1.
moon hyeonjun bỏ học đồ họa đơn giản vì hắn thấy học đủ rồi chứ không phải là gia đình nghèo khó hay sao hết.2.
làm thợ xăm khổ vãi c3.
dù làm chung một tiệm nhưng rất ít người biết moon hyeonjun và jeong jihoon làm chung. vì nhìn hai tầng lầu như kiểu lan quế phường với âm tì địa ngục4.
hồi đó cũng tính đặt tên tiệm cho ngầu ngầu các thứ, rồi làm cái insta tiệm cho đẹp đẹp đó. xong cuối cùng vì quá lười nên đặt đại là munhun, cái insta munhun thì bỏ xó luôn vì insta cá nhân của cả hai đã quá nổi rồi.5.
thuê nhà của lee sanghyeok vì nó cách xa nhà, đỡ phải gặp người quen.6.
thế đ nào thuê xong phát hiện ra ông anh sanghyeok là họ hàng của thằng minhyung dưới quê.7.
thằng minhyung cũng trốn ba má lên đây lập nghiệp. cụ thể là sửa xe kế bên tiệm xăm của hắn.8.
ban đầu tưởng minhyung bỏ nhà lên đây chắc nghèo lắm, có gì cũng để cho nó ăn còn hay mang đồ linh tinh qua cho nó. xong được tầm 1 tháng thấy nó sửa cái xe mô tô hàng hiệu thì kệ mẹ nó luôn. người nghèo thật sự chỉ có moon hyeonjun và jeong jihoon.9.
được thầy giáo cũ ở trường nhờ dẫn dắt một bé năm nhất.10.
béo ú tròn quay.11.
nhưng mà cũm dễ thương, hay đem quà vặt cho moon hyeonjun ăn (tại tưởng hắn nghèo).12.
bé vẽ đẹp, bé cũng đẹp.13.
moon hyeonjun thích làm việc trong tiếng gõ bàn phím lạch cạch của bé.14.
chả hiểu sao bé lại gọi hắn là chú, nhưng mà nghe cũng hay hay, cũng trâu già gặm cỏ non.15.
ông dà jihoon rất ghen tị vì hắn có một em bé ngoan ngoan, mềm mềm ngồi đợi hắn tan làm.16.
hay mua kem cho bé trên đường tiễn bé về nhà. cả hai sẽ vừa ăn kem vừa lèm bèm về đủ thứ trên đường, em sẽ vẫy tay chào hắn trước khi vào nhà, còn hắn sẽ đứng ngóng đến khi đèn phòng bé tắt mới rảo bước đi về.17.
moon hyeonjun biết choi wooje thích mình, nhưng em còn bé quá.