vẫn như mọi ngày, thế anh và trung đan vẫn đem bánh ngọt qua nhà người yêu. nhưng vừa bước tới cửa đã nghe tiếng hai người nào đấy cãi nhau ầm trời.
"hai sai rồi, thế anh của em tốt hơn."
"có cái cức, anh đan của tao mới tốt hơn nhá!"
ra là hoàng khoa và thanh bảo sáng sớm ra không có gì để làm nên bèn tranh luận xem người yêu của ai tốt hơn. tất nhiên là trong chuyện này không ai chịu nhường ai cả. cả hai đều muốn chứng tỏ anh người yêu của mình là tốt nhất.
"mấy cái vấn đề ấy mà cũng đem ra cãi nhau được à? anh nể hai người thiệt đó." thế anh lắc đầu ngán ngẩm trước những cuộc cãi vã như hai đứa con nít này.
"andree nói đúng, vấn đề đó có gì to tát đâu. lại đây ăn bánh nè khoa, anh có mua bông lan trứng muối em thích đó." trung đan cũng không biết ngăn lại kiểu gì nữa, đành lấy đồ ăn ra để hạ hỏa cuộc chiến thôi.
hai anh em cũng tạm thời ngưng tranh đấu mà ngồi xuống uống trà sữa, ăn bánh ngọt. nhưng khi vừa ăn xong thì đâu lại vào đó.
"hai đừng có quên ông binz là cung song tử! là cờ đỏ biết đi đó hai."
"bồ tao song tử thì bồ mày cung song song à? ông andree tồi xưa giờ cả cái giới này đều biết còn gì."
"thế anh giờ không giống trước nữa, ảnh nghe lời em lắm."
"ờ, nghe lời nên chỉ có để dancer lột áo với kí ngực fan thôi mà."
"bộ ông binz tốt lắm hay gì? ổng cũng có đứng đắn đàng hoàng đâu. cũng tật xấu đầy mình đó thôi."
hai người đàn ông ngồi nhìn cuộc chiến nổ ra khi không lại bị dính đạn oan. anh em nhà này vì để bảo vệ chính kiến của mình mà thiếu điều muốn diss luôn người yêu đối phương rồi.
"thôi, cho anh xin. ngưng cãi nhau ở đây. bảo quên lần trước cãi lộn bị gì rồi đúng không?" thanh bảo nghe tới đây liền im lặng, nó nhớ rõ là đằng khác ấy chứ. mông nó bị thế anh đánh cho sưng tấy lên đau không chịu được. gã không phải là kiểu người ưa bạo lực khi yêu nhưng mỗi lần nó làm sai gì thì hay lôi nó ra đánh mông lắm. gã bảo dạy dỗ con nít thì chỉ có thể làm cách đó thôi.
"em cũng thế đấy khoa, mới tuần trước mà quên mất rồi hả?" hoàng khoa cũng nghe lời mà ngưng cãi cọ, người yêu anh không những phạt đánh mà còn hay trói anh lại nữa. thật sự anh không thích bị như thế nữa đâu.
cả hai cuối cùng cũng ngoan ngoãn mà bình tĩnh trở lại, cuộc chiến kết thúc khi chưa biết được người yêu của ai mới tốt hơn. nhưng thôi, tốt hơn là nên ngưng lại vậy kẻo lại bị ăn đòn.
________________________________
chap trước dài nên nay ngắn lại v =)))) có thể sẽ có chap tiếp theo vào buổi tối nhé ♡