\
\
\
\
Tôi mơ màng mở mắt ra, đã hơn 9h sáng rồi. Nay không có lịch trình nên trợ lý không gọi tôi dậy sớm làm gì. Tôi nhìn khách sạn xa lạ, thở dài một hơi. Đã là ngày thứ ba xa chồng yêu, đi quay phim ở xa đúng là nhớ nhà thật đấy. Mới mấy hôm trước Kim Mingyu còn giận dỗi đùng đùng vì nghe tin tôi phải đi công tác tận một tuần, anh đòi đi theo thì bị tổng giám đốc Choi bắt ở lại Seoul vì lịch trình anh vẫn còn. Lúc đó tôi còn mạnh miệng nói không nhớ anh... vậy mà giờ nhìn sang một bên giường trống trải lại không tài nào chịu được.
Tiếng chuông điện thoại cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi, tôi vươn tay ra lấy điện thoại đã được sạc trên bàn. Nhìn dòng chữ Kim Mingyu trên màn hình, tôi khẽ cười nhẹ. Đang nhớ thì xuất hiện, đúng là Kim Mingyu.
-Alo em nghe.
-Em yêu... bao giờ em mới về? Anh nhớ em chết mất.
-Nốt ngày mai nữa thôi. Em cũng nhớ anh lắm.
-Hic... có thật không vậy?
-Có.
-Vậy ra mở cửa đi.
-Hả?
Tôi nhảy vội khỏi giường, chạy nhanh ra ngoài mở cửa. Kim Mingyu tay cầm bó hoa, mỉm cười dúi vào lòng tôi.
-Em yêu nói nhớ nên anh bay đến nè.
-Anh thật tình... Giám đốc có nói gì không?
-Anh hết lịch trình rồi.
Mingyu kéo vali đi vào phòng ngủ.
-Em có dẫn thằng nào vào đây không vậy?
-Anh có thể dừng việc đa nghi đi được không?
-Vợ anh xinh đẹp như này anh phải sợ mất chứ.
Tôi ôm bó hoa đi vào, đặt lên bàn rồi bước tới chỉnh lại tóc cho anh.
-Chồng của em cũng rất đẹp trai mà. Phải tự tin rằng nhan sắc này anh giữ được em đến già luôn chứ. Tới lúc già, em sẽ phải quay sang nhìn anh rồi nói "Ôi Kim Mingyu, ông đẹp lão quá." Đó, phải tự tin như thế.
Mingyu bật cười, ôm lấy eo tôi.
-Vợ anh đáng yêu ghê... À, anh hỏi trợ lý rồi. Nay em rảnh đến tối lận.
-Thì?
-Hì hì...
Mingyu không trả lời, cúi xuống hôn lên môi tôi rồi ghì người tôi xuống giường. Tôi hiểu nụ cười "hì hì' của anh mang ý nghĩa đen tối thì cũng đã rơi vào tròng rồi. Mở mắt dậy đã quá giờ trưa, Kim Mingyu đang ngồi lướt điện thoại ở bên cạnh tôi. Anh vừa đọc tin nhắn vừa chép miệng.
-Em nghe tin gì chưa? Anh Jihoon đến Trung tóm cô vợ nhỏ rồi. Nghe nói đang đi chơi với nhóc ấy.
-Bé cáo bị "bắt" về rồi à?
-"Bé cáo"?
-Ừ trong group chúng em gọi nhau theo con vật tượng trưng.
-Của em là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen x You] Seventeen husband material!
FanficNhững câu chuyện nằm trong series truyện các anh Seventeen làm chồng. Tên Nữ chính không đặt để cho các bạn thoải mái tưởng tượng, có thể là bản thân, có thể là bạn bè của mình hoặc mặc định là tác giả nếu muốn. Hahaha. Vì trong một series nên các...