Chương 4 : Bú cu trong hẻm vắng

1.2K 76 12
                                    


Trần Lục An cười khẩy nhìn tên to con đang lén lén lút lút co chân cọ lồn mà thích thú nhướn mày.

Bắt quả tang rồi! Đã dâm như đĩ còn giả vờ thanh cao làm mẹ gì?

Cậu tách rộng hai chân của hắn, ngồi bệt xuống đất ở giữa háng hắn,  ngăn luôn ý định "tự sướng" của hắn.

"Ồ? Cưng không nhìn thấy tình cảnh của mình sao? Còn muốn ở trước mặt anh cọ lồn? Giờ anh không cho cưng cọ nữa đấy? Làm sao?"

Trần Lục An buông câu khiêu khích khiến hắn bất mãn trừng mắt, nghiến cả răng cả lợi.

"Thằng chó, tao sẽ cho mày biết tay!!! Thả tao ra!!! Con mẹ mày!!!"

Lên đỉnh đã mấy lần, Mãnh Đồng cũng coi như kéo về được chút lí trí, lại nghe tên dám cấm cản mình như thế, bản tính ngang ngược có sẵn từ trong bụng mẹ cứ thế bộc phát ra bên ngoài.

Nhưng Trần Lục An nghe mắng thì càng hứng, con cặc bự vẫn luôn để trên miệng hắn một li cũng không xê dịch.

Lúc Mãnh Đồng mở miệng ra chửi, đôi môi mỏng vô tình ngậm lấy quy đầu béo mập một chút, trên môi cũng dính ít nước dâm.

Cái lưỡi đỏ của hắn rê vào phần lỗ tiểu, khiến Trần Lục An sướng rơn.

Hắn thu lưỡi, vô tình nếm luôn dâm dịch vào trong miệng.

Mùi xạ hương nam tính nhưng có phần sạch sẽ xâm chiếm toàn bộ khứu giác, trước mắt lại là con chim bự chảng, đĩ dâm từ trước đến giờ lần đầu được nếm mùi cặc đã bắt đầu phát nứng.

Con bào ngư béo ụ ọc ra toàn nước là nước, mấp máy như đòi ăn.

Mãnh Đồng thấy cái lồn hư của mình lại dại cặc, vừa tức vừa ngại đến mặt đỏ như quả cà chua.

Gương mặt nhỏ của Trần Lục An thấm đẫm mồ hôi, hơi hơi hồng. Cậu liếm môi nhìn con bào ngư đang co rút liên tục kia, miệng liến thoắn dụ dỗ hắn.

"Đĩ dâm nứng lồn rồi đúng không? Giờ, nếu cưng bú cu cho anh thì cưng sẽ bú lồn cưng lại, chúng ta coi như bạn bè giúp đỡ nhau giải quyết dục vọng?"

Bé đĩ dâm bự con nghe cái vế "được bú lồn" thì bắt đầu đấu tranh, giờ hắn đã nứng muốn chết, nếu tên khốn này cứ bỏ hắn ở đây rồi kéo quần đi về thì hắn sẽ chết chắc, hoặc là chết vì nứng, hoặc là chết vì bị hiếp.

Mãnh Đồng cúi mặt, thôi kệ, bú cu một tên xinh gái thế này cũng hời.

Hắn lười làm giá nữa, chăm chú nhìn vào con cặc bự rồi ngây ngô thè lưỡi ra liếm.

Hắn thè lưỡi liếm phần đầu nấm như liếm kem, đầu lưỡi cuốn dâm dịch vào miệng rồi nuốt xuống ừng ực, một vẻ đĩ điếm lần đầu tiếp khách.

Hắn cứ liếm thế mãi, Trần Lục An tuy sướng nhưng không đủ, còn cả cái cán cặc dài thế kia kìa, liếm mỗi phần đầu nấm thì sao cậu sướng được!

Cậu đè trán hắn lại, chống cây dương vật bên má hắn.

"Đĩ dâm tính liếm mỗi đầu cặc thế thôi hả? Lần đầu bú cặc sao?"

[Mỹ Cường ] [Thô tục] Đánh Chết Tên Khốn Nạn!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ