Chương 1 : Hẹn thằng chó đó ra để dạy một bài học.

2K 89 21
                                    

Mười hai giờ đêm, Mãnh Đồng mặc quần cộc áo ba lỗ lẹt quẹt dép đi ra khỏi phòng, muốn đi vệ sinh.

Mắt nhắm mắt mở mò ra hành lang, đang mở to mồm ngáp dài, bên tai bỗng truyền đến một tràng âm thanh đầy quái dị.

7749 bộ phim kinh dị, quái thú, sát nhân biến thái, ma nữ máu me be bét lê lết bầy hầy chạy xộc qua não bộ hắn, mỗi một hình ảnh đều sống động như thật.

Da đầu của hắn chợt tê dại.

Nhưng mà hắn mắc đái.

Những hình ảnh đáng sợ kia không hề làm ức chế cơn buồn tiểu kia, hơn nữa làm cho nó càng có xu hướng muốn được giải phóng.

Ma thì sợ thật đấy, nhưng đái trong quần thì nhảy sông Hoàng Hà mười lần cũng không hết nhục.

Vẫn là nên đi xả thì hơn.

Khép nép đi qua hành lang dài, hắn rốt cuộc hiểu rõ cái tràng âm thanh quái dị đó phát từ đâu ra.

Trong một căn phòng ngủ vẫn còn sáng đèn, truyền ra một chuỗi tiếng khóc tan tâm liệt phế, khiến cho hắn nổi da gà rần rần.

Tiếng khóc ấy chính là của người em trai đáng thương của hắn.

Đứa em trai hồng nhan bạc mệnh, bất hạnh trăm bề khi mà yêu phải một thằng tra nam.

Đáng thương đến mức hắn muốn tát nó vài cái để nó bừng tỉnh đại ngộ.

Sao mà ngu dữ vậy nè?

Đã nói bao lần rồi mà có chịu nghe đâu? Vì yêu cứ đâm đầu?

Nghĩ thì nghĩ vậy thôi nhưng tình thương lai láng của một người anh trai vẫn thôi thúc hắn gõ cửa bảo em mình đi ngủ.

Vậy là hắn gõ...không. Là đập rầm rầm vào cánh cửa gỗ đáng thương.

Cánh cửa kẽo kẹt mở ra, hiện ra gương mặt của một thiếu niên mang nét đẹp phi giới tính. Khác hoàn toàn với Mãnh Đồng.

Cậu là Mãnh Anh.

Còn vì sao khác?

Không khác sao được trong khi Mãnh Đồng - thân cao 1m87, cơ bắp cuồn cuộn, ngực mông đẫy đà, làn da săn chắc bóng loáng một màu đồng cổ.

Đấy là còn chưa nói đến gương mặt đẹp trai góc cạnh nhưng có phần hơi hung dữ của hắn đấy nhé.

Còn cậu, Mãnh Anh - mắt to môi đỏ, chiều cao cũng tầm đâu đó chỉ 1m7,cơ xương nhỏ nhắn, da thì trắng còn hơn con gái nữa!

Đã có lúc Mãnh Đồng nghĩ sao ba mẹ không đi đổi cho nó luôn cái họ luôn ấy nhỉ? Cái tên với cái mặt nó có khớp nhau đâu?

Coi cái tên nó với cái mặt nó đi, coi có tức không cơ chứ?

Yên lặng phỉ báng lần thứ 1000 trong đời, lúc này hắn mới có thời gian nhìn kĩ thằng em.

Nhìn đôi mắt đỏ hoe và hàng lông mi dài ướt đẫm, hắn nhất thời mủi lòng. Nhưng nhớ đến lí do của những giọt nữa mắt này hắn lại đéo mủi lòng được nữa.

Hà hà, đã bảo bao nhiêu lần rồi mà có nghe đéo đâu!

Nhìn biểu tình của người anh trai nữa đêm đập cửa phòng mình rồi đứng nhìn mình yên lặng chẳng nói chẳng rằng, bây giờ lại sắp cười khằng khặc cả lên, Mãnh Anh nhanh trí đóng của phòng lại.

[Mỹ Cường ] [Thô tục] Đánh Chết Tên Khốn Nạn!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ