Fanfic Truyện Ngắn - Hậu Lãng - Cp Chính Đầu
Sư Phụ, Em Yêu Thầy !! - Chap 1
.....
Thiết lập:
Nhậm Tân Chính đã 40 tuổi vẫn còn độc thân.
Nhậm Thiên Chân là em trai của Nhậm Tân Chính chỉ mới 25 và yêu thầm Tôn Đầu Đầu đang làm chức trưởng phòng ở một công ty.
Tôn Đầu Đầu 20 tuổi là học trò cưng của Nhậm Tân Chính, Đầu Đầu ở nhà của Tân Chính.
Bố Tân Chính là Nhậm Tín Thiên, mẹ là Trương Diệp Vi.
Hai ông bà cứ tưởng chủ có một cậu con trai là Tân Chính nhưng 15 năm sau lại sinh thêm một đứa nữa là Thiên Chân.
Toàn văn phía dưới 👇
Mọi người y quan ai cũng biết Đầu Đầu là đồ đệ cưng của Tân Chính lúc nào cũng bảo vệ cho cô, lần đầu tiên Đầu Đầu cảm nhận được tình thương nên có rung động nhưng cô chỉ nghĩ cảm giác này giống như con gái dành cho bố mình thôi. Ngày ngày tiến xúc với Tân Chính có những lúc Đầu Đầu nhìn anh chằm chằm không thể rời mắt. Cô tự hỏi tình cảm của mình dành cho Tân Chính là gì? Tân Chính từ khi tiếp xúc với Đầu Đầu cũng có những cảm giác đặc biệt nhưng anh chỉ xem Đầu Đầu như con gái mình thôi mà không hiểu vì sao mỗi lần em trai mình tiếp xúc với Đầu Đầu rằng trong lòng nóng như lửa muốn xé xác cậu em trai này.
Đầu Đầu đột nhiên thấy bụng đau dữ dội liền nghĩ đến cơn đau dạ dày của mình lại tái phát đang ngồi ôm bụng thì Tân Chính đi tới
" Đầu Đầu em sao vậy? Thấy trong người không khoẻ sao? "
" Bụng....của em đột nhiên đau dữ dội "
Tân Chính liền đi tới bắt mạch: " Đi vào đây thầy lấy thuốc em uống "
Đầu Đầu từ từ đứng dậy đi theo Tân Chính nhưng không còn sức mà ngất xĩu cũng may Tân Chính đỡ kịp.
" Đầu Đầu...Đầu Đầu "
Tân Chính bế Đầu Đầu lên đi vào giường trong phòng làm việc của mình. Anh chăm cứu một hồi thì Đầu Đầu cũng tỉnh dậy. Sắc mặt Tân Chính cứ cau lại cực kỳ lo lắng thấy Đầu Đầu từ từ mở mắt ra sắc mặt mới từ từ giãn ra.
" Đầu Đầu em sao rồi "
" Sư Phụ em thấy đỡ hơn nảy rồi, cảm ơn thầy "
" Đỡ là tốt rồi, thầy đi lấy thuốc cho em muốn "
Đầu Đầu thấy Tân Chính đã đi, lúc nảy nhìn thấy sắc mặt Tân Chính cô không hiểu sao lại muốn đưa tay vuốt nhưng nết nhăn trên trán anh. Tân Chính đem thuốc vào
" Đầu Đầu, em mau dậy uống thuốc đi. Hơi nóng em từ từ "
" Em hiểu rồi sư phụ "
Đầu Đầu vừa uống được một ngụm thì đưa ra:
" Đắng quá "" Thuốc đắng dã tật, mau uống đi "
" Nhưng nó thật sự rất đắng "
Tân Chính bất lực với đứa đồ đệ này anh đi lại bàn làm việc của mình kéo học tủ ra có vài viên kẹo mạch nha đưa cho Đầu Đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Đồ Tình Luyến || Nhậm Tân Chính × Tôn Đầu Đầu
RomanceĐây chỉ là fic thôi !! Các chap thường là Truyện Ngắn hoặc là Oneshort