Dòng nước màu vàng nhạt lại lần nữa phun ra, Trần Lục An quyết đoán lột phăng cái quần thể thao ngắn củn cởn của hắn.
"Mẹ nó, cơ thể có cái lồn dâm thế này mà còn dám mặc quần cụt ra đường!? Cưng không sợ biến thái lột quần cưng ra rồi đụ nát lồn cưng à?"
Hai mắt Trần Lục An đỏ ngầu, cậu vỗ chang chát vào cái đít bự của hắn, bàn tay trắng nõn đối lập với mông mật, miệng tuôn ra hàng tá từ ngữ thô tục.
Mãnh Đồng nấc lên nhè nhẹ, nước đái vì cú đánh của cậu mà hơi ngưng trệ rồi văng tung tóe.
Cơ thể tráng kiện của hắn run lên, chẳng còn tuân theo sự điều khiển của não bộ mà nằm xụi lơ luôn ra đó trước ánh nhìn của cậu thiếu niên xinh đẹp.
May mắn và vì vài cú tét đít mang tính giáo (ghen) dục (tị) kia mà thần trí Mãnh Đồng đã được kéo về đôi chút.
Hắn thở nặng nhọc, âm mũi phát ra tiềng hừ hừ như mèo con, cố kiềm chế tiếng nất mà nức nở lên:
"M- mày...lột quần tao ra như thế..ưm..nhỡ có người thấy thì sao hả thằng chó?"
Vừa nói, hắn vừa tưởng tượng, lát nữa, sẽ có một đám đàn ông đi vào đây, sẽ nhìn thấy cái lồn dâm đang đái xè xè của hắn, bàn tán khinh bỉ hắn, thậm chí muốn địt hắn. Cái lồn đĩ như đồng lõa với cái tư tưởng điếm đàng của chủ nhân nó, mấp máy như đòi ăn cặc mà phun nước ào ào.
Trần Lục An đương nhiên biết con đĩ đít bự này ao ước điều gì, cái bộ dáng đã nứng chết mẹ còn làm giá đó làm cậu đỏ cả mắt, gầm lên một tiếng rồi cắn cái phập vào phần đùi non mềm mại bóng loáng.
"Thì tao sẽ móc mắt tụi nó ra!!!"
Vùi mặt vào cặp đùi còn mịn hơn da em bé kia, vừa lòng liếm láp dấu răng đỏ bừng rướm máu, vươn mùi rỉ sét kích tình.
Mãnh Đồng giật bắn người, hai chân kẹp chặt đầu của cậu, ép mũi cậu dí sát vào con bướm đĩ đang ọc nước đái.
"Con mẹ cưng, bị cắn chảy máu cũng nứng được à?"
Giọng nói êm dịu của cậu trở nên ồm ồm vì đang vùi mặt vào háng hắn, cái lưỡi vẫn đang chuyên chú xoa dịu vết thương mình gây ra.
Ngu lồn rồi....
Mẹ kiếp, con đĩ này thấy đau thì sướng, còn mình thấy nó đau lại cũng đau là sao?
Trần Lục An áp má vào con bướm xinh, khẽ nhắm mắt, thở dài.
Mãnh Đồng thấy tên nhóc ranh kia im ru, đợi mãi cũng không thấy nó có động tĩnh gì bèn nâng bàn chân cọ nhẹ vào người cậu.
Cậu mở bừng mắt, nhìn trừng trừng kẻ đang làm phiền mình rồi lại ngẩn người.
Đôi mắt xếch có vẻ nhỏ kia khẽ mở to, tò mò mà nhìn hắn, đồng tử hắn đen láy, lúc này mở tròn tròn, trong đáy mắt ướt át như chứa vạn vì sao.
Hệt như là chú báo đen to lớn tròn xoe mắt mà làm nũng với bảo mẫu.
Đầu Trần Lục An nóng lên, nửa người dưới cũng nóng.
Cậu nghiến răng, hôn mạnh lên con chem chép bóng bẩy.
"Sao? Đĩ dâm nứng đến thế à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mỹ Cường ] [Thô tục] Đánh Chết Tên Khốn Nạn!!!
NouvellesTác giả : Đời đời kiếp kiếp chẳng chia lìa. Thể loại : đam mỹ, mỹ công cường tráng thụ, H văn, Thô tục, Dơ, song tính, hoan hỉ oan gia, công sủng thụ, truy thụ, HE. Couple : Ngoài cao lãnh trong phúc hắc - dăm điên công x bạo lực - cục súc nhưng má...