Fanfic Truyện Ngắn - Hậu Lãng - Cp Chính Đầu
Sư Phụ, Em Yêu Thầy !! - Chap 2
.....
Toàn văn phía dưới 👇
Tiếp tục công chuyện phần trước bốn mắt nhìn nhau mặt Đầu Đầu đỏ ửng quay đi chổ khác. Tân Chính đứng dậy rời khỏi người Đầu Đầu.
" Em muốn ngủ ở đây thì ngủ đi khuya rồi "
" Em..."
" Sao vậy.. "
" Em đi xuống phòng mình đây, anh ngủ ngon "
Nói xong Đầu Đầu lập tức ngồi dậy đi về phòng mình. Đầu Đầu không hiểu đây không phải lần đầu cô và Tân Chính tiếp xúc gần như vậy, lúc trước đã xảy ra mấy lần nhưng cảm giác lần này rất khó tả.
Đến sáng Đầu Đầu đã dậy phụ nấu đồ ăn sáng với bà Nhậm, ngồi vào bàn ăn Tân Chính và Đầu Đầu kiểm tra mạch cho mọi người vào buổi sáng, kiểm tra mọi người xong hai người tự bắt mạch nhau.
" Tối qua em không ngủ sao? "
" Em ngủ không được "
" Còn anh...còn thầy cũng vậy đấy thôi "
" Thầy khó ngủ "
" Mau ăn sáng thôi "
Ngồi bàn ăn có hai người đang lo lắng không biết sao đối phương lại không ngủ. Đầu Đầu liết nhìn Tân Chính mất lần nhưng cô không cảm thấy cũng có người đang nhìn mình, Thiên Chân thấy Đầu Đầu cứ nhìn anh mình, anh tự hỏi: " Có phải em ấy thích anh hai không? "
Ăn xong sau khi thu dọn thì Tân Chính chở Đầu Đầu đến y quán. Chạy được một đoạn thì Tân Chính hỏi:
" Sao hôm qua em không ngủ? "
" Em... Em ngủ không được "
" Suy nghĩ chuyện gì à? "
" Dạ không có gì vài chuyện linh tinh thôi "
" Chuyện linh tinh? "
" Anh cũng không ngủ đấy thôi "
Tối qua Tân Chính trong đầu cứ hiện lên cảnh khi Đầu Đầu nằm dưới thân mình. Lúc đó anh không hiểu sao tim mình lại đập nhanh như vậy, anh và Đầu Đầu có nhưng lần tiếp xúc gần nhưng không có cảm giác này.
" Sư Phụ !! Anh đang nghĩ gì vậy? " ( Vì Đầu Đầu không quen miệng gọi anh Tân Chính, mỗi lần gọi đều là hai chữ " Sư Phụ " )
" Không có gì !! "
Đầu Đầu khó hiểu nhìn Tân Chính: " Em nhìn anh làm gì? Không có gì là không có gì đừng hỏi thêm "
Đầu Đầu phù hai má ra quay ra chổ khác.
" Này này em đang giận hờn đấy à? "
" Em nào giám giận ai đó !! "
" Ai đó? "
Tân Chính tấp xe vào lề nhìn Đầu Đầu: " Nếu không giận thì quay ra đây "
Đầu Đầu nổi tiếng là cứng đầu lời của Tân Chính vừa nói cô liền không để vào tai.
" Đầu Đầu...em hết nghe lời sư phụ rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Đồ Tình Luyến || Nhậm Tân Chính × Tôn Đầu Đầu
Storie d'amoreĐây chỉ là fic thôi !! Các chap thường là Truyện Ngắn hoặc là Oneshort