Author's Note

198 9 0
                                    

Hi guys! Sawakas at natapos na din Ang munting Mundo na ating sabay-sabay na dinamayan. Simula sa kanilang asaran, kalungkutan at hanggang sa kanilang pamamaalam.

Hindi ko aakalain na aabutin Ako nang ganitong katagal Bago ko matapos Ang kwentong ito dahil sa pag tigil ko sa pag susulat. Pero Ako ay lubos na nag papasalamat sa inyong pag suporta sa akin at maging sa aking akda. Maraming salamat sa mga walang sawang pag babasa kahit na madalang Ang aking pag a-update.

Pero gusto ko lamang mag pasalamat sa Inyo Lalo na sa mga umabot sa parteng ito nang kwentong ito. Hindi man kagandahan pero salamat parin dahil Dito ay paniguradong susundan na ito nang mga susunod pang mga kwento.

And by the way. Bago Ang huling pamamaalam, ay gusto ko lang i-share Ang aking reason kung bakit ko naisipang isulat Ang kwentong ito.

So Yun nga, isinulat ko ito simula nung maranasan Kong makulong sa loob nang aking kwarto. Nung Araw na iyon ay nag susulat Ako nang kwento na kasalukuyang on-going pa ngayon at nung binalak Kong lumabas ay ayaw mabuksan nang pintuan. Tinawagan kopa Ang pinsan ko para lang maka labas Ako. Mabuti na lamang at hawak ko Ang cellphone ko kaya may natawagan Ako HAHAHA.

Pero nung mga Oras na nakulong Ako sa kwarto ko ay iniisip ko na baka may Makita Ako or baka may mag pakita sa akin. Kaya humiling Ako na kung may gusto mang mag pakita sa akin ay sana Isang lalaking multo nalang na may magandang mukha. At least mawawalan Ako nang Malay Hindi dahil sa takot kung Hindi dahil sa kilig. HAHAHA at dahil sa experience Kong iyon ay naisip Kong isulat Ang kwentong ito HAHAHA.

Pero sa kasamang palad ay Walang nag pakita sa aking g'wapong multo pero okay lang yun nand'yan Naman si Crush HAHAHAHHA.

So 'yun lang Naman. Dahil sa kalutangan ay naka isip Ako nang kwento kaya laking pasasalamat ko lang HAHAHA.

So Yun lang Naman po at maraming salamat Muli sa pag sama sa aking matapos Ang kwentong ito.

Muli ito Ang huli naming pamamaalam sa Inyo. Hanggang sa Muli aking mga munting mambabasa.

No plagiarism. Plagiarism is a crime.

Story created by:
Lovelywintercat

Date started: Aug 24, 2023
Date finished: Nov 11, 2023

Falling Inloved With The Ghost In My RoomWhere stories live. Discover now