Fanfic Oneshort - Hậu Lãng - CP Chính Đầu
.....
Thiết lập:
Nhậm Tân Chính: 45 tuổi vẫn chưa kết hôn, là hiệu trưởng tại Trường đại học Giang Châu Trung Y Dược , người thừa kế phương pháp châm cứu Khương Thị.
Tôn Đầu Đầu: 20 tuổi người thừa kế phương pháp châm cứu Khương Thị tương lại.
Bố Tân Chính là Nhậm Tín Thiên, mẹ anh là Trương Diệp Vi, Nhậm Thiên Chân là em trai.
Tân Chính và Đầu Đầu đang hẹn hò nhưng vẫn chưa công khai, Tân Chính luôn quan tâm chăm lo cho Đầu Đầu ai cũng có thể nhìn thấy được nhưng những người đó chỉ hiểu là Tân Chính chỉ lo cho Đầu Đầu với quan hệ Thầy Trò.
⚠️ Có tình tiết H cân nhắc trước khi đọc !!! ⚠️
Toàn văn phía dưới 👇
" Hôm nay là Thất Tịch trên phố tổ chức lễ hội đèn lồng nhân lúc hôm nay Thầy Nhậm cho nghĩ sớm chúng ta đi đến đó đi " Bành Thập Yển nói
" Được đi thôi "
" Chúng ta không xin Thầy Nhậm sao? "
" Đã được nghĩ còn xin cái gì nữa chứ? Đi thôi "
Sau khi đi chơi các trò như ném vòng, bắn cung.. rồi cũng đi ăn Thập Yển, Thiên Chân, Đầu Đầu,..mặc sức gọi đồ ăn. Nhưng đâu ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy ra đến tối sau khi ăn xong đã gần 21h Tân Chính vẫn chưa thấy Đầu Đầu về nhà anh có chút lo lắng, anh đang chuẩn bị điện cho cô nhưng còn chưa kịp điện thì Đầu Đầu đã điện tới.
" Alo, sư phụ mau đến cứu em với em hết chịu nổi rồi "
" Sao vậy? Em đang ở đâu? "
" Tụi em đang ở lớp, hình như chúng em đã bị trúng thực đau bụng quá anh mau đến đây đi "
" Đợi anh một chút, anh sẽ đến ngay "
Tân Chính vừa đến lớp đã thấy Đầu Đầu nằm dài trên bàn than vãn: " Không ổn không ổn rồi "
Anh liền đi vào thì đã chạy đến chổ Đầu Đầu: " Em có sao không? Đưa tay đây anh bắt mạch "
Anh bắt mạch Đầu Đầu tới từng người khác. Đầu Đầu nằm dài trên bàn không ngừng nói:
" Không xong rồi, hải sản chổ đó chắn chắc có vấn đề "
Thấy Đầu Đầu đang nằm mệt mỏi trên bàn khiến cho anh đau lòng nhưng cũng rất tức giận.
Sáng hôm sau...
Tân Chính vừa đi ra thì mọi người đã tập trung đứng trước mắt anh: " Các em điều khoẻ rồi đúng không? Ai còn đau bụng không? "
" Thầy Nhậm chúng em điều khoẻ rồi ạ " Thập Yển nói
" Điều khỏi rồi? Được, vậy chúng ta nói rõ. Ai là người bài ra trò này "
Sắc mặt anh nghiêm khắc không một ai dám lên tiếng đợi được một lúc không ai lên tiếng trả lời, Tân Chính tiến đến hỏi Thiên Chân.
" Thiên Chân em nói đi "
" Anh hai, chuyện không nghiêm trọng đến thế "
" Không nghiêm trọng đến thế? Em với tư cách là một bác sĩ lại dẫn bệnh nhân của mình vi phạm kỷ luật. Con bé xảy ra chuyện gì em gánh nổi trách nhiệm không? " Tân Chính lớn giọng la mắng, anh nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Đồ Tình Luyến || Nhậm Tân Chính × Tôn Đầu Đầu
RomanceĐây chỉ là fic thôi !! Các chap thường là Truyện Ngắn hoặc là Oneshort