ee storyil ezthiyirikkunnath michael ennanenkilum pronounciation udheshichirikkunnath,
mi-ka-yale. (മിഖായേൽ) ennan tto.
Thirakkit paayunna vandikal sasookshmam nokkikond thidukkathil aval road cross cheyth college lekk poyi.
vella churidarum itt kannil kari mashi padarthi nirashayode nadakkunna aa gothamb varnamulla melinja penkuttyude kannukal idakk idakk ore dishayil thanne chalichukondirunnu.
nadumuttathe nellimarathinte chottilekk.
eppozho kettu maranja shabda dwanikal thante priya kootukariyudethanenn aval thiricharinju. adheena , aval aa velutha vastadhariyaya penkuttyem kootikond class roomilekk nadannu.
adheena parayunna kaaryangal gaunikkathe class roomil irunnu kond aa marachuvattilekk thanne srada oonniyaan aa penkuttyude iripp. maash vannu, attendance nn shesham mattu classukalum vazhye nadannu kondirunnu.
idakkeppozho srada thettya aa kuttye , oru teacher shakarathode porathakki. ravile thiranju vanna aa mugham kaanathathilulla nirashayum, pinneed kootukaarkidayil vech teacher cheetha paranjathinte sangadavum koodi aayappol alppaneram thanichirikkanamenn avalkk thonni.
disha nokkatheyulla nadatham oduvil avale kondethichath libraryude munnilaan. alppaneram akath irunnathin sheshamaval canteenilekk nadannu.adheena avde kaanumenn avalkk aryamayirunnu.
thanentha mounam paalikunnathenn alppa nerathe vishakalanathilude manasilakkya adheena, avalk nere avalude phone neeti.
"ithengane ninte kayyil vannu ?"
"thampuratti maanath nokki iruppallernno . ente aduth vech marannathum pora. ithaanel nirthathe adichondirikkuvaarnnu. aara ninte MICHAEL aano ?"
"aanenkil ippo enikkentha ?. njn aarodum mindan udheshichittilla " dheshyam kond chuvanna mugham meshapurathe kaikalil vech chernirunnu kond aval paranju.
"oh enikk ippo entha, nee minduke minadthirikke enthann vecha cheyy. allelum eppozhum neeyalle sorry paraya. aal varanda thaamasam nee ivde maap kodukkan ready aayi nilkuvalle. orumathiri paal kanda poocha kanak" adheena athum paranj phone ll insta scroll cheythondirunnu.
pinneyum aa penkuttyude phone ring cheythukondirunnu. ippravisham aval athile answer button amarthi, cheviyod cherthuvechu.
"hello" . aval samsaarikkan thudangi.
"auditorium back side ll njnund , nee 10 minute nullil angott varanam."
"..."
call ended.
"ippo enganirikkunnu, njn paranjell vella maatom indo, iyal aaranna iyalde vicharam ?. order idumpekkum nee ang pokuvalle. nee ivde irikkedi ,ayal enna cheyyanenn namuk nokkam."
adheena dheshyathode aa penkuttyod paranju.
"njn.."
"neeyonn poye, nee itra paavam aayondalle ingane .nee ponda. ath vid inn ippo itream mugham vaadan entha kaaranam. nee para."
"eda ath, njn miningann mikku (michael) nte veetil poyittundayi. appo avde mikku putya kurach chedikal vangi vechirunnu. ath adukki vekkanum alankarikkanum okk njnum help cheythu.pakshe ente kay thatti adthirunna mikkunte bonsai chedi orennam thazhe veenu potti poyi. pettann aayond njnum pedichu. sorry okk njn paranju,pakshe njn paranjathonnum aal kettillann mathralla enne orupaad cheetha paranju. dheshyathil ann irangitha njn. pinne enik vishamondaville, aa chedi onn maati vere chattiyil vecha mathi . athina enne cheetha paranje. kore paranju, budiyilla , utharavaditham illa , sreda kuravan ..angane orupaad"
VOUS LISEZ
pinneyum
Nouvellesjust a series of short stories spontaneous ideas, feel-good one-shots of BTS. keri vaayichu nokkunne , ishttapedum. there will be eng and mallu oneshots.