1.
moon hyeonjun không đùa, hắn bị cha mẹ thúc giục lấy vợ thật. hai ông bà ở dưới quê bị mời đi cưới dữ quá nên đòi thằng quý tử lấy vợ để bù lỗ lại, khổ nỗi quý tử này thích đực.2.
dù vậy, hắn vẫn quyết định nói dối choi wooje, hắn nói với em rằng hắn sẽ sớm lập gia đình, để em thôi phải mong ngóng gì ở hắn nữa. ấy mà em nhỏ lại chẳng khóc lóc gì như hắn tưởng tượng, mà em lại phát điên lên. choi wooje đỏ mặt tức giận trông như vịt donald ấy, mắc cười lắm, nhưng moon hyeonjun nào dám cười, bị đấm cho như chơi.3.
sau đó hai người làm tình thật. moon hyeonjun nằm không tự dưng được người đẹp nhún sướng rơn lên. một lần nữa, nhìn choi wooje loay hoay với dương vật của hắn mắc cười lắm nhưng mà hắn chẳng dám hé môi. nhìn gương mặt cau có của em, moon hyeonjun sợ mình mở mồm ra là em xích tay hắn lại luôn chứ chẳng đùa.4.
eo choi wooje dẻo như rắn nước, mềm nữa.5.
nhưng em khóc, khi làm tình em khóc vì sướng, làm tình xong em vẫn rúc vào lòng chú khóc nức nở. nhưng lạ lắm, tiếng khóc của em nũng nịu và yếu ớt, vậy mà mấy câu em nói làm chú moon rợn cả tóc gáy."chú thích em mà đúng không, chắc chắn là chú cực kì thích em."
"đéo thích cũng phải thích, không thích em chặt cu ngâm rượu."
"lấy vợ cái cù lôi, em sẽ đốt trụi bất kì cái đám cưới nào của chú nếu em không phải chú rể."
sợ quá sợ quá phải yêu em í thui.
6.
sau khi công khai với anh em bạn bè, anh trai của choi wooje có tới tìm hắn. anh ấy giống hệt như trong tưởng tượng của moon hyeonjun, một giáo viên mầm non để đầu nấm, nom rất hiền lành vô hại. nhưng khi anh ấy mở mồm ra thì hắn biết chắc cái máu điên của wooje không phải vấn đề tính nết mà là vấn đề di truyền."mày làm em tao buồn thì tao chặt cu ngâm rượu nghe chưa?"
để đáp lại lời khuyên chân thành của anh hyeonjun choi, tối ấy em trai của anh đã được con cu (không bị ngâm rượu) phục vụ tới sáng.
7.
đến khi choi wooje học năm cuối, moon hyeonjun cảm giác như vị trí của cả hai bị đảo lộn. trước kia nhóc con sẽ là người đợi hắn tan tầm, ghen tuông ầm trời mỗi lúc hắn xăm cho khách nữ, đến mức hắn phải thuê thợ nữ về. vậy mà bây giờ người đợi em tiệc tùng thâu đêm lại là hắn, người bị em ngó lơ vì đồ án tốt nghiệp cũng là hắn. nhìn cái bàn ở góc phòng đã hơn tháng không ai chạm vào, moon hyeonjun muốn xúi em bỏ học về làm vợ ghê nơi.8.
bố mẹ biết chuyện sớm hơn hắn nghĩ, nhờ ơn thằng mách lẻo minhyung cả, thế nên moon hyeonjun cũng tiện tay gửi mấy tấm hình của nó với bạn người yêu hệ tâm linh cho ba má nó coi. hậu quả là cả hai thằng bị réo về quê ngay lập tức để họp gia đình, nội dung họp là: tại sao quá nửa con cháu dòng họ đều bê đê, liệu mộ phần gia tiên có bị sai phong thuỷ không?9.
ban đầu mẹ moon định sẽ làm khó wooje thật nhiều, thử thách quá lẽ để em nản lòng mà bỏ con trai bà. nhưng khi nhìn thấy em bé bồng bềnh trắng bóc được thằng khỉ con nhà mình đỡ xuống xe, mẹ moon lại muốn nấu cho em một bữa thật hoành tráng để nuôi cặp má phính ấy.