Ganyan pala ang ginagawa ng pagsisilbihan ko sa lahat ng nag-aaply. PWES! Tuturuan kita ng leksiyon! Humanda ka sakin
"S-sigurado ka ba diyan? K-kasi may napa-------"diko na ito pinatapos ng ibahin ko ang usapan.
"Ano yan?" tanong ko sa hawak niya.
"Panggamot mo sa sugat mo" saad nito at ngumiti saakin.
"Umalis kana"anya at kinuha ang towel tska pumasok sa loob ng banyo.
Wait for me Because I'm just you're accidentally maid.
Pagkatapos kong maligo ay sinuot ko ang uniform Madami namang damit at uniform na stock dito sa room. Siguro mga gamit ng dating maid.
Inilugay ko na lang ang hanggang bewang kong buhok tutal basa pa naman ito baka Pag pinutong ko ang buhok ko ma boa na ako. Habang nagsusuklay ako ay napaisip sa binulong niya nadidiri Ako sa sinabi Niya ewwwwsss.
Ang masasabi ko lang dun ay isang matigas na 'WALA AKONG PAKE' Pagkatapos ay kinuha ko ang alcohol at nilagyan ang sugat ang hapdi pero napa ngiwi na lang Ako sa sakit.
Oa na kug Oa bsta kasalanan ng buset na yun. Paliguhin ba naman ako ng tinunggang alak tas itatapon sa harapan ko ang bote! Ka-inisAno pa bang aasahan ko? Eh demonyitong nagkatawan tao yun. Lintek ng walang Ganti! Pagkatapos nun ay pinahid ko ang cotton buds at nilagyan narin ng bandaid.
Pagkababa ko ay lahat ng mata ay nakatuon sa akin. Yung iba nakatulala tas may isang umiirap. Di ko na lang ito pinansin at nagtungo kay manang martha. Magsasalita na sana ako ng unahan ako nito ng makita niya ang bandaid sa kamay ko.
"Ijah, okay ka lang?" tumango lang ako tsaka ngumiti.
"Heto pala ang soup, mag-iingat ka!"parang nag-aalalang anya nito sakin.
"Kaya ko po" nakangiting saad ko at kinuha ang soup.
"Alam mo, bilib ako sayo" saad nito at tuluyang umalis.
Huh? Hano daww?
"Kaya ko ito" saad ko sa sarili ko at nag simulang maglakas patungo sa kwarto ng amo ko. Napasinghap ako ng madatnan ko ang tapat ng kwarto nito na may tatak na 'Young Master' Kagat labi ako hanggang sa maisipan kong kumatok.
'TOK TOK'
katok ko pero walang sumasagot. SHETE! Nangangalay na ang isang kamay ko dahil sa dala kong sabaw Ang taas kaya ng naakyat kong hagdan tsaka lumamalig narin ang soup na dala ko.
'TOK TOK'
pangdalawang beses na akong kumatok pero WAePEK! Wala talagang nagbubukas. Huminga ako ng malalim at mahigpit na hinawakan ang pigura Bubuksan ko na sana ng biglang bumukas.
"DAMN! WHAT THE........"
rinig kong sigaw bago tuluyang bumukas ang pintuan kaya para akong nahila dahil mahigpit parin ang pagkakahawak ko sa pigura.
"AAAAHHHHHHH!"
Tili ko ng mawalan ako ng balanse kaya napapikit ako dahil alam kong masasalampak ako sa sahig.
YUNG SABAW! Sheettt
Unti-unti kong minulat ang isa kong mata at halos di makapaniwala sa nasaksihan ko ngayon.
Like what the h*ll!
Minulat ko ang isa ko ring mata at biglang nanlaki dahil ngayon ko lang napagtanto na nakapatong ako kay demonyo.
*DUB DUB DUB DUB*
Ang lapit ng mukha!
Biglang napatayo ako ng makita ko ang bowl ng sabaw na nakatapat sa bandang ulo ni sir demonyo.
YOU ARE READING
Maid Of Devil
RomanceSavi Gabriella Kosvana is the woman na gusto nag kalayaan sa magulang dahil sa pag kakasundo nito sa Hindi niya gusto mag pakasal kaya Ng palit siya Ng kanyang kasuotan at naging mukhang Pulubi ito, sa pag pasok nito sa Isang Bahay ayy Hindi niya in...