Sư Phụ, Em Yêu Thầy !! (4)

377 14 6
                                    

Fanfic Truyện Ngắn - Hậu Lãng - Cp Chính Đầu

Sư Phụ, Em Yêu Thầy !! - Chap 4

.....

Toàn văn phía dưới 👇

Tiếp tục phần trước Tân Chính và Đầu Đầu ôm ngủ.

Đầu Đầu tỉnh dậy nhìn qua Tân Chính thì giật mình, anh đang nhìn Đầu Đầu chằm chằm còn cau mài lại

" Anh sao vậy? "

" Em nói xem? "

" Em..em không biết "

" Không phải em là con sâu trong bụng anh sao? "

" Đêm qua ngủ rất ngon đâu có chuyện gì? "

" Ngủ ngon !! Em ngủ tay chân cứ đá lung tung, anh vừa nhắm mắt thì tay em đã nằm trên mặt anh, chân thì cứ gác qua bụng anh, làm sao anh ngủ đây. Nết ngủ này của em...". Tân Chính lắc đầu không thể diễn tả được

" Em...em "

" Em em cái gì mau dậy thôi đã gần 7h rồi, còn phải về nhà thay đồ nữa "

Về đến nhà

Thiên Chân từ tối qua đến giờ vẫn ngồi phòng khách đợi hai người, Tân Chính và Đầu Đầu bước vào thì thấy Thiên Chân, Đầu Đầu không muốn nhìn mặt anh đi thẳng lên phòng mình. Thiên Chân chú ý đên đồ Đầu Đầu đang mặc trên người là của anh trai mình, anh quay qua nhìn Tân Chính thấy trên cổ anh có một vết đỏ.

" Anh và cô ấy..."

" Tụi anh không có gì !! "

" Cái dấu trên cổ anh... "

" Anh phải thay đồ đến lớp đây hôm nay sẽ rất bận "

Sau khi Tân Chính thay đồ xong anh đứng trước gương thấy vết bị Đầu Đầu cắn trên cổ anh không hiểu cô làm vậy có ý gì. Bình thường Tân Chính rất ít khi lướt điện thoại làm sao có thể biết được dấu trên cổ mình đã đánh dấu chủ quyền chứ. Tân Chính đi xuống lầu thấy Đầu Đầu đã đợi sẵn.

" Chúng ta đến y quán thôi "

" Hôm nay không đến y quán, bữa nay sẽ đến lớp. Anh có tiết dạy "

Đã đến trường

Vừa bước vào cửa đám học sinh dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn Tân Chính, anh không hiểu gì sao. Học sinh bàn tán xôn xao chỉ có Tân Chính là không biết chuyện gì, anh đi vào phòng làm việc của mình Thiên Đạo tìm anh có việc đi vào nhìn thấy Tân Chính Thiên Đạo cũng tròn mắt kinh ngạc nhìn anh, từ lúc vô tới giờ ai ai cũng nhìn anh bằng ánh mắt này khiến cho Tân Chính hơi khó chịu đúng lúc có Thiên Đạo để anh trúc giận.

" Này có chuyện gì vậy? Ai cũng nhìn tôi bằng cặp mắt đó "

" Sư huynh, cổ anh.. "

" Cổ tôi thì làm sao? "

" Tối qua anh làm gì vậy? "

" Anh hỏi làm gì? "

" Cái dấu đó nó thể hiện tối qua anh vừa quan hệ "

" Hả Cậu nói cái gì? "

Tân Chính tức muốn đầu muốn nổ tung, bỏ lại Thiên Đạo trong phòng đi kím Đầu Đầu. Thấy Đầu Đầu đang cười vui đùa với đám Lực Quyền, Thập Yển, Tinh Tinh,...

Sư Đồ Tình Luyến || Nhậm Tân Chính × Tôn Đầu ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ