đính chính

878 73 1
                                    

thanh bảo đang rối lắm, nó không biết tại sao mấy tấm ảnh đó được leak ra ngoài nữa. rõ ràng nó và thế anh đã cố gắng che giấu lắm rồi mà. giờ nó đang không biết giải quyết vấn đề ra sao hết, từ lúc đọc được bài báo, nó trốn trong phòng ngủ cả ngày trời không chịu ra. rốt cuộc phải làm thế nào mới đúng đây?

"ra đây ăn tối nhanh lên, cơm sớm nguội lạnh rồi." tiếng hoàng khoa đứng ngoài cửa hối thúc nó mua ra ngoài ăn cơm.

"em không ăn, hai ăn trước đi." nó vẫn không mở cửa mà chỉ nói vọng ra ngoài.

"ông andree bận quá nên về rồi, ổng dặn anh phải nhắc mày ăn cơm đầy đủ. vì thế nên ra ngoài nhanh lên, không ổng biết, ổng cạo đầu anh giờ."

"...." nó im lặng, không muốn nói gì thêm. nhưng vẫn cố lết người ra ngoài để ăn, nếu không anh trai nó sẽ đứng ngoài này càm ràm cả buổi mất.

cả hai ngồi trên bàn ăn mà không nói với nhau tiếng nào. hoàng khoa dường như không muốn bầu không khí này tiếp tục diễn ra nên lên tiếng trước.

"thế mày tính sao đây bảo? im lặng tiếp hay công khai mối quan hệ."

"em không biết, cả hai đứa em thật sự đã rất nhiều người ghét rồi, giờ chuyện này được khui ra sợ sẽ làm ảnh hưởng chuyện công việc luôn ấy chứ."

"sai rồi bảo, cách mày nói không khác gì kêu mối quan hệ này là điểm yếu của mày cả. đã là rapper, là người của công chúng thì ai cũng sẽ bị ghét thôi. anh và đan cũng thế, nhưng anh vẫn chọn công khai vì anh thích sự rõ ràng."

"anh với anh binz khác mà."

"không có khác. tin anh, ông andree không sợ thì mày sợ cái gì? mày biết ổng xưa nay cũng trăng hoa nhưng đến khi quen mày thì sao? ổng yêu thương, quan tâm mày, cái này ai cũng nhìn thấy hết. cái nhân cách không sợ bất kì đối thủ nào của mày đâu rồi hả bảo? sao giờ vì mấy lời nói của những người trên mạng mà mày lại sợ vậy?"

"em không muốn ảnh hưởng thế anh, em bị người ta chửi ra sao cũng được. nhưng em không muốn người em yêu bị như thế." nó cúi mặt xuống, môi mím lại, nó không muốn khóc vào lúc này.

hoàng khoa biết nó đang không ổn liền đi lại chỗ nó ngồi, ôm chặt nó vào lòng.

"nghe anh, sẽ không ai có quyền được làm ảnh hưởng đến tình cảm của em và andree cả. anh tin thế anh sẽ không làm anh thất vọng, ổng nhất định sẽ bảo vệ và là chỗ dựa cho em."

thanh bảo lúc này đã chịu bộc lộ hết cảm xúc của mình, nó ghì chặt lấy người anh, vùi mặt vào áo anh mà khóc nức nở. anh chỉ biết vỗ về và an ủi nó. dù sao đây là lần đầu nó chọn quen một người đàn ông, mà người ấy không ai khác lại là andree right hand. việc này sẽ làm cho rất nhiều người bất ngờ và không tin được, đôi khi sẽ là chế giễu, nhưng cần gì quan tâm nhỉ? ai yêu thương nó thật lòng thì sẽ tôn trọng mọi điều mà nó làm thôi.

Bao Thanh Thien cùng với Anh Bui

Mình đăng stt này để nói rõ về mối quan hệ của mình và Andree. Tụi mình đang quen nhau, điều đó là sự thật, xin lỗi vì đã giấu mọi người thời gian qua. Mình không trông mong nhiều về việc các bạn sẽ ủng hộ mối quan hệ này. Nhưng mình nghĩ giấu giếm mãi cũng không phải là cách hay, vì thế nên tiện đây mình xin được công khai tất cả. Mong những người thật sự yêu thương mình và Andree sẽ không vì những việc này mà bỏ rơi tụi mình. Tụi mình vẫn sẽ ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng để đáp ứng nhu cầu của các khán giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều ❤

lúc đăng bài viết này lên, thanh bảo đã sẵn sàng đón nhận các bình luận tiêu cực nhưng có lẽ nó đã nghĩ quá thì phải. tất cả những người hâm mộ vẫn yêu thương nó này. mọi người còn chúc mừng cho mối quan hệ của nó và thế anh nữa. mấy anh chị trong chương trình và đám học trò đang nhắn tin tới tấp đòi tổ chức tiệc mừng ngày nó công khai. nó đọc được mà cười không ngớt, xung quanh có những người quan tâm nó như vậy, việc gì vì chút chuyện tiêu cực mà phải buồn rầu chứ.

thế anh cũng đã gọi điện cho nó để hỏi về bài viết nó đăng nữa. gã có lẽ rất vui vì rốt cuộc cũng được đường đường chính chính tuyên bố nó là của andree right hand này.

"em thấy sao rồi? vẫn ổn chứ bảo?"

"haha, em ổn mà. mọi chuyện không tệ như em nghĩ."

"mai anh qua với em nhé? giờ cửa hàng còn nhiều chuyện phải lo quá."

"thế anh qua lúc nào cũng được hết á! mà thế anh nè."

"hửm?"

"em yêu thế anh nhiều lắm, cảm ơn vì lúc nào cũng đối xử tốt với em."

"nói gì lạ vậy? phải là anh nói cảm ơn mới đúng chứ! nhờ có bảo mà anh mới thấy cuộc sống hạnh phúc đến vậy. anh cũng yêu bảo nhiều lắm."

_________________________________
chap này hơi nghiêng về andray thì phải, chap nhau binrik nheeee

yêu như trẻ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ