Labarin Amina da Malamin secondary dinsu S.NAIJA
Amina ta kasance fara doguwa wacce take da manyan nonuwa da faffadan kugu a taqaice dai ita irin masu sharp din coca cola ne wadda a kalla ta kai shekara 19 tun tana aji daya ita ce wacce ta fara fitar da nono hakan yasa class master dinsu ya bata monitor saboda ta na burgeshi kuma yana shaawarta hakan yasa lkcn da suka gama placement ya kirata office daga ita sai shi ya ce ina so na baki wani aiki ne in an tashi DG schools kafin su tafi hostel tazo office dinsa ta kai masa booklets gdnsa da ke quarters tace to daman Amina ta lura kullum in yana yi mata mgn yana kallon manyan nonuwanta idan kuma tana tfy yana kallon kugunta hkn yasa tacce shikenan zata kai masa ai kuwa ana tashi DG class ta tafi office ta dauko booklet domin kai masa gd tun daga zaure jikinta ya bata cewar yana ciki hakan yasa ta shiga cikin kai tsaye tayi knock yace waye tace Amina ce nan ya yi sauri yace ta shigo nan ya ce ta Dora masa kan gado tana dorawa yaje ya rufe kofa yace shi fa ya Dade yana shaawarta nan tayi murmushi tace me ya ke so ya ce yanaso ta bashi hadin kai tace to daman ita ma ta balaga ta gaji da Neman bura ta rasa hakan yasa yace ta hau kan gado ta zauna nan ya matsa kusa da ita ya fara kissing dinta nan ya kwantarta kan gadonsa ya dage mata Riga ya fara tsotse mata nononta yana kuma wasa da dayan nan ta fara zillon dadi tana fadin ahhhh washhh uhmmmm nan fa Amina ta rikice kira take malam da dadi ka ciremin wando na ka cini nan malam S NAIJA ya dage sai tsotsar nonuwanta yake ita kuwa sbd jin dadi kamar tayi ihu kira ta ahhhh uhmmn malam S.NAIJA ka cini 08168770166, nan malaminsu S NAIJA yace ta gyara a cire wando nan ya yi arba da kyakykyawan durinta mai dauke da matasan gasuna a bakin kofar nan ya saka hanunsa ya fara fingerings dinta nan ta qara rikicewa sai ihun dadi take tana ahhhh uhmmm washhh kashhhh na ta fara fitar da farin ruwa malam S.NAIJA nan ya dena wasa da durin yace tunda kin Kawo saura ni nan ya cire kayansa ya fito da qatuwar burarsa🍌🍌 mai lankwasa gata kakkaura nan yace ta tsotsa haba nan tasaka ta a baki ta cika mata baki tsayinta kuwa har makogaronta nanfa malam S.NAIJA ya fara gurnani Hadi da nishin dadi yana uhmmm ahhhh ki tsotseni nan yayi maza ya kwanta yace ta hau kansa nan ya saita burarsa🍌🍌a bakin durinta nan fa bura taqi shiga sai da ya danna ta da Dan qarfi ai kuwa nan Amina tayi wata qara Hadi da nishi nan fa ya fara yi mata gwatso a hankali yana cinta tana ahhhh uhmmm washhh shima yana gwatso yana fadin hk nan daki ya kaure da sunbatun dadi Amina nan tayi lamo alamun jikinta ya mutu nan suka canja sallon kwanciya nan tayi masa goho yayi ta fucking dinta tana fadin ka cini da qarfui malam S.NAIJA nan ya dage sai buga mata burarsa ya ke nan ta fara wata qara alamun ta kusa kawowa shima kuwa hkn yasa yayi maza ya zare burarsa yasa mata a baki ta tsotse masa ita tas🍌🍌🍌 Daga wannan lkc in Amina shaawa ta dameta sai taje wjn malam s.naija yaci ta har ta gamsu.
Ina magana ne da Hajiya! Kina ina ake shagali a matan ƙwarai? Ana buga shagali baki cikin sa? Vds kala-kala style's kuwa ba'a magana, maza ki garzayo ki yi rijistar
08062715485
YOU ARE READING
AYSHA'S ROOM'S (Fagen Nishaɗi da Holewa)
RomanceKu kasance da Fagen Nishaɗi domin samun Ƙayatattun labarai Na shagalii...