- Tiền bối! Em thích anh lắm.
Zata nghe thấy lời tỏ tình này từ cậu hậu bối lúc nào cũng bám theo anh thì có chút ngại. Anh cũng chỉ gọi tên cậu:
- Laville...
Quay về với một năm trước, Zata là một đàn anh có tiếng trong trường. Dù là đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu nhưng mà anh lại khó gần thế nên rất nhiều bạn nữ đã bị anh từ chối dù bọn họ có cố gắng đến mức nào.
Tại thời điểm đó, có một cậu nam sinh mới chuyển vào trường và cũng nổi tiếng ngay sau đó. Một cô bạn trong lớp của Zata đã nhanh chóng đi nói chuyện đó với anh.
- Zata, có một nam sinh mới chuyển vô trường của ta. Hình như cậu ta tên là Laville?
Zata đang đọc sách thì ngước lên nhìn cô bạn của mình. Esther nhìn thấy cậu bạn chịu ngước lên nhìn. Cái tên cánh cụt này đôi khi làm cô hay Rouie phải phát điên vì cái bản mặt không có cảm xúc nào.
- Rồi sao?
Cô ấy thề rằng rất muốn đấm nát cái bản mặt của Zata nhưng rồi lấy lại bình tĩnh và nói tiếp:
- Không hứng thú sao? Nghe nói cậu nhóc này tính cách hoà đồng lắm đấy, đi đâu cũng thấy tiếng của cậu nhóc, mà còn có mái tóc màu xanh dương nha. Cậu nhóc ấy đang học ở lớp của Rouie đấy.
Esther biết thừa Zata không có hứng thú với ai nhưng cô không tha cho anh, cô vẫn nói về cậu nhóc đó và thành công khiến Zata tò mò về cậu nhóc đấy. Zata không biết tại sao cậu nhóc hậu bối ấy lại khiến cô nói nhiều đến vậy.
- Vậy thì dẫn tôi đến gặp cậu ta đi.
Có phải Esther nghe nhầm không? Zata mà cũng tò mò về người ta, điều này khiến cô bất ngờ và vẫn nghi ngờ đây có phải là Zata thường ngày không, có phải là thằng bạn chẳng có hứng thú với ai không. Trong lúc vẫn đang nghi ngờ về Zata của ngày hôm nay thì anh đã đừng lên đi ra ngoài rồi. Lúc cô nhận ra thì đã không thấy Zata ở đâu nữa, thôi thì cũng mặc kệ. Dù sao cũng giúp được Rouie khiến Zata đi gặp Laville rồi. Biết đâu hai đứa đấy lại thành đôi? Lại càng tốt quá, đỡ khỏi bị đồn là người yêu của Zata, đỡ bị các bạn nữ ghi thù dù bản thân chả làm gì. Cô liền nhắn tin qua cho Rouie, khi Rouie nhận tin thì cũng vui mừng.
Trong lúc đó, Rouie đang ở bên cạnh Laville. Đúng vậy, Rouie đang cố giữ Laville ở trong lớp để anh của cô có thể gặp cậu.
- À... Rouie, chúng ta có thể ra ngoài được không? Tớ muốn ra ngoài...
Rouie vẫn nhất quyết giữ Laville lại và chờ đợi Zata đến. Khi Zata đến lớp học của Rouie thì các bạn nữ đã hú hét lên, Rouie nghe thấy thì cũng đã biết Zata đã đến trước cửa của lớp cô. Cô tiện tay kéo Laville đi theo và cậu cứ theo đà mà đi theo Rouie đến tận cửa lớp. Khi nhìn thấy Zata thì cậu đã nhận ra anh, đó là người mà năm cấp hai cậu hay ngắm nhìn từ xa nhưng không dám tiến lại gần. Cậu cứ nghĩ là cậu với anh sẽ chả có thể có duyên nhưng giờ đây cậu không thể tin được khi Zata đứng trước mặt cậu.
- Anh trai, anh đến đây để kiếm ai vậy? Oh, hay anh nhớ em gái quá thế nên đến đây để thăm em.
Cậu nghe đến đây thì khá bất ngờ khi biết cô bạn cậu vừa mới quen chính là em gái của người mà cậu hay ngắm vào hồi cấp hai. Giờ thì biết làm sao đây? Chả lẽ trốn đi, nhưng cậu bị Rouie giữ chặt rồi thì làm sao mà chạy được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp oneshot ZatLav] Enchanté
Fiksi Penggemar"Enchanté" có nghĩa là Rất vui vì được gặp người. Tổng hợp rất nhiều oneshot về ZatLav Sẽ có vui, có buồn, có sự trầm cảm đến hetcuu. Nơi đây dự tính sẽ viết từ 1000-2000 chữ (Nếu tác giả siêng năng thì 4000 chữ) Mong mọi người ủng hộ.