Chap 16

216 14 0
                                    

Hắn chở em về nhà , sau đó liền bế em lên phòng , nâng niu em từng phút từng giây.
"Ưm anh thả em xuống "
" Ngoan nào , để anh bế , thả em xuống lỡ em đi em té thì anh xót lắm đấy bé ạ "

Hắn lạm như em là trẻ con mới lên 3 í.

Hắn bế em lên phòng , nhẹ nhàng đặt em xuống giường.

" Mình đi tắm nhé?" Hắn mở lời

" Dạ "

Hắn bế em vào phòng tắm , hắn cởi áo của em và hắn ra.

" Ụa tắm chung hả? Khum muốn đâu , đi gaaaa "

"Tắm chung 1 tí thôi , anh không làm gì đâu anh thề "

" anh nói r đó nha "

1 lúc sau thì em và hắn đã ngồi yên vị trong bồn tắm , em đang nghịch xà phòng thì đột nhiên có gì đó cứng cứng cạ vào mông em !?

" ủa cái gì cạ vào mông em vậy ? "

" Bé ơi "

" dạ? "

" anh khó chịu , bé giúp anh xíu đi "

" nhưng anh hứa anh k làm gì rồi mà "

" 1 chút thôi , 1 hiệp thôi , anh khó chịu lắm rồi "

" được rồi , 1 hiệp th-"

Em chưa kịp nói hết câu thì hắn đã lao vào cắn xé và ngấu nghiến đôi môi của em.

"Ưm bình tĩnh đã "

Chán chê với đôi môi , hắn dần đi xuống chiếc cổ trắng ngần và tạo dấu " chủ quyền " lên chiếc cổ ấy.

Khoảng 5 phút xong , hắn liền buông ra thì đã đầy vết đỏ trên cổ em.

Bắt đầu vô việc chính , vì không có bôi trơn nên hắn liền lấy xà phòng để bôi trơn.

Hắn liền cho 1 ngón tay vào hậu huyệt hồng xinh của em.

" ưm nhẹ 1 chút , đừng nhấn c-chỗ đó mà "

" aa hức nhẹ "

Cảm thấy đã đủ ướt , hắn liền đem cự vật thô to của hắn đâm vào hậu huyệt của em.

Em thì đau đến mức cắn môi đến mặt trắng bệch.

" bé à , em kẹp chặt quá rồi , nếu em không muốn ta giữ tư thế này tới sáng thì mau thả lỏng ra " vừa nói hắn vừa vỗ vỗ vào mông của em.

Em nghe vậy liền thả lỏng , thấy em đã thả lòng hắn liền đâm lút cán vào , thô bạo mà đâm ra đâm vào.

" a h-hức nhẹ lại đi mà"

" m-mạnh quá rồi , ưm hức d-dừng lại đi mà"

Đột nhiên hắn liền chạm vào 1 điểm gì đó gồ lên , hắn liền tò mò mà đâm mạnh vào đó.

" ưm h-hức không p-phải chỗ đó mà"

"Ưm sướng thật đấy , sao em ngon quá vậy?"

" nào đổi tư thế nào "

Sau đó hắn liền nhấc người em lên để em ngồi lên người hắn , tư thế này giúp mặt em và mặt hắn đối diện nhau.

Hắn rất thích tư thế này vì hắn có thể thấy mặt em lúc hắn làm cho em sung sướng , và lúc tay hắn rảnh rỗi thì có thể trêu đùa 2 nụ hoa.

" ha anh sắp ra rồi "

" e-em cũng sắp ưm h-hức "

" aa hức em r-ra "

" ưm anh ra rồi "

Sau khi em ra , người em đã mềm nhũn mà tựa hẳn vào người hắn.

" 1 hiệp nữa nhé ?"

" khôngg , em mệt lắm rồi , anh nói 1 hiệp thôi mà "

" 1 hiệp nữa thôi , anh vẫn còn khó chịu lắm "

" Thôi được rồi , 1 hiệp nữa thôi nhéee "

Và 1 hiệp của hắn là đến gần 1h sáng , ừ thì " anh k làm gì đâu anh thề "

END CHAP 16
Đôi lời của au:
Thành thật rất rất xin lỗi mọi người vì sự không ra chap quá lâu này , k biết mọi người có quên t kh nữa.
kiểu dạo này t bị street quá ấy , nào là crush có ny , điểm k như mong đợi , ...
Nên là t cũng quên luôn truyện này , thành thật xin lỗi mọi người.

Mong mọi người vẫn ủng hộ t , iu mọi người 💗.

[Andree×Bray] i purple you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ