CHAPTER 6

46 2 0
                                    

CHAPTER 6

ADEN’S POV

Di ko na nahintay si zel..pano ba naman sobrang late na niya..

Ano kayang nagyari dun??

Hay pupuntahan ko na lang siya sa classroom niya mamaya..

Nang makapasok na ako sa classroom naming napansin ko si zai..

Mukhang galit na pumasok ano kayang nagyari sa kanya???

Maya ko na alng siya tanungin kasi dumating na ung teacher namin..

Nung breaktime na hinahanap ko si zai wala na siya sa upuan niya mukhang naunahan ata akong umalis papuntang canteen ah..

Mapuntahan na nga lang si zel..

Nang nasa harap na ako ng pinto nila zel pinagtanong ko siya sa mga kaklase niya..

Ang sabi nila naglilinis daw siya ng banyo sa MATH FACULTY..

Siguro yun ung parusa niya kaninang nalate siya..mapuntahan nga tutulungan ko din siya lam niyo naman na ayaw kong napapagod ang bespren ko..

Nang malapit na ako sa  MATH FACULTY narinig ko siyang nagsasalitang mag-isa..

GRABE ANG GWAPO TALAGA NI TYRONE!!!IHHHH!!KELAN KO KAYA SIYA ULIT MAKIKITA??

MISS KO NA YUNG GWAPO NIYANG MUKHA..ANG GWAPO MO ANG GWAPO GWAPOMO TALAGA..

Mukha atang alam niya na yung kay tyrone wala na akong magagawa dun..

Nang lumapit ako sa pintuan ng banyo nakita ko siya iniisisis ung bowl..

Kaya naman nagsalita na ako..

Nageenjoy ka sa pagiisis ng bowl ah dati diringdiri ka diyan eh

??- aden

Ay tyrone my loves..akala ko naman kung sinoyung nagsalita ikaw pala bespren..-zel

Talagang si tyrone ang iniisip ng bespren ko ah??-aden

Oo naman syempre..may ikwekweto pala ako sayo bespren naka bungguan ko si tyrone kaninag papasok ako sa klase..GRABE ANG GWAPO NIYA TALAGA AT ANG BAIT PA NIYA!!!!!!!!!!pano ba naman eh itinayo niya pa ako sa pagkakaupo ko sa sahig..IHHHHHHH!!!!!LOVE NA LOVE KO NA SIYA!!AAHHHHHHHH!!!!-zel

Sus anong kinagwapo nun ehmukha namang butiki..-aden

Bespren talaga bakit baa yaw mo sa kanya???-zel

Eh sa ayaw ko sakanya eh..mas gwapo pa nga akodun eh..-aden

Ahahahahah!!!ikaw gwapo dun kelan pa????hahahhaahah!!!!-zel

Sige tawanan pa ako bahala ka na nga diyan!!!-aden

At tuluyan ko na siyang iniwan mag-isa panoba naman eh sa tuwing binabanggit niya ung lalaking iyon nasasaktan ako pinipilit ko lang huwag ipahalata kasi nga di pa ako umaamin sa kanya..

Hanggang kelan kaya ako ganito magtatago ng tunay na pagmamahal..

Makabalik na nga sa classroom..

End of ADEN’S POV

THIRD’S POV

Nung makasalubong ko si zai gusto kos iyang kausapin..

Pero diba nga nangako ako sa sarili ko  na kahit kelan ay di ko na siya guguluhin pa..

At mukha naman siyang masaya kay neil eh..

Nakita ko pang nagpasorry si neil sa harap ng maraming tao..

UNDEFEATED LOVE (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon