Chap 18

196 9 0
                                    

Hừm , sau khi thử đồ xong thì cũng đã đến giờ rồi. SuBoi đã đến nhà em và đón em , Suboi cũng đã biết chuyện hắn và em chia tay , thật tiếc cho 1 mối tình đẹp.

Đến nơi , Suboi cổ vũ cho em và kêu em xuống xe trước.

"Không sao đâu Bảo , cố lên"

"Dạ em cảm ơn chị , em không sao đâu , em ổn mà "

Dù nói vậy nhưng trong lòng em vẫn có chút bồn chồn , lo lắng.

Đi vào bàn thì người đầu tiên em gặp là Karik và JustaTee.

" He lố 2 anh "

"Ủa Bray với Suboi đến rồi kìa , mà hình như Bray dạo này thấy ốm đi hẳn em nhỉ?" JustaTee cất lời.

Em nghe vậy chỉ cười mà không biết nói gì.

Karik liền cất lời lên trêu chọc em.

" uầy dạo này thấy gầy vậy? Bình thường thấy mày cứ cách 5 phút là ăn 1 lần mà em "

" Anh này , sao anh cứ dìm em của anh xuống thế nhờ"

Sau khi đùa với Karik xong em liền đảo mắt xung quanh để kiếm hắn. À hắn kia rồi.

Hắn ngồi ở gần cuối bàn , lúc thấy em đến , hắn không nói gì chỉ thầm lặng quan sat em một lúc.

Thì đúng là nhìn em có gầy đi thật , không phải là cái kiểu phải quan sát kỹ mới thấy gầy mà chỉ cần nhìn thoáng qua cũng đã biết em gầy.

Hai cái má bánh bao của em cũng biến mất rồi , sao hắn cứ cảm thấy tức giận khi thấy em gầy đi ấy nhỉ?

Suboi cũng đã từng kể cho mọi người về việc em và hắn đã dừng lại , mọi người cũng biết em và hắn đang rất khó xử.

" Hey everybody , ngồi xuống eat đi , i hungry."

"Rồi rồi anh Thái , ăn nào mọi người "

Không biết vô cớ thế nào mà em lại ngồi kế bên hắn?

Hắn vừa ăn vừa ngồi quan sát em , hắn quan sát thấy em ăn rất ít. Mỗi thứ chỉ gắp 1 ít.

Hừ , sao em lại không biết cách chăm sóc bản thân như vậy chứ. Tự nhiên hắn muốn quay lại để chăm em quá!

Hắn muốn gắp thêm cho em nhưng không biết làm các nào nên đành nhờ Karik.

Karik cũng hiểu ý mà gắp thêm cho em lia lịa , thành ra chén của em đầy ắp đồ ăn.

"Anh Karik đừng gắp nữa , em no lắm rồi"

"Mày ăn nhiều vào cho tao coi , mày ốm vậy tao nhìn không có quen"

Em nghe vậy cũng chỉ im lặng mà ăn , ngồi kế hắn mà Karik cứ làm em mắc cỡ quá.

Em liền cầm điện thoại lên mà nhắn tin với Karik.

yunbray110
2 đừng có gắp nữa ,em đang ngồi kế người yêu cũ đó
Mắc cỡ quá 2 ơi.
karik.koniz
rồi rồi tao biết rồi

Nhưng mà hiện tại em bối rối quá , còn ngồi kế hắn nữa , em không biết phải làm sao hết.

END CHAP 18
Đôi lời của au:
Dạo này vì bận thi nên cũng kh ra truyện ấy , mà mọi người thi ổn khum? Ngày mai là năm mới rồi nên chúc mọi người năm mới tốt lành nha.

iu mọi người 🌷.

[Andree×Bray] i purple you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ