Sư Phụ, Em Yêu Thầy !! (5)

330 16 21
                                    

Fanfic Truyện Ngắn - Hậu Lãng - Cp Chính Đầu

Sư Phụ, Em Yêu Thầy !! - Chap 5

.....

Toàn văn phía dưới 👇

Sau khi ăn sáng xong Tân Chính chở Đầu Đầu tới lớp, tối qua vận động hơi nhiều lưng của Tân Chính hơi ê, Anh và Đầu Đầu đang ở chổ của cô Đổng, cô đang đứng xoa bóp lưng cho Tân Chính. Thiên Đạo đang đi tới Đầu Đầu vổ vào vai Tân Chính.

" Cháu trai số 2, cháu đến đây làm gì vậy? "

" Ta đến đây muốn nói Sư Phụ cháu nói vài chuyện "

" Có chuyện gì vậy " Tân Chính nói

" Này buổi hợp lớp năm nay anh nhất định phải đi đấy "

" Từ trước đến nay không đi lần này cũng vậy "

" Tôi biết anh sẽ nói vậy, tôi nói anh nghe năm nay anh nhất định phải đi. Tôi nghe ngóng được lần này Tiểu Bách Linh sẽ đi "

Nghe được 3 chữ " Tiểu Bách Linh " anh đột nhiên ngồi dậy, Đầu Đầu cũng nghe được thấy anh ngồi dậy cô không khỏi tức giận nhưng có chút buồn bả. Đầu Đầu từng nghe những người y quán đồn rằng Tiểu Bách Linh là người yêu cũ của anh.

" Được năm nay tôi sẽ đi "

" Anh nhớ báo danh trong nhóm đó "

Tân Chính đang móc điện thoại trong túi ra nhìn sang thấy Đầu Đầu đang đen mặt nhìn mình, cô lập tức quay lưng đi Tân Chính liền nắm tay cô lại.

" Đầu Đầu "

" Buông tay em ra "

" Em sao vậy? "

" Anh đi tìm Tiểu Bách Linh của anh đi "

" Hả "

Tân Chính thấy tiểu cô nương mình đang hiểu lầm mối quan hệ mình và Bách Linh. Tân Chính và Đầu Đầu nói qua nói lại quên mất còn nhiều người đang trong đây. Hai người nhìn xung quanh thấy mọi người đang nhìn mình anh liền kéo tay Đầu Đầu đi về phòng làm việc. Anh kêu Đầu Đầu ngồi xuống ghế nhưng cô không nghe mà còn đứng xa hơn.

" Đầu Đầu nghe anh giải thích "

Đầu Đầu không thèm nghe quay mặt đi chổ khác không quan tâm Tân Chính. Tân Chính thấy Đầu Đầu không chịu nghe liền giở trò. Anh ôm bụng kêu lên nghe tiếng Đầu Đầu liền đi tới:

" Anh sao vậy? Anh có sao không? "

Tân Chính nhanh cơ hội ôm Đầu Đầu ngồi lên đùi mình.

" Phu Nhân ~~~ "

Hai tiếng " Phu Nhân " làm cho Đầu Đầu không thể giấu đi sự vui vẻ của mình, cô quay nựng hai má của anh.

" Chịu quay qua rồi "

" Sao anh có thể dễ thương như vâỵ "

" Đừng giận nữa "

" Em không giận đâu "

" Anh và Bách Linh không có bất cứ quan hệ gì cả chỉ làm bạn bè. Anh biết những người trong y quán nói Bách Linh là người yêu cũ của anh nhưng không phải. Năm xưa anh làm cho cô ấy điếc hai tai nên bây giờ muốn chữa cho cô ấy mới tìm cô ấy. Nên lúc nảy anh có hơi kích động khi nghe buổi hợp lớp lần tới cô ấy sẽ đi "

Sư Đồ Tình Luyến || Nhậm Tân Chính × Tôn Đầu ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ