dahil sa pag kakasundo nito sa Hindi niya gusto mag pakasal kaya Ng palit siya Ng kanyang kasuotan at naging mukhang Pulubi ito, sa pag pasok nito sa Isang Bahay ayy Hindi niya in...