top sự thật nổ não về choi wooje

6.5K 566 28
                                    

1.
choi wooje đậu thương mại quốc tế của trường top 2 thành phố nhưng mà cãi mẹ đi học đồ họa.

2.
cãi mẹ xong giờ thấy hối hận vl, ngành loz gì chạy đồ án hơn chạy giặc.

3.
thậc ga cũng không ghét chạy dl lắm. vì gặp chú moon cũng là nhờ chạy deadline.

4.
chú moon dòm xăm trổ bad boy các thứ nhưng hồi đó cũng là sinh viên trường em, cũng học đồ họa giống em.

5.
thầy giáo thấy em chạy deadline đến hóp cả má béo nên bảo em chạy qua chỗ học trò cưng của thầy lấy ý tưởng, là chú moon đó.

6.
"chả hiểu sao đang học hành ngon ơ cái bỏ học đi chọc kim tiêm vô da. thầy kêu em qua đó lấy idea làm đồ án chứ không có cái kiểu bỏ học ngang hông đâu nghe chưa?"

7.
học trò thầy không bỏ học nhưng mà học trò thầy mê luôn thằng bỏ học.

8.
chú moon siêu siêu nai xừ.

9.
ban đầu em không rõ tuổi của chú, thấy chú hầm hố các thứ nên mới gọi là chú moon. đến lúc biết chú nhỏ hơn anh trai mình thì vẫn không đổi, phần vì do quen mồm, phần vì gọi chú nghe nó kích thích hơn hẳn.

10.
chú moon và phong cách vẽ của chú ảnh hưởng đến choi wooje rất nhiều.

11.
choi wooje từng rất bài xích việc sử dụng nhiều tông màu trong các tác phẩm của mình. nhưng từ khi chú moon bảo em rằng "rực rỡ như em thì tranh vẽ cũng phải rực rỡ", thì em thấy càng nhiều màu càng tốt.

12.
từ lúc quen biết chú moon, đồ án và deadline không còn là ác mộng của em nữa. bây giờ ác mộng của em là chú moon không cho em đóng cọc ở tiệm của chú.

13.
chú moon cho em xem các tác phẩm của chú, cho em xem chú làm việc, kể chuyện linh tinh cho em nghe, nhưng không cho em xăm.

14.
"em xăm lính rồi, không cần xăm thêm làm gì."

15.
choi wooje mất ngủ mấy đêm liền vì câu nói đó.

16.
nhưng em nghĩ chú không biết em thích chú.

on2eus|| nở hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ