Wonwoo; husband material

1.1K 54 2
                                    


\

\

\

\

Tôi thức dậy, nhẹ nhàng rời khỏi vòng tay của anh. Nhanh chóng thay đồ, chuẩn bị cho anh bữa sáng là bánh mì nướng với chút bơ, tôi vội vã rời khỏi nhà.

Tôi không gọi anh dậy, dù gì cũng là thứ bảy, cho anh nướng chút cũng không sao. Mong là không bị "nướng quá tay".

Tại thành phố tấp nập này, chẳng gì hợp với tôi hơn công việc hiện tại. Tôi làm nhân viên trong một tiệm hoa nổi tiếng trong thành phố. Chủ tiệm của tôi là Joshua, anh ấy là một người rất tốt, hiền lành. Nhờ công việc và anh chủ tiệm, tôi đã gặp được người đàn ông của cuộc đời mình-Wonwoo. Vậy nên cho dù công việc có chút bận rộn, nhưng tôi cũng rất yêu nó.

Bước vào cửa tiệm, chị vợ của anh Jeonghan đang đứng lau cửa kính vẫy tay chào tôi. Tôi cúi đầu chào chị. Chị trong ấn tượng của tôi là một cô gái năng động nhưng cũng rất dịu dàng, tinh tế. Lúc mới vào làm, chị không chê tôi chậm chạp mà hết lòng giúp đỡ tôi. Khi có chồng, chị cũng chẳng bỏ việc để theo chồng chăm sóc quán bar, chị chọn tiệm hoa xinh xắn này.

Anh Shua đang đứng kiểm tra sổ sách, bên cạnh là chị vợ của anh. Thỉnh thoảng mới thấy chị ấy qua, chị ấy là người mẫu nên cũng khá bận rộn với công việc của mình. Cặp vợ chồng nhà anh Joshua đúng là một cặp trai tài gái sắc. Nhưng hôm nay chị chỉ qua giúp một chút rồi cũng rời đi ngay.

Cửa tiệm nay rất đông khách vì đang là mùa hoa nở đẹp nhất. Thậm chí hôm nay giám đốc Choi Seungcheol cũng đến mua một đóa hoa Tulip màu hồng và một đóa Tulip vàng rất đẹp.

Tôi được anh ấy nhờ gói hoa, còn anh S.Coups tự tay viết thiệp.

Chủ tiệm Shua cười nhẹ, vỗ vai anh Coup.

"Gì mà mua tận hai đóa, cậu có bồ à?"

"Vớ vẩn gì vậy? Một đóa tôi tặng vợ, một đóa dành cho mẹ tôi, nói tào lao hội chị em bạn dì của cô ấy nghe được thì tôi quay vào ô mất vợ đấy."

"Xin lỗi, để tôi đính chính bằng loa cho nhé."

"Không cần, tôi sẽ rủ cô ấy về nhà tặng mẹ tiện ăn cơm gia đình luôn."

Anh chủ tiệm gật đầu, quay người đi tới quầy tính tiền.

Anh S.Coups không hề có một động tác thừa nào, thiệp màu đỏ anh hôn nhẹ lên, cài vào đóa hoa Tulip hồng tôi đã gói xong. Chiếc thiệp còn lại anh ấy kiên nhẫn chờ tôi gói xong rồi tự tay cài vào. Anh ôm hai bó đi thẳng lên xe ô tô.

"Chuyển khoản sau nha!" Anh Coup ngồi trong xe vẫy tay với chủ tiệm. "Đi làm đây không muộn."

Anh chủ tiệm chỉ biết gật đầu, nở nụ cười đáp lại. Một lúc sau, thấy anh chủ tiệm cười ngẩn ngơ nhìn điện thoại của mình.

"Biết ngay là cố tình chuyển khoản thừa cho mình mà. Chả bao giờ chịu bỏ cái tật bo thêm. Hôm nay thứ bảy mà bảo đi làm muộn cũng hơi lạ, thứ bảy ai bắt đi sớm?"

Chị vợ Han cũng gật gù đồng tình với anh chủ.

...

Đang làm, tôi nhận được cuộc gọi của chồng yêu. Xin phép chủ tiệm ra ngoài, tôi nghe vội.

[Seventeen x You] Seventeen husband material!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ