\
\
\
\
"Vợ ơi dậy thôi."
Tôi lười nhác mở mắt. Joshua đang đứng đóng từng nút cúc áo, cười dịu dàng nhìn tôi.
"Nay vợ ăn gì?"
"Em không biết nữa... Anh gợi ý cho em đi."
Tôi vươn tay lên, muốn được anh ôm vào lòng. Joshua dịu dàng cúi xuống, chiều ý tôi.
Joshua hôn lên trán tôi.
"Vậy để anh làm cho vợ một bữa sáng bất ngờ nhé." Anh nhìn xuống xuống chiếc chăn đang đòi tuột khỏi ngực tôi, cười nham hiểm. "Vợ mau mặc đồ vào không thành bữa sáng của anh đây nha."
"Kì cục hà... anh đi ra ngoài để em thay đồ."
"Em là vợ của anh rồi còn ngại gì với anh?"
"Em không ngại, em sợ!"
Joshua bật cười, buông tôi ra, đứng dậy rời khỏi phòng.
Tôi thay đồ, makeup nhẹ nhàng một chút. Lịch trình hôm nay tôi có một buổi chụp ảnh với sản phẩm nên đằng nào tới công ty cũng bị lôi ra makeup lại. Không cần quá ố dề làm gì cả.
Ra khỏi phòng ngủ, mùi thơm của thức ăn lôi kéo tôi vào bếp ngay lập tức. Nhìn anh chồng đeo tạp dề, đứng khuấy khuấy súp, tôi ước được lười nhác ở nhà ôm anh cả ngày mà thôi.
Không phải vì bị giám đốc S.Coups đẹp trai lừa ký hợp đồng với công ty...chứ không tôi sẽ ở nhà làm bà chủ tiệm hoa nhàn rỗi, cùng anh chồng xinh đẹp như hoa vui vẻ chẳng lo nghĩ gì. Giờ hối hận cũng không được rồi...
Tôi lon ton chạy tới ôm lấy tấm lưng to lớn của anh.
"Em yêu anh chết mất."
"Hửm? Anh nào?"
"Em yêu anh, Hong Jisoo!"
Joshua cười dịu dàng quay người bế tôi ra bàn.
"Cô nương, anh biết rồi. Anh cũng rất yêu em vợ à. Ngoan ngồi đây chờ anh, đợi chút sắp xong rồi."
Nhìn Joshua nấu ăn, tôi cảm thấy tôi là người vợ hạnh phúc nhất! :) (Xin lỗi hội chị em bạn dì... tôi quá yêu chồng thôi ấy mà huhuhu.)
Joshua cúi xuống, kề má sát má tôi.
"Vợ, hôn một nào."
"Moa."
Tôi hôn lên má anh. Anh cười rạng rỡ đặt bát súp xuống bàn.
Tại sao tôi lại may mắn vớ được anh chồng siêu cấp dịu dàng như vậy chứ?
Anh ngồi xuống đối diện ăn cùng tôi. Ăn xong, anh dúi vào tay tôi hộp thức ăn, dịu dàng nhắc nhở.
"Trưa nhớ ăn uống đầy đủ nhé, chiều anh đón đi chơi. Chiều vợ không bận mà đúng không?"
"Vâng. Vậy hẹn anh yêu chiều nay nhé."
Tôi ôm hộp cơm trưa chạy vào xe của quản lý. Chị quản lý nhìn Joshua đang đứng vẫy tay rồi nhìn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen x You] Seventeen husband material!
FanfictionNhững câu chuyện nằm trong series truyện các anh Seventeen làm chồng. Tên Nữ chính không đặt để cho các bạn thoải mái tưởng tượng, có thể là bản thân, có thể là bạn bè của mình hoặc mặc định là tác giả nếu muốn. Hahaha. Vì trong một series nên các...