Hắn quyết định rồi , hắn sẽ thay đồ cho em.
Thôi thì dù gì chả ăn , bây giờ thấy trước thì có sao đâu nhỉ? Lại là tiếp tục hành trình lấy đồ hắn cho em mặc.Thay đồ xong tất cả thì bên dưới của hắn đã là 1 túp lều , hắn cương rồi!?
" aiss chắc đêm nay phải tốn nước nữa rồi"
Hắn giải quyết nhu cầu xong thì cũng đã 12h30 , hắn cũng đã mệt nên liền leo lên giường và ôm em vào lòng , sau đó mí mắt của hắn liền không mở nổi nữa , hắn dần dần chìm vào giấc ngủ.Sáng hôm sau
Em giật mình tỉnh giấc , em nhìn lên trần nhà thì thấy hôm nay trần nhà lạ lạ , em nhìn xung quanh thì liền biết đây là nhà hắn rồi. Nhưng mà , hắn thay đồ cho em à ??
"AAAAAAAAAAA"
hắn nghe có tiếng la trên lầu liền hốt hoảng chạy lên.
" Có chuyện gì sao Bảo?"
"A-ai thay đồ cho em vậy?"
"Anh thay cho em đấy"
Em ngơ ngác luôn , huhu thân thể ngọc ngà của em.Hắn bật cười , hắn cất lời
"Anh thay đồ cho em có gì đâu , dù gì ch- à mà thôi , em đi vscn đi"
"d-dạ"Ăn sáng xong tất cả thì hắn chở em lên trường quay , mọi người thấy em và hắn thì lại bắt đầu trêu chọc.
"Ấyyy vợ yêu của Andree tay phải đến rồi kìa mọi người"
" mọi người đừng chọc em nữa huhu , ủa mà Captain đâu rồi mọi người?"
"Chị mới thấy nó đi với Rhyder ấy"
Em nghe thế thì liền đi lại chỗ của Rhyder , cùng lúc đó cũng đang có Andree ở đó.
" ủa Captain sao m cứ chạy qua chỗ của Rhyder vậy , chắc mốt t cho m qua team của Andree luôn quá "
Captain nghe vậy liền phản kháng
"Hong sợ , hong sợ , hong sợ , á há há há'Em cũng bất lực với Captain , sau đó em liền nói đùa với hắn
"Từ nay em gửi gắm Captain cho anh , em bất lực với nó luôn rồi , 1 ngày 24h thì 23h nó nhắc Rhyder rồi"Hắn và Rhyder nghe vậy thì cười như được mùa.
"Uầy đôi bạn thân à không đôi người yêu nói chuyện với nhau thân thế nhờ?"
Karik liền đẩy thuyền."Cái gì mà đôi người yêu anhhh"
Với em thì 3 phần bất lực 7 phần bất mãn."Lo mà make up đi Karik , ông nói lắm thế" Andree sau khi nghe thế trong lòng cũng khoái lắm.
"Kệ tui" Karik liền đối đáp với hắn.
"À quên mất , tui cho mọi người xem cái này " JustaTee lên tiếng.
"Cái gì vậy anh?"
"Gì v"
Justatee liền mở đt lên và đưa cho mn xem 1 chiếc ảnh. Và nội dung của chiếc ảnh đó chính là buổi tối hôm đi ăn của em và hắn !?
" à á đi ăn riêng mà không nói cho mọi người biết àaa"
"Này là có được coi là hâm nóng tìm cảm không vậyy?"
Hắn thấy chiếc ảnh đó chỉ biết cười , còn mặt mày của em thì đỏ chót như quả cà chua luôn rồi.
"D-do Andree hẹn em trước màaa , có phải do út đâu "
"Thôi đừng chối nữa em ơiii"
"Nào quay đi mn ơi , nãy giờ trễ lắm rồi"
1 người trong ekip chương trình cất lời."Ghệ iu dấu của anh ơi , Captain ơi , bé đâu rồii"
" Cái gì v Quang Anh , em mới đi vệ sinh có 5p mà anh lạm như đi 10 năm vậy"
"Nhưng mà xa bé , anh chịu hong nỗi"
"Tối nay anh có quà cho bé đó""Quà gì v?"
"Tối anh mới nóiiiEND CHAP 8
Đôi lời của au:
Chap 9 cũng có thể có h nhẹ hoặc k nhaa 🥲 , chưa biết hihi =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree×Bray] i purple you.
FanfictionỞ đây có em và hắn ; 1 Thanh Bảo và 1 Thế Anh. Bắt đầu: 14/8/2023 Kết thúc: 17/6/2024 Tác giả : ttien_thv1306