Chapter 4

13 0 0
                                    

Makakatikim talaga ito ng sipa sa panget na mukha' saad ko sa aking isipan at ipinikit ulit ang mata.

"OPEN THIS F*CK*NG DOOR!" nagulantang ako at biglang na pabangon ng wala sa oras dahil sa sigaw galing sa labas n kig kwarto ko.

At para akong tinapunan malamig na tubig na nagpagising sakin sa realidad.

LOADINGG... .

LOADING.....................

Perpeykt! Nanlaki ang mata ko at napakurapkurap.

PAkSheett

Wala akong sinayang na segundo at mabilis na inalis ang kumot at bumaba sa kama tsaka aligagang sinuot ang tsinelas halos madapa na ako sa paglalakad hanggang sa makapunta ako sa tapat ng pintuan

Hinga ng Maluwag

Inhale

Exhale

Bubuksan ko na sana ang pintuan ng bigla itong bumukas at nagulat ako ng may humila sakin at sinandal ako sa pader kaya talagang napapikit ako dun.

AWTS, It hurts! Walang hiya talaga to

Minulat ko ang aking mata pero blurred vision kaya kinusot kusot ko ito. Mayamaya ay inalis ko ang kamay ko at tumambad saakin ang isang katawan ng lalake

Ang Tangkad!

"How dare you to harrased me" kaya gulat akong napaangat ng ulo at deretsong napatingin sa mata niyang deretsahang nakatingin sakin. Napalunok ako sa sariling laway ng iharang nito ang dalawang braso niya sakin

"Ahmm"

Putek!, Di ako makapagsalita dahil sa titig niya kaya napayuko ako saglit Pero napakunot ang noo ko ng magprocess ang nasabi ng sakin

Teka?

"Harrased agad, Diba pwedeng pinagnasaan lang muna tsk"

Sandali nga lang muna, Napaangat ako ng ulo at sumalubong saakin ang halos talo pa ang sumabog dahil sa sobrang pagkakunot ng noo nito.

Pahamak na bibig talaga oo.

"You dumbass, you planned to rape me" namilog ang dalawang mata ko at kahit na kinakabahan ako ay malakas akong napatawa dahil sa narinig ko.

WTF! Ako ng rape patawa ito no.

NAPAKAASYUMERA!

GRABE ka

Napatigil ako sa pagtawa ng bigla nitong suntukin ang pader kung saan ako nakasandal. Ang lakas ng impact na yun kaya parang tambol na kumabog ang pintig ng puso ko. Nakatitig lang ito saakin ng walang halong emosyon kaya tinaasan ko ito ng kilay atsaka nagcrossarm.

"Ano? Papalayasin mo na ba ako?" nakataas kilay na tanong ko at umirap. Kala mo ah, Hinintay kong sumagot ito pero nakatitig lang ito saakin na parang nag-iisip hindi maganda ang kutob ko,parang nag-iisip ng plano. Hanggang sa tumaas ang gilid ng labi nito. Binaba nito ang tingin na parang yumuko kaya nagtataka ko itong sinundan ng tingin kung paano gumalaw ang ulo niya.

*evil laugh*

"What do you think about me...........?"

malademonyong saad nito at huminto sa pagsasalita kasabay ng malademonyong tawa atsaka dinilaan ang labi na nagpakunot ng noo ko.

"A looser?"sarkastiko ngunit may diin na bigkas nito at inangat ang ulo paharap saakin habang nakakalokang nakatingin saakin. Umirap nalang ako sa kawalan at di nagsalita.Bahala ka diyan!

Ano pabang aasahan mo sa katulad niyang parang sinapian ng diyablo?

Edi mayabang!

Katulad ng kasabihang 'walang demonyo ang nagpapatalo'tsk

Maid Of DevilWhere stories live. Discover now