Cigaban Yanda Ƙanwa taci Mijin

5.1K 29 9
                                    

2

*LABARIN YADDA ƘANWA TACI MIJIN YAYARTA*👙
*Cigaban Labarin..*
_MUNA TALLATA MUKU GROUP ƊINMU ME SUNA MATAN ƘWARAI DUBA KARSHEN RUBUTUN DON GANIN YANDA TSARIN SHIGA YAKE_

Wani irin girgiza mazaunanta tayi tana jin yanda Buranshi ke shiga cikin Kokon durinta Yana juyawa ga wani azababben daɗin da suke ji domin ba i'ta daya take ihu da santi ba harshi Mijin Yayarta ihu yake Yana yabon gindinta saboda dadinshi baya misaltuwa gashi sai gwatso take mishi tana cinye burarshi tare da tab'o'ya'yan Gaiwarshi wani irin ihu yasa tare da matse kafafunshi ya dago ya caka mata burarshi Wanda ta jishi har tsakiyar Kanta habawa rawa da girgiza ta farayi yayinda take up and down a ƙanshi tana sake bude legs dinta wani irin nishi suke suna gurnanin Dadi wayyo mijin Yayata Wayyo Ashe haka buranka yake da Dadi? Washhh Dan Allah ka dinga bani ina cinye maka kullun Ashiiii ka dinga Bude min ina tsotse maka shiiiiiii Ahahhh! Ohhhhhh Wash Ashiiii! Wayyo buga min sosai soka  minnnnn washhhh ruwan Gindinaaaa wayyo Sossoka min sosai washhhh tabo min Hajiyar Dadi na buga sosai bana ji buga ya tafi can washhh yauwa Yessss Ahahhh Unhummmm Yauwa ina ji buga min kayan arziki da kyau!
Wayyooohhhhh Allah dadi cinye ni Dan Allah na roke ka karka Dena cina washhh Dan Allah buga min bura sosai Ohhh OMG!!! Yana shiga Oh my God! Hassannnnn Ayashiiiiiii Hummmm Chopppppp Ci ci ciiiii Ahahhhh Yauwa Shiga sosai Yess buga min Wayyo Buranka akwai sukari gaskiya ka haɗu!...cigaba da bugamin Haka nake so buga ya dinga shiga juyashi sosai juyamin ya dinga taɓomin Fucking me Fuck Wayyo Gindina wayyo Bura Dadi wayyo Sossoka Bubbuga Ohhhh.... Wani irin girgiza Kanta take tana tsalle a samanshi tana ihu Shima ihun yake karshe mirginata yayi ya koma samanta bayan ya Sanya mata filo a kasan Ɗuwawunta kafarta ɗaya ya ɗora saman kafadarshi wangale mishi Ramin gindinta tayi sosai tana nishi hannunshi yakai saman belinta Yana lashe bakinshi miyau ya zuba mata tare da kai bakinshi saman cibiyarta Yana mata wani irin gigitaccen wasa yayinda yake juya harshenshi saman cibiyarta  hannunshi kuwa Yana durinta Yana wasa dashi sai da yaji tana zubar da ruwa sosai sannan ya Kama burar tashi Yana bubbuga mata a saman belinta tare da dan soka mata shi ta saman haba ihun yayi Yana sake gogawa 'Kai Nadiya daɗin ki daban ne! Ji yanda kike yoyon Dadi gaskiya ki dinga bude min Legs Ina ɗiban kayan arziki ki dinga bude min durinki Ina caccakarshi wayyyo Allah Gindi me Dadi.... Ashiiiii washhhh Hohhhh Saitawa yayi a Ramin gindinta Yana Bubbuga sannan ya Shiga Soka mata Ashhhhhhh Tura shi ya shige wayyooohhhhh  wani irin Zakud'awa tayi take ya shige hannunshi ya Shiga Soka mata ta wajen gindinta wani irin rawa take mishi tana dariya me hade da ihun Dadi domin ta rasa tantance daɗin da take ji haka ya dinga buga mata burarshi suna ihu karshe sauka kasa sukayi ta rike jikin gadon tare da buga mishi Goho ya dinga zuba mata burarshi  Suna ihu style na karshe da sukayi shine Wanda ta kwanta a kasa ta daga kafafunta zuwa wiyanta shi kuwa ya danna mata buranshi ya Shiga gwato tare da hade bakinshi da nata wani irin Cin ginda yake lungu da sako sai da ya mata lafiyayyen ci me kyau sannan ya matseta Yana nishi zare buranshi tare da zuba mata ruwan a saman cikinta wani irin kallonshi take tana lashe bakinta domin bata ji ta koshi ba...
Bayan sunyi wanka suka kwanta rumgume da juna sai da taji Motsin Yayarta sannan ta zare jikinta daga nashi taje tana musu girki sai da tasan dabarar da tayi gurin zuba mishi Maganin Karin karfi  Yayarta kuwa Maganin barci ta zuba mata da dare yayi ta shirya cikin haɗadɗun kayan barci rigace wanda ya sauka iya cinya me hannun shimi sai yar mitsitsiyar wando me sigewa tsuliya fitowa tayi tare da nufar ɗakin yayarta aikuwa tana daga labulen ta hango Yayarta tayi barci shi kuwa Yana makale da i'ta da alama ba abinda ta tsinana mishi sai matseta yake, wani irin murmushi ta sakar mishi lokacin da ya juyo suka hada ido shafa nononta tayi tare da mishi alama yazo da yatsunta biyu sannan ta fita ta nufi kichin da sauri ya biyota koda ya shigo ya samita zaune saman inda ake wanke kwanuka ta cire rigarta kafarta ɗaya na sama yayinda daya yake kasa matsowa yayi da sauri tare da matseta a jikinshi ajiyan zuciya suka sauke, sannan ta Shiga hura mishi iska tana lashe kunninshi Gaskiya salonki na daban ne nadiya taba burana kiji yanda ya mike duk ya cika burinshi Kawai yaci gindinki me Dadiii tabo Burar tashi tayi tare da shafo 'ya'yan gwaiwarshi Kai aikuwa Nima gindina bukatar Daddaɗan burar Mijin Yayata yake! Zan so najishi cikin durina ya dinga Shiga da fita ka buga min gwatso kamin cin Kaca! Karka raga ma durina... Ta fadi haka tare da yin gete da siririn Pant ɗin aikuwa ya Shiga Soka mata burarshi sakale hannuwanta tayi a wiyanshi tana goga mishi nonuwanta wani irin kallonshi take tana tsotsar bakinshi tare da lumshe ido cinta yake Yana nishi i'ta nishin take sake bakinta yayi ya Shiga ihu washiiii Nadiya Wayyo Gindi Dadi bude min kafa sosai Wayyo....
Buga min sosai Ashiii na bude buga min danna min shi Tura Wayyo Buranka akwai Dadiii Wayyo Bugamin gwatso ashiiiii washhhh , wani irin matseshi tayi tana ihu cinta yake yana shafo Ɗuwawunta tare da dagosu karshe Riketa yayi sosai a jikinshi Yana juyata sannan ya mannata da jikin Bango Cin gindinta yake Yana juyata tare da marin Ɗuwawunta... Haka suka kasance suna cin junansu Yayarta Bata sani ba domin kullun Maganin barci take zuba mata Su  kuwa suna buga shagalin su suna cin kansu kamar Mayu domin sun kasance manne da juna Basu da wani damuwa Wanda ya wuce suci Gindi da bura, .....karshen kenan...
Da fatan kun nishaɗantu Kuma kun jika Pants? Kuyi Comment ku faɗin ra'ayoyinku a cikin Biyu ku zaɓin Ɗaya.. *Labarin Ɓarawon Gindi* ko *Yanda ta ba kawarta Buran mijinta* _Yayinda kawarta ta kwace mata miji bayan taji daɗin burar tashi_

Sharholiya Kawai Hajiyata!!💃 Amma zamu ware lokaci domin mudinga lecture akan zaman takewa musamman ma wanda zai temaka ta hanyar mallakar zuciyar mazajenmu, insha Allahu zanyi kokari gurin rubuta muku haɗin Kukan daɗi! Zan zayyano muku yanda ake haɗin Sa megida tsalle, wai wai waii! Ƴar uwa zan gwada miki yanda ake gyara rijiyar Oga! Ta yanda da zaran ya zurma guganshi zaiji shi tsundum! Cikin ruwan zaƙi! Ke kuwa zakiyita ambaliya tamkar tekun maliya..
Kuɗin shiga ₦500 ne kacal shima saboda data ne zaiyi aiki.. kede ki kasance tare dani.. akwai shagulgula fa na musamman akwai na gani da i'do😉 Kin gane ai... Shagali a jika Pants jagab....

AYSHA'S ROOM'S (Fagen Nishaɗi da Holewa)Where stories live. Discover now