\
\
\
\
Mở mắt dậy, nhìn về phía giường trống, lại một ngày mới bắt đầu khi không có chồng yêu bên cạnh. Thật sự tôi đã bớt hụt hẫng với điều này. Anh ấy là Boo Seungkwan, nghệ sĩ, MC độc quyền của công ty S. Anh bận rộn lắm, đã có tháng chúng tôi chỉ có thể gặp nhau trên công ty, vì lịch làm việc của anh dày đặc.
"Nay là chủ nhật mà cũng chẳng được nghỉ sao?" Tôi đưa mắt nhìn quyển lịch trên bàn, chỉ biết thở dài.
Trên nhóm chat đã đỡ vụ vợ nhạc sĩ Woozi bỏ trốn rồi, chẳng lẽ đến lượt tôi? Trong nỗi cô đơn, tôi đã từng nghĩ đến việc nổi loạn như cô em đó. Tôi và vợ Woozi khác nhau lắm. Em ấy trẻ trung, năng động, ngày nào cũng hết mình quấn lấy ông chồng yêu, thỉnh thoảng nổi loạn, chạy nhảy lung tung. Tôi cũng ít khi đi chơi với em, nhưng lần nào đi chơi cũng thấy em nhiệt huyết lắm. Còn tôi, tâm hồn già cỗi này... tôi thích sự nhẹ nhàng, thích yên ả... nhưng không phải thích cô đơn trong chính căn nhà của vợ chồng tôi.
Tôi chua xót nhìn về phía ảnh cưới. Anh - Boo Seungkwan như một làn nước trong lành quấn lấy cuộc đời tẻ nhạt của tôi. Anh hài hước, tốt bụng, ngọt ngào, đẹp trai, không thể kể hết mỹ từ về anh được. Tôi yêu anh, rất yêu... thế nên tôi đã từng nghĩ bản thân thông cảm cho công việc bận rộn của anh được. Nhưng có lẽ... giờ là giới hạn của tôi. Hôm nay... là sinh nhật của tôi.
Tôi giật mình phát hiện ra nước mắt mình đã rơi ướt má từ bao giờ, tôi nhanh chóng lao vào phòng tắm, tạt nước lạnh vào mặt. Bỗng từng kỉ niệm anh và tôi chợt ùa về, chạy trong bộ não bé nhỏ của tôi.
Lần đầu nhận việc MC tại công ty S, tôi rất bỡ ngỡ, Seungkwan là người dẫn dắt và giúp đỡ tôi. Hình ảnh anh bất ngờ khi tôi lớn hơn anh. Hình ảnh anh bên cạnh ân cần quan tâm, giúp tôi hòa nhập. Rồi hình ảnh nụ hôn đầu của chúng tôi. Hình ảnh anh e thẹn dúi bó hoa và món quà vào tay tôi rồi từ từ tỏ tình. Rồi hình ảnh đi hẹn hò, hình ảnh đi du lịch cùng nhau của chúng tôi. Hình ảnh anh cầu hôn tôi, cho tới giây phút chúng tôi kết hôn. Tất cả hình ảnh như một thước phim vui vẻ nhất của cuộc đời tôi ùa về. Tôi không ngăn được mà bật khóc như một đứa trẻ đã kìm nén bấy lâu nay. Tôi đã sợ, sợ phải cô đơn như vậy mãi, sợ rằng anh không còn quan tâm tôi, sợ rằng bản thân phải đớn sinh nhật một mình.
Bỗng bên ngoài có tiếng mở cửa nhà gấp gáp, rồi tiếng vặn tay nắm cửa phòng tôi, hàng loạt tiếng động khiến tôi nén cơn nấc lại, đưa mắt nhìn về phía cửa.
Boo Seungkwan chạy thẳng vào phòng tắm, tay anh cầm bó hoa hồng vàng to đùng, ánh mắt của anh đầy hoảng loạn.
-Vợ yêu của anh sao vậy?
-Anh... không phải có lịch bận sao?
-À... anh xin nghỉ hết rồi.
Seungkwan nhún vai, đặt bó hoa ra giường, chậm rãi bước tới bế tôi lên. Anh hôn lên khóe mắt còn ướt của tôi.
-Còn gì quan trọng hơn vợ yêu của anh chứ? Tuần trước anh đã âm thầm bàn giao công việc cho MC mới rồi. Cậu nhóc ấy học nhanh lắm vợ ạ, cũng rất giỏi, mới lên sóng một ngày mà lên hot luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen x You] Seventeen husband material!
FanficNhững câu chuyện nằm trong series truyện các anh Seventeen làm chồng. Tên Nữ chính không đặt để cho các bạn thoải mái tưởng tượng, có thể là bản thân, có thể là bạn bè của mình hoặc mặc định là tác giả nếu muốn. Hahaha. Vì trong một series nên các...